เอาใจสาวผมสั้น!! How To : ทำ Beachy Wave สดใสรับหน้าร้อน สำหรับสาวผมสั้น

อ่าน 1,923

ฤดูร้อนกำลังดำเนินอยู่เรื่อยๆ และไม่ใช่ร้อนธรรมดา ร้อนมหาประลัยมากๆ แฮ่กๆ เชื่อว่ามีหลายคนที่ไปตัดผมคลายร้อน พร้อมกับเปลี่ยนลุครับฤดูใหม่ไปด้วย ในบทความนี้เราก็เลยเอาใจสาวๆ ที่ตัดผมสั้น และอยากทำทรงอื่นบ้างนอกจากปล่อยธรรมดา

แนะนำเลย ทรงผม Beachy Wave ที่สาวๆ ผมสั้นจะดูสดใสเพิ่มอีก 2 เท่ารับหน้าร้อน ที่สามารถทำได้ในไม่กี่ขั้นตอน เลื่อนลงมาดูเล้ย!อุปกรณ์

abeautifulmess.typepad.comขั้นตอนการทำ

1. เริ่มจากผมแห้ง ไม่เปียก สเปรย์กันความร้อนไปที่ผม เพื่อป้องกันผมโดนทำลายจากความร้อน

2. แบ่งผมเป็นส่วนๆ สำหรับสาวผมสั้นมากๆ ก็อาจจะแบ่งแค่ด้านบนอย่างเดียว แต่ใครที่ยาวหน่อยก็อาจแบ่งได้ถึง 3 ส่วน จะเริ่มแบ่งจากด้านหลังหรือด้านไหนก่อนก็ได้แล้วแต่สะดวก

abeautifulmess.typepad.com3. หยิบผมช่อกว้างประมาณ 1 นิ้ว แล้วใช้ที่หนีบหมุนในทิศทางออกจากหน้าabeautifulmess.typepad.comจุดสำคัญของการม้วน ให้ม้วนเพียง 3/4 ของความยาวผม ไม่ต้องม้วนจนสุดปลาย เพื่อให้ได้ผมที่ดูเป็นธรรมชาติabeautifulmess.typepad.com

4. ช่อต่อมาที่จะม้วน ต้องมีขนาดประมาณเดียวกัน แต่ม้วนในทิศทางตรงกันข้ามกับช่อก่อนหน้า เพื่อทำให้ผมดูไม่หลอก ดูมี Movement และเพื่อไม่ให้ลอนผมติดกันด้วย

abeautifulmess.typepad.com

5. ทำซ้ำเหมือนเดิม จนครบทั่วศีรษะ

abeautifulmess.typepad.com

6. ใช้ที่หนีบผม หนีบตรงเกือบๆ ปลายผมลงไปให้ตรง เพื่อให้ได้ลุคที่ดูทันสมัย และเป็นธรรมชาติ

abeautifulmess.typepad.com

7. เมื่อเสร็จแล้วก็ให้ใช้มือสางผม ให้ทั่วศีรษะ ไม่ต้องกลัวว่าลอนจะหาย เพราะมันควรจะเป็นแบบนั้นแหละ Beachy Wave ต้องเป็นลอนอ่อนๆ ไม่ต้องชัดมาก

abeautifulmess.typepad.com

เพียงแค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว วู้ววว!! ^o^

abeautifulmess.typepad.com

ขอให้สาวๆ สนุกกับการทำผมในฤดูร้อนนี้นะคะ ^^Cr : abeautifulmess.com



บทความแนะนำ


โจรสลัดBlackMassมาเฟียเพลงร็อคริกกี้แรนดาซโซตามล่าฝันพวกหวั่นไหวเพื่อนกันแฟนเก่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก