ทรงผมรับปริญญากับเทคนิคแต่งหน้า 3 สไตล์

อ่าน 7,142

ทรงผมรับปริญญากับเทคนิคแต่งหน้า 3 สไตล์ โดย Nina

หากย้อนกลับไปในยุคของคุณพี่หรือคุณแม่ของสาวๆหลายคน การแต่งหน้า-ทำผมในวันสำคัญน่าจะเป็นเรื่องของการเฟ้นหาเมคอัพอาร์ทิสต์และแฮร์สไตลิสต์ฝีมือดีมาสร้างสรรค์ความสวยแบบจัดเต็มให้เรา แต่เมื่อถึงวันนี้ที่โลกออนไลน์กลายเป็นตำรา How-To ที่ใครก็สามารถเรียนรู้และทำตามได้ เมคอัพและทรงผมสวยๆจึงกลายเป็นเรื่องที่ผู้หญิงเลือกที่จะทำเองมากขึ้น สิ่งที่สาวๆต้องทำก็เพียงเลือกติดตามบล็อกเกอร์หรือช่องยูทูปสุดเลิศที่ชื่นชอบ เพียงเท่านี้ก็สามารถเป็นเจ้าของหน้า & ผมปังๆได้แล้ว

สำหรับใครที่กำลังหาแบบผมสำหรับวันรับปริญญาให้กับตัวเองหรือเพื่อนๆอยู่ เราขอแนะนำ 3 ทรงผมรับปริญญาฝีมือบล็อกเกอร์สาวสวย Nina Beauty World จากช่องยูทูป All Things Hair Thailand มาให้ได้ทำตามกัน ความเก๋อยู่ที่ผมในแต่ละสไตล์มีรูปแบบของชุดครุยมาเป็นโจทย์ในการสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะจบจากมหาวิทยาลัยไหนก็สามารถนำไปปรับให้เข้ากับตัวเองได้ นอกจากผมสวยๆแล้วคุณนีน่ายังแถมเมคอัพที่เข้ากันให้อีกด้วย

1. หน้า-ผมรับปริญญาสำหรับชุดครุยสีขาว

จุดเด่นจะอยู่ที่ผมเปียเบี่ยงข้างที่มาพร้อมกับปลายผมที่ม้วนเป็นลอนสวย เมื่อบวกกับเมคอัพหวานๆที่เน้นริมฝีปากสีอ่อนดูเป็นธรรมชาติ สาวในชุดครุยสีขาวก็พร้อมสุดๆสำหรับวันสำคัญแล้ว

2. หน้า-ผมรับปริญญาสำหรับชุดครุยสีดำ

ทรงที่สองสามารถทำต่อจากทรงแรกได้ง่ายๆ ด้วยการเก็บผมเปียไว้ด้านหลัง และจัดช่อผมด้านหน้าให้อยู่ทรง เข้ากันได้ดีกับริมฝีปากสีชมพูและสีแก้มที่ปรับให้เข้มขึ้นเพื่อความลงตัวเมื่อสาวๆอยู่ในชุดครุยสีดำ

3. หน้า-ผมรับปริญญาสำหรับชุดครุยที่มีหมวก

เพื่อคงความหวานในขณะที่ต้องใส่หมวก การรวบผมทั้งหมดดูจะไม่ตอบโจทย์ ทรงผมที่คุณนีน่าแนะนำคือการคงผมด้านบนไว้ แล้วคลายผมเปียมาเป็นผมลอนใหญ่เบี่ยงข้าง ส่วนของเมคอัพกลมกล่อมด้วยการจับคู่ริมฝีปากสีแดงอมส้ม และพวงแก้มสีน้ำตาลอมส้มอ่อนๆ

ผม 3 ทรงนี้นอกจากจะใช้สำหรับวันปริญญาแล้วยังสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับวันสำคัญอื่นๆได้อีกด้วย และนี่เป็นเพียงฝีมือจาก 1 ใน 4 บล็อกเกอร์สาวต่างสไตล์ของช่องยูทูป All Things Hair Thailand เท่านั้น สาว issue247 ที่ไม่อยากพลาดเทรนด์ทรงผม วิธีทำผม เคล็ดลับการดูแลผม รวมถึงรีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมากมาย ใครอยากลองฝึกซ้อมฝีมือและเก็บเกี่ยวเทคนิคดีๆ อย่าลืมไปกด Subscribe กันด้วยนะจ้ะ ขอบอกว่าเลิศ!



บทความแนะนำ


หมอลักษณ์ภาพยนตร์ข่าวสังคมTatanAttackไททั่นแฟนตาซีเอเลนอ.เจษฎาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก