4 ทรงผมสั้นประบ่า ใช้เวลาเพียงแค่ 2 นาที ก็สวยได้

อ่าน 4,927

4 ทรงผมสั้นประบ่าใน 2 นาทีกับ Jane | All Things Hair ? How To

เรียกว่าโดนใจสาวรักผมจนกลายเป็นช่องยูทูปสุดฮอตไปแล้วสำหรับ All Things Hair Thailand (ATH ) ซึ่ง issue247 ก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับของ ATH เช่นกัน เราจึงไม่พลาดที่จะเลือกเนื้อหาดีๆเกี่ยวกับการดูแลและจัดแต่งทรงผมมาแชร์ให้ทุกคนได้สนุกกัน ครั้งนี้ ATH เอาใจสาวผมยาวประบ่าโดยเฉพาะ กับ 4 ทรงผมจากบล็อกเกอร์สาวสวย อารมณ์ดี Jane Makeup ที่ใครๆก็สามารถทำตามกันได้ แถมเสร็จเร็วทันใจ เพราะแต่ละทรงใช้เวลาเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้นเอง มาดูกันเลยว่ามีทรงไหนบ้าง

1. ผมตรงมีวอลลุ่ม

เริ่มขั้นตอนในการเซตผมด้วยการฉีดดรายแชมพูให้ทั่ว จากนั้นแบ่งผมเป็น 2 ส่วน แล้วหนีบผมโดยใช้เครื่องหนีบผม

Tips : ดรายแชมพูจะช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ผมไม่ลีบแบน แต่ดูเป็นธรรมชาติ

2. ผมแสกกลาง ปลายงุ้มแบบ Korean Bob

แปลงโฉมเป็นสาวเกาหลีได้ง่ายๆด้วยการแสกกลางแล้วใช้เครื่องม้วนผมลอนใหญ่ที่สุด ม้วนผมโดยเน้นบริเวณปลายผม

Tips : ใช้เวลาม้วนปลายผมแค่ 3-5 วินาทีเท่านั้น เพื่อไม่ให้ผมดูแข็งเกินไป และที่ขาดไม่ได้คือการฉีดสเปรย์เพื่อผมอยู่ทรงไปตลอดทั้งวัน

3. ผมลอนคลายแบบ Beach Wave

ขั้นตอนแรกฉีดสเปรย์ที่ช่วยเพิ่มเท็กซ์เจอร์ให้กับเส้นผม ตามด้วยการไดร์ผม จากนั้นเซตผมให้เป็นคลื่นที่ดูไม่ตั้งใจด้วยการใช้มือสางและขยำเบาๆ โดยสามารถออกแบบได้ตามชอบ

Tips : ควรเลือกใช้สเปรย์เพื่อเพิ่มเท็กซ์เจอร์ให้ผม ทำให้ได้ลอนคลายๆ ดูเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งทื่อ

4. ผมลอนชัด หนานุ่ม

สำหรับใครที่ชื่นชอบลอนผมชัดๆ ก็ต้องทรงนี้เลย! เตรียมเส้นผมให้พร้อมด้วยการฉีดสเปรย์สำหรับเซตลอนโดยเฉพาะ จากนั้นแบ่งผมเป็นส่วนๆ แล้วเริ่มใช้เครื่องม้วนผมลอนเล็กม้วนผมทีละช่อจนทั่ว

Tips : ควรเลือกใช้สเปรย์สำหรับเซตลอนโดยเฉพาะ เพื่อให้ลอนชัด อยู่ทรง ไม่คลายเร็ว

หวังว่าคงจะถูกใจสาวผมยาวประบ่าที่ชอบเซตผมแบบรวดเร็ว และสำหรับใครที่ไม่อยากพลาดเทรนด์ทรงผม วิธีทำผม เคล็ดลับการดูแลผม รวมถึงรีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมากมาย อย่าลืมไปกด Subscribe ช่องยูทูป All Things Hair Thailand นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งช่องทางให้ติดตามกันคือ LINE TV ซึ่งสามารถชมได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน ใครยังไม่ได้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น และเพิ่มเพื่อนในไลน์กับ LINE TV ต้องรีบแล้ว



บทความแนะนำ


คลั่งถือปืนMessengerFacebookเทคโนโลยีThePizzaCompanyข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก