เปลี่ยนทรงผมให้ปังเว่อร์ ต้อนรับปี 2016 !

อ่าน 10,853

เวลคัม ทู ปี 2016 ค่ะทุกคนนนนน ! แหมม ถึงเวลาปีใหม่ทั้งที แบบนี้สาวๆเราต้องเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆให้เข้ากับปี 2016 หน่อยแล้ว หากใครยังคิดไม่ออกว่าจะทำอะไร ?ดิฉัน? ขอแนะนำให้เปลี่ยนลุคให้ตัวเองนี่แหละค่ะง่ายสุด วันนี้เรามาเริ่มจากการเปลี่ยน hair look ให้กับผมสลวยสวยเก๋ของเรากันดีกว่า ไปค่ะ เตรียมตัวไปเข้าซาลอนกันเลยยยย

ช้อยส์แรกดิฉันขอแนะนำให้ เปลี่ยนสีผม เพราะสีผมเป็นอย่างแรกที่สามารถสังเกตได้ง่ายและหากอยากจะเปลี่ยนลุคให้เจิด ต้องเอาให้เริดกับสีผมเจ็บๆ ไปเลย อย่ามัวเสียเวลากับสีน้ำตาลเข้ม น้ำตาลอ่อน มันเอ้าท์ไปแล้วยูววว แถมเผลอๆคนอื่นอาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราเปลี่ยนลุคมา !

เดี๋ยวนี้มันหมดยุคสาวหวานเรียบร้อย ผมยาวตรงถึงกลางหลังแล้วค่ะคุณ ! ดิฉันขอแนะนำช้อยส์ที่สองของโปรแกรมเปลี่ยนลุคด้วยทรงผมว่าให้ ตัดสั้นเปรี้ยวจี๊ด ไปเลย โดยผมสั้นที่เราจัดมาให้สามารถเป็นได้ทั้งลุคสาวเปรี้ยวเฟี้ยวฟ้าว หรือจะเป็นสาวเท่คูลๆ บอยๆ ก็ได้หมดอยู่ที่ว่าจะเลือกแมทท์กับเสื้อผ้าแบบไหน

ดัดหยิกให้ฟูฟ่อง ! อย่าไปกลัวว่าการดัดผมจะทำให้เราดูหัวฟูและดูแลยากรึเปล่า เพราะการดัดหยิกแบบนี้มันดูคูลแบบฝรั่งสุดๆ สาวคนไหนที่มีผิวสีน้ำผึ้งขอบอกว่าการปฏิวัติตัวเองด้วยการดัดหยิกเป็นอะไรที่เข้ากันมาก และถ้าบวกกับเสื้อผ้าฮิปๆ วินเทจๆ เห้ย เก๋เว่อร์อะ !

สาวไหนคนที่อยากจะเปลี่ยนลุคแต่ไม่ถึงกับอยากจะโมดิฟายให้เป็นคนละคน ประมาณว่าฉันสวยอยู่แล้วไม่ต้องทำอะไรก็มาก ดิฉันขอนำเสนอตัวเลือกสุดท้ายอย่างการ ตัดหน้าม้า ! รับรองเลยว่า ผมหน้าม้า จะผ่านไปกี่ปีก็ไม่มีเอ้าท์แน่นอน แถมจะยังทำให้เราดูเด็กลงไปได้อีกหลายปีเลยล่ะค่ะ

เอาล่ะตัดสินใจได้รึยังคะโมดิฟายทรงผมตัวเองเป็นแบบไหนดี แต่ถ้าตัดสินใจช้าระวังจะโดนสาวๆคนอื่นสวยแซงหน้าไปไม่รู้ด้วยนะ !



บทความแนะนำ


บิลค่าไฟใหม่ข่าวล่าสุดโปรโมชั่นค่าบริการXXIFOREVERทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก