แลกรับตั๋วหนัง SF ฟรี 1 ที่นั่ง สำหรับผู้มีบัตรเครดิต UOB (วันนี้ - ยังไม่มีกำหนด)

อ่าน 14,344

แลกรับตั๋วหนัง SF ฟรี 1 ที่นั่ง สำหรับผู้มีบัตรเครดิต UOB (วันนี้ - ยังไม่มีกำหนด)ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่านบัตรเครดิต UOB จำนวน 1 ที่นั่ง รับสิทธิ์แลกฟรีบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง ทันที (มูลค่า 160 บาท) โดยใช้ UOB Rewards Point จำนวน 1,000 คะแนน

เงื่อนไขการเข้าร่วมโปรโมชั่น

1. ลูกค้าซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่านบัตรเครดิต UOB จำนวน 1 ที่นั่ง รับสิทธิ์แลกฟรีบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่งทันที (โดยใช้ UOB Rewards point จำนวน 1,000 คะแนน)2. ในกรณีที่บัตรชมภาพยนตร์มีมูลค่าเกินกว่า 160 บาท จะต้องเพิ่มเงินส่วนต่างตามอัตราค่าบัตรชมภาพยนตร์นั้นๆ3. ต้องแลกด้วยคะแนน 1,000 คะแนนเท่านั้น ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ ( แต่จำกัด 1 สิทธิ์ / เซลส์สลิป )4. ชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคารยูโอบีที่ออกในประเทศไทย ที่มีคะแนนสะสมเท่านั้น5. สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าบัตรหลักเท่านั้น6. UOB rewards point เมื่อแลก ณ โรงภาพยนตร์แล้วไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้สมาชิกท่านอื่นได้7. สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่มีคะแนนสะสมเพียงพอตามที่กำหนดเท่านั้น ในกรณีที่ลูกค้ามีคะแนนสะสมไม่เพียงพอไม่สามารถร่วมรายการได้8. คะแนนสะสม จะถูกทำการหักออกจากคะแนนสะสมของบัตรที่ใช้แลกโดยอัตโนมัติตามจำนวนคะแนนที่กำหนด9. สามารถแลกคะแนนสะสมในการซื้อบัตรชมภาพยนต์ ได้กับที่นั่งทุกประเภท ( ยกเว้นที่นั่ง VIP , FirstClass ) ทุกรอบ ทุกระบบ ที่โรงภาพยนต์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาที่ร่วมรายการ10. กิจกรรมครั้งนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับ Movie Day และ Promotion ลดราคาทุกประเภท11. กิจกรรมครั้งนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับการซื้อและชำระผ่านระบบ Mobile Application และระบบ Online ทุกประเภท12. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-285-1555 หรือ www.uob.co.th13. ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด และคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สุด บริษัทฯ ขอสงวนลิขสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์ดังกล่าวโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สาขาที่ร่วมรายการ

1. SF World Cinema สาขาเซ็นทรัลเวิลด์2. SFX Cinema สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว3. SFX Cinema สาขาเซ็นทรัล พระราม 94. SFX Cinema สาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ5. SF Cinema สาขามาบุญครอง6. SF Cinema สาขาเทอร์มินอล 217. SF Cinema สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ8. SF Cinema สาขาเดอะมอลล์ บางแค9. SF Cinema สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน10. SF Cinema สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศน์11. SF Cinema สาขาเซ็นทรัล รามอินทรา12. SF Cinema สาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ13. SF Cinema สาขาเดอะสแควร์ บางใหญ่14. SF Cinema สาขาเซ็นทรัล ศาลายา15. SF Cinema สาขาเดอะคริสตัล ราชพฤกษ์



บทความแนะนำ


ท้องลายออกกำลังกายการศึกษาทะเลภูเขาฉงชิ่งถ้ำมังกรออกกำลังกายแก้ท้องลายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก