GrabTaxi มอบส่วนลด 70 บาท 3 ครั้ง สำหรับผู้ใช้ใหม่ (วันนี้ - 31 มี.ค 2559)

อ่าน 6,120

GrabTaxi มอบส่วนลด 70 บาท 3 ครั้ง สำหรับผู้ใช้ใหม่ (วันนี้ - 31 มี.ค 2559)เดินทางสะดวกปลอดภัยกับ GrabTaxi ของแบบนี้ต้องลองเอง ถึงจะรู้!!! ใช้รหัส ?TRYGT? รับส่วนลด 70 บาท 3 ครั้ง สำหรับผู้ใช้ใหม่ ในการเดินทางด้วยแท็กซี่ขนาดปกติทั่วเขตกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2559 (ยังมีค่าบริการเรียกรถ 20 บาท)

รหัสโปรโมชั่นนี้ใช้ได้ สำหรับผู้ใช้ใหม่ 3 ครั้ง ต่อท่าน ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2559 เฉพาะการเรียกใช้บริการในเขต กทม.เท่านั้น***ใช้ได้กับบริการรถแท็กซี่มิเตอร์ปกติเท่านั้น (ไม่สามารถใช้กับการจองล่วงหน้าและรถแท็กซี่ 7 ที่นั่งได้)

ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโปรโมชั่นโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

รหัสโปรโมชั่นใช้ได้ สำหรับผู้ใช้ใหม่ 3 ครั้ง ต่อท่านใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2559เฉพาะการเรียกใช้บริการในเขต กทม.เท่านั้นขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโปรโมชั่นโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

วิธีดาวน์โหลดแอพ Grabขั้นตอนที่ 1 : โหลดแอพฯ Grab ได้ผ่านระบบปฎิบัติการ iOS ผ่าน App Store หรือ Android ผ่าน Google Play Store และลงทะเบียนให้เรียบร้อย (หากไม่ได้รับ Activation Code โปรดติดต่อ customer service: 02 021 2500)ขั้นตอนที่ 2 : เรียกแท็กซี่ผ่านแอพฯ2.1 เลือกปลายทางไป โดยจุดรับจุดส่งต้องอยู่ในกรุงเทพฯและปริมณฑลเท่านั้น และกด?ถัดไป?2.2 ตรวจสอบข้อมูลพิกัดการเดินทาง และค่าโดยสารโดยประมาณจากนั้น กด ?ยืนยันการเรียกรถ?ขั้นตอนที่3: รับข้อความยืนยันการรับส่วนลดจาก SMS และ/หรือ อีเมล หลังจากเรียกรถสำเร็จ (หากไม่ได้รับข้อความกรณีติดต่อ Customer Service)



บทความแนะนำ


ทายนิสัยเทศกาลผลไม้เที่ยวในประเทศเฟย์ฟางแก้วที่เที่ยวรักอย่าบ่นเพลงดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก