สำหรับสาวผมบางโดยเฉพาะ!! 7 ทรงผมตัดแล้วดูผมเยอะ ให้ดูผมหนาขึ้น

อ่าน 7,237

ทรงผมตัดแล้วดูผมเยอะ สำหรับสาวผมบาง ตัดผมยังไงให้ดูผมหนาและดูเยอะขึ้น วันนี้เรารวบรวมทรงผมสวย ๆ มาเอาใจคุณสาว ๆ กันแล้วค่ะ

ไหนใครผมบางยกมือขึ้น !! เชื่อว่าสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาผมบาง ผมน้อย คงอดกังวลใจเรื่องทรงผมไม่ได้ใช่ไหมล่ะคะ เพราะไม่รู้ว่าจะตัดผมทรงไหนดี ? ให้ดูผมไม่น้อยและบางลงไปกว่าเดิม เอาเป็นว่าถ้าใครกำลังกลุ้มใจเรื่องนี้กันอยู่ละก็ วันนี้เราขอเอาใจคุณสาว ๆ ผมบางกันซะหน่อย ด้วยการรวบรวม "ทรงผมที่ตัดแล้วดูผมเยอะ" มาฝากกันค่ะ จะมีทรงไหนบ้าง รีบไปดูกันเลย... รับรองแค่ตัดตามนี้ผมบาง ๆ ก็สามารถดูหนาขึ้นได้ในพริบตาแล้วล่ะค่ะ

1. สไลด์ผมและดัดลอนเพิ่มความหนา

เปลี่ยนการปล่อยผมยาวตรง ๆ ทื่อ ๆ แล้วหันมาสไลด์ผมให้ดูมีเลเยอร์และจัดการม้วนลอนหรือดัดผมให้ดูมีวอลลุ่มมากขึ้นกันดีกว่าค่ะสาว ๆ เพราะการปล่อยผมยาวธรรมดานั้นไม่ได้ช่วยอะไรเลย แถมยิ่งจะทำให้ดูผมลีบบางไปกันใหญ่อีกด้วย

2. ตัดหน้าม้าหนา ๆ

สำหรับสาวผมบาง การตัดหน้าม้าหนา ๆ ก็ช่วยได้ค่ะ โดยให้แบ่งช่วงผมหน้าม้าให้เลยกึ่งกลางหัวขึ้นไป วิธีนี้จะทำให้ดูผมเยอะขึ้นได้ค่ะ อีกทั้งยังเหมาะกับคนที่มีรูปหน้ายาวหรือหน้าผากกว้างอีกด้วย เพราะหน้าม้าจะช่วยทำให้หน้าคุณดูสมส่วนมากขึ้นค่ะ

3. ตัดผมปลายตรง

คุณสาว ๆ คนไหนที่ชอบไว้ผมยาวเท่ากัน ไม่ว่าจะเป็นผมยาว หรือผมสั้น การตัดผมแบบปลายตรงทื่อ ๆ ไม่ต้องสไลด์ ก็ทำให้ดูผมหนาและมีน้ำหนักขึ้นได้เช่นเดียวกันค่ะ

4. ตัดผมไล่ระดับเป็นเลเยอร์

ทรงผมที่เหมาะกับคนผมบางที่สุด ควรจะตัดผมไล่ระดับให้เป็นชั้น ๆ ดูมีเลเยอร์ เพราะทรงนี้จะทำให้ปลายผมของคุณดูพลิ้ว ๆ ซึ่งจะเป็นการเพิ่มวอลลุ่มให้ดูผมหนา และดูไม่บางจนเกินไปค่ะ

5. ทรงผมบ๊อบสั้น

สาว ๆ ผมบางใครว่าจะตัดผมสั้นไม่ได้ บอกเลยทรงผมบ๊อบสั้นนี่แหละค่ะเหมาะที่สุดแล้ว เพียงแค่ตัดบ๊อบตรง ๆ ปาดข้าง แล้วเซตผมให้ดูยุ่ง ๆ ทั้งช่วยให้ดูผมเยอะ ทั้งอินเทรนด์ แถมยังหน้าเด็กอีกด้วยนะพูดเลย !

6. ผมสั้นประบ่า

หากคุณสาว ๆ คนไหนที่ยังไม่กล้าตัดผมสั้นเลยซะทีเดียว ลองตัดผมสั้นประบ่าแบบที่ไม่ยาวไปไม่สั้นไปดูสิคะ หรือจะตัดหน้าม้าเพิ่มความเก๋ไปอีกก็ยังได้ อ้อ ! แล้วอย่าลืมม้วนลอนเบา ๆ ด้วยนะคะ จะช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ผมดูหนา อีกทั้งยังดูชิคมาก ๆ อีกด้วยแหละ

7. ทรงผมซอยสั้น

สำหรับสาวผมบางคนไหนที่อยากเปลี่ยนลุคให้เป็นสาวมั่นต้องทรงนี้เลยค่ะ ด้วยการซอยผมให้สั้นกุด ตัดหน้าม้า แล้วเซตผมให้ดูยุ่ง ๆ ฟู ๆ เข้าไว้ จะช่วยทำให้ผมของคุณดูเยอะขึ้นมาได้ อีกทั้งยังจะดูเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยว น่ารักไปอีกแบบด้วยนะคะ

เริดสุด ๆ ไปเลย ^^ นี่แหละทรงผมที่สาว ๆ ผมบางทั้งหลายจะพลาดไม่ได้ นอกจากจะช่วยให้ผมดูหนาขึ้นแล้วยังอินเทรนด์สุด ๆ อีกด้วย แบบนี้ไม่ตัดไม่ได้แล้วนะจะบอกให้ !!

ภาพจาก : rasysa.com, beauty-box.jp, beautynavi.woman.excite.co.jp, modshair.co.jp



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงHunterLastWitchTheBarelyLethalดีเจเจ๊แหม่มแต่งงานภาพยนตร์เจ๊แหม่มแต่งงานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก