พบกับเกมส์ Project Setsuna จากค่าย Square Enix

อ่าน 12,523

ถ้าพูดถีงค่ายSquare Enixหลายๆ คนต้องนึกถึงเกมส์ดังอย่าง Final Fantasy แน่นอน เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะเป็นแฟนคลับเกมส์นี้ตั้งแต่ภาคไหนต่อไหน ไม่ว่าจะเป็นภาพแฟนตาซีสวยๆ ที่ล้ำหน้าชาวบ้านไปไกล หรือเนื้อเรื่องซีรีส์ของเกมส์ที่ชวนติดตามเป็นอย่างมาก

มาตอนนี้ ก็ถึงเวลาที่ Square Enix จะผลิตลูกคนใหม่ให้เป็นผลงานระดับ Master Piece มาประดับวงการเกมส์เราเพิ่มแล้ว โดยในรอบนี้เป็นโครงการเกมส์ใหม่ที่มีชื่อว่าProject Setsunaซึ่งผู้บริหารอย่างYosuke Matsudaได้บอกว่าชื่อ Setsuna นี้มาจากคำว่า Setsunasa ซึ่งแปลว่าความโศกเศร้านั่นเอง คงไม่ต้องเดาเลยว่าเนื้อหาของเกมส์จะเป็นแนวไหน ดราม่าขนาดไหนแน่นอน

Project Setsuna นี้จะถูกพัฒนาขึ้นโดยทีมใหม่ของทางค่ายอย่างTokyo RPG Factory และฟรีแลนซ์มากมายที่จะมาช่วยสร้างสรรค์เกมส์นั่นเอง และด้วยเหตุที่ระดมทีมมาร่วมพัฒนาขนาดนี้ ก็เพราะว่ากำหนดการในการปล่อยวางจำหน่ายนั้นก็คือปี 2016 ที่จะถึงนี้นั่นเอง ซึ่งก็ถือว่าเป็นเวลาที่สั้นพอสมควรในการที่จะพัฒนาโปรเจคเกมส์สเกลใหญ่ ที่ก็ไม่รู้ว่าจะออกมาดั่งที่ตั้งใจหรือไม่

แล้วจะมั่นใจได้ยังไงว่า Project Setsuna จะเป็นเกมส์ระดับ Master Piece เหมือนอย่าง Final Fantasy หรือเปล่า? เพราะก่อนหน้านี้ทาง Square Enix ก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ ได้ปล่อยเกมส์โปรเจคใหม่ๆ ออกมามากมายเหมือนกัน ซึ่งทางคุณMatsuda ก็ได้ให้คำตอบว่า เราไม่สามารถพิสูจน์ได้ในตอนนี้ กว่าจะตัดสินกันได้ คงต้องทำไปแล้วถึง 3 ภาคจึงจะเห็นผล แค่นี้ก็เป็นอันคอนเฟิร์มแล้วว่า เราจะได้เห็นภาคต่อๆ ไปของ Project Setsuna นี้แน่นอน แต่ก่อนอื่นก็ควรจะดูภาคแรกที่ในตอนนี้มีข้อมูลแค่ภาค Artworks สวยๆ ให้ดูก่อนอ่านะ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงสีประจำวันเกิดความสวยความงามการสักคิ้วสามมิติดวงประจำวันเกิดTwitterMessageDirectLuckyColorทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก