Za ชวนสาวๆโพสท่าเก๋อวดผิวสวย (วันนี้ - 8 พ.ค. 2559)

อ่าน 8,746

Za ชวนสาวๆโพสท่าเก๋อวดผิวสวย (วันนี้ - 8 พ.ค. 2559)Za ชวนสาวๆโพสท่าเก๋อวดผิวสวยในแบบของคุณ รับไปเลย ตุ้มหูคริสตัลเพชร Chanel, Swarovski และ Gift Set ของขวัญจาก Za รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท!!!

กติกา:1. โพสท่าชิคๆเก๋ๆอวดผิวกระจ่างใส คู่กับขวด Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n ใหม่2. เขียน Caption ภาพบรรยายสั้นๆ 1 ข้อที่ทำให้คุณหลงรัก Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n ตัวใหม่3. โพสลง Facebook/IG ของตัวเอง เปิด public และ Hashtag #ZaTrueWhiteEssenceLotion #ZaThailand #ZaCosmetics4. ผู้โชคดีจะมีทีมงานติดต่อไปหลังจากจบกิจกรรม

ระยะเวลา: วันนี้ ? เที่ยงคืนวันที่ 8 พฤษภาคม 2559ประกาศผล: 10 พฤษภาคม 2559

ของรางวัล:รางวัลชนะเลิศ 2 ท่าน รับไปเลย ตุ้มหูเพชรจาก Chanel มูลค่ารางวัลละ 11,500 บาทรางวัลรองชนะเลิศ 3 ท่าน รับ ตุ้มหูคริสตัลเพชรจาก Swarovski มูลค่ารางวัลละ 3,500 บาทรางวัลชมเชย 10 ท่าน รับ True White Gift Set มูลค่ารางวัลละ 1,500 บาท

มาร่วมโพสท่าอวดผิวสวยกระจ่างใสกับ Za กันเยอะๆนะคะ ยิ่งเก๋ยิ่งมั่น ยิ่งมีโอกาสค่า

หมายเหตุ- ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ทุกท่านถือว่าได้ยอมรับกฎกติกาและเงื่อนไขเรียบร้อยแล้วขอสงวนสิทธิ์ตัดสิทธิ์ผู้ทำผิดกติกา และการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด- ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้- ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล จะต้องเสียภาษีมูลค่าเพิ่มจำนวน 5% ของมูลค่าของรางวัล- ผู้โชคดีจะต้องยืนยันสิทธิ์ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2559 ผู้ที่ได้ตุ้มหูต้องมารับของรางวัลที่บริษัท Shiseido (Thailand) Co., Ltd. ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2559- ผู้โชคดีที่ได้ของรางวัลเป็น Gift Set ทางบริษัทจะจัดส่งให้เอง



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงLethalวิจารณ์หนังBarelyน้องเลโก้ภาพยนตร์นุ้ยสุวีณาเพลงนุ้ยเคยไลน์แตงกวาแฟนเอพศินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก