โปรโมชั่น IPhone 5s ราคาเริ่มเพียง 6,900 บาท ที่ DTAC (วันนี้ - 30 เม.ษ. 2559)

อ่าน 13,302

โปรโมชั่น IPhone 5s ราคาเริ่มเพียง 6,900 บาท ที่ DTAC (วันนี้ - 30 เม.ษ. 2559)DTAC (ดีแทค) จัดแคมเปญใหม่ล่าสุดเอาใจสาวก IPhone 5s 16GB ในราคาดีที่สุด เริ่มเพียง 6,900 บาท เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,600 บาท (คืนส่วนลดนาน 10 เดือน) และสมัครแพ็คเกจรายเดือนขั้นต่ำ 599 บาท หรือ ซื้อในราคาพิเศษเพียง 8,900 บาท เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาท (คืนส่วนลดนาน 10 เดือน) และสมัครแพ็คเกจรายเดือนขั้นต่ำ 399 บาท หรือถ้าหากไม่อยากชำระค่าบริการล่วงหน้า ก็สามารถซื้อ IPhone 5s พร้อมแพ็กเกจได้ในราคาพิเศษ 12,000 บาทเท่านั้น

เงื่อนไขการซื้อเครื่องราคาพิเศษ

รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบจดทะเบียนรายใหม่และลูกค้าปัจจุบันประเภทบุคคลธรรมดา ผู้ใช้บริการเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็นแบบรายเดือน และผู้ใช้บริการเปลี่ยนเครือข่ายใช้เบอร์เดิมตั้งแต่วันนี้ ? 30 เมษายน 2559รับส่วนลดค่าเครื่อง เมื่อชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า โดยต้องสมัครหรือมีแพ็กเกจแบบรายเดือนเริ่มต้นตามที่กำหนดในแต่ละรุ่นค่าบริการรายเดือนล่วงหน้าที่ชำระยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มค่าบริการรายเดือนล่วงหน้าที่ชำระจะถูกแบ่งหักเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 10 เดือน ระยะสัญญา 12 เดือนกรณีผู้ใช้บริการ โอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกบริการก่อนครบกำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บเงินค่าปรับเป็นจำนวนเงินตามส่วนลดค่าเครื่องที่ลูกค้าได้รับระยะเวลาสัญญาขึ้นอยู่กับแต่ละรุ่นที่กำหนด โดยลูกค้าต้องเซ็นสัญญาการรับสิทธิ์ซื้อเครื่องกรณีที่ติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่น, ส่วนลดแพ็กเกจพิเศษในรายการส่งเสริมการขายย้ายค่ายเบอร์เดิม เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนและแพ็กเกจลด 50% ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ค่าบริการยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ราคามือถือข้างต้นรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้วจำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 เลขหมายต่อ 1 เครื่องเท่านั้นสินค้ามีจำนวนจำกัดและราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบ ณ ร้านค้าที่จัดจำหน่ายอีกครั้งบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก แก้ไข เปลี่ยนเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เงื่อนไขการซื้อเครื่องราคาพิเศษไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้ารายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบจดทะเบียนรายใหม่และลูกค้าปัจจุบันประเภทบุคคลธรรมดา ผู้ใช้บริการเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็นแบบรายเดือน และผู้ใช้บริการเปลี่ยนเครือข่ายใช้เบอร์เดิมตั้งแต่วันนี้ ? 30 เมษายน 2559รับส่วนลดค่าเครื่องโดยต้องสมัครหรือมีแพ็กเกจแบบรายเดือนเริ่มต้นตามที่กำหนดระยะสัญญา 6 เดือนกรณีผู้ใช้บริการ โอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกบริการก่อนครบกำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บเงินค่าปรับเป็นจำนวนเงินตามส่วนลดค่าเครื่องที่ลูกค้าได้รับกรณีที่ติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่นไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 เลขหมายต่อ 1 เครื่องเท่านั้น

โปรโมชั่นผ่อนชำระ 0% ผ่านบัตรเครดิต

หมายเหตุ

- รับสิทธิ์ผ่อนชำระค่าเครื่อง สำหรับเครื่องที่มีมูลค่าหลังหักส่วนลดค่าเครื่องที่มากกว่า 5,000 บาทขึ้นไป- ธนาคารจะคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตภายใน 90 วัน นับจากวันทำรายการ- ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และผู้ให้บริการบัตรเครดิตโดยตรง- ทั้งนี้บริษัทฯ และผู้ให้บริการบัตรเครดิตขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก แก้ไข เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในกรณีที่มีข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้งใดๆ คำตัดสินของบริษัทฯ และผู้ให้บริการบัตรเครดิตถือเป็นที่สิ้นสุด



บทความแนะนำ


ผู้หญิงพิษณุโลกผู้ชายเซ็กส์ข่าวบันเทิงความรักฮวงจุ้ยหลุมยุบดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก