จิกหมอนได้อีก! 8 วิธีสารภาพรักที่รับประกันความเวอร์วัง!! แต่โดนสุดๆ

อ่าน 11,636

แอบรักเพื่อน กรี๊ดรุ่นพี่ หรือมีใจให้คนข้างบ้าน จะสารภาพรักสักครั้งทำไงดี? ถ้าเป็นเมื่อก่อน จะเขียนกลอนส่งไปให้ หรือทำช็อกโกแลตไปบอกรัก แต่แบบนั้นน่ะ หมดยุคแล้ว ยุคนี้น่ะต้องงัดกลยุทธ์เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ เราทำ! 8 วิธีการสารภาพรักที่รับประกันความเวอร์วังแต่โดนสุดๆ สังเกตง่ายๆ ทั้งฉากในละคร หนัง หรือแม้แต่ตามโซเชียลเค้าก็ทำกัน เห็นแล้วจิกหมอนกันไป ใครจะลองเอาไปใช้ดูก็ได้ ไม่ว่ากันจ้า

ลูกโป่งลอยรัก วิธีบอกรักด้วยงบประมาณจัดเต็ม แถมลงมือลงแรงไม่ยั้ง ต้องวิธีนี้! แอบจัดห้องเรียน หรือห้องว่างๆ สักห้องให้เต็มไปด้วยลูกโป่ง จะลูกใหญ่ลูกเล็ก สีขาวหรือสีสันสดใส มีลายมั้ยก็แล้วแต่ เอาแบบอัดแก๊สลอยได้ไปใส่ไว้เต็มห้อง ให้เค้าเปิดเข้ามาแล้วเซอร์ไพรซ์ เดินฝ่าดงลูกโป่งเข้ามาข้างใน แล้วบอกรักซะเลย เชื่อเหอะ แบบนี้แหละฮิตสุดๆ เห็นทั้งในละครและชีวิตจริง ใครเจอนี่ต้องกรี๊ดเลย (กรี๊ดเพราะเขิน ไม่ได้กรี๊ดเพราะลูกโป่งแตกนะ)

บี้ขอกุ๊บกิ๊บเป็นแฟนในงานวันเกิด โดยตกแต่งงานให้น่ารักและเซอร์ไพรซ์ด้วยลูกโป่งแทนใจ ที่หลายๆ คอมเมนต์อิจฉาไปตามๆ กัน

โพสต์-อิท ติดใจเธอ ถ้าเป็นเมื่อก่อน น้องๆ จะใช้โพสต์-อิท ทำอะไรคะ? เอาไปแปะโน้ตสำคัญใส่สมุดจดงาน หรือไม่ก็เขียนโน้ตหาเพื่อนแล้วแปะไว้ แต่ยุคนี้นี่แหละค่ะ โพสต์-อิท กลายเป็นตัวช่วยในการสร้างบรรยากาศในการสารภาพรักแบบโรแมนติกติดตาติดใจ ใช้กระดาษโพสต์-อิท ติดไปให้เต็มพื้นที่ จะติดห้อง ติดกระจก ติดกระดาน หรือติดโต๊ะให้เต็ม แปะให้เป็นรูปหัวใจ หรือจะเขียนข้อความในใจ เป็นแฟนกันมั้ย? เอาให้เขินไปเลย

ตุ๊กตาตัวใหญ่แทนความนัย จะบอกรักแบบวัยรุ่นยุคนี้ทั้งที นอกจากจะจัดฉากสถานการณ์ชวนจิ้น ยังต้องมีของขวัญให้ฟินอีกต่างหาก โดยเฉพาะของขวัญสุดมุ้งมิ้งอย่างตุ๊กตาตัวบิ๊กเบิ้มใหญ่กว่าตัวคนรับ ยื่นให้ซะพร้อมความในใจ รักกันมั้ย? หัวใจมันอยากเสนอ เอิ้ววว เขินสิคะ จะรออะไร

ดอกไม้ช่อโต ดอกไม้กับการบอกรักยังอินได้ในทุกยุคทุกสมัย แต่ยุคนี้จะมาดอกไม้ช่อธรรมดาๆ คงไม่ได้ค่ะ ต้องเป็นดอกไม้ช่อโตเวอร์วังอย่างกับเหมามาทั้งสวน อย่าลืมถ่ายรูปอัพเฟซอัพไอจี เรียกไลค์รัวๆ เอาให้คนอิจฉาไปทั้งไทม์ไลน์ งานนี้ใครไม่เขินก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว

โซเชียลสื่อรัก หมดยุคของการเขียนจดหมายหากัน มันธรรมดาไป ยุคนี้เป็นยุคโซเชียลครองใจ ใช้มันให้เป็นประโยชน์เลยค่ะ สารภาพรักผ่านรูปที่อัพลงไป หรือจะตั้งสเตตัสติดแท็กไปโลด เอาให้ฟินหนักกว่านั้น ลองส่ง in a Relationship ไปให้ รอเค้ากดตอบกลับมาเมื่อไหร่ มีเฮทั้งไทม์ไลน์แน่นอน

วงดนตรีบรรเลงเพลงรัก ใครมีเส้นมีสายในวงโยฯ หรือรู้จักวงดนตรีประจำโรงเรียน เรียกใช้บริการลยจ้า จัดมาเล่นกลางสนามบาส กลางโรงอาหารที่เค้าคนนั้นนั่งอยู่ ยิ่งถ้าร้องเองได้ไม่เพี้ยน ร้องเองเลยจ้า อยากใช้เพลงไหนบอกแทนความในใจ จัดไปเน้นๆ แต่เช็กดีๆ ว่าเค้าเองก็พอมีใจ ไม่งั้นถ้าเค้าไม่เล่นด้วยจะหน้าแหกไม่รู้ตัว

กระดานดำมัดใจ กรณีบอกรักคนในห้องเดียวกันจะยากอะไร ใช้ของในห้องเรียนให้เป็นประโยชน์สิ อย่างกระดานดำหน้าชั้นเรียน เขียนข้อความบอกรักไป "บอมบอม heart จีจี้" ใครมีฝีมือวาดรูปตกแต่งด้วย เอาให้เค้าเดินเข้ามาแล้วเซอร์ไพรซ์ไปเลย แต่ระวังอาจารย์มาเห็นก่อนแล้วกัน มีเรื่องแน่

มุกเสี่ยวยังได้ใจเสมอ กี่ยุคกี่สมัยมุกเสี่ยวก็ยังได้ใจเสมอ วิธีนี้ฮิตมากๆ ในหมู่วัยรุ่นที่ปากแข็ง ไม่กล้าบอกตรงๆ ออกไป ก็มักใช้วิธีพูดแบบอ้อมๆ เอาฮา ?อยากเป็นดาราให้ไปช่องฟรีทีวี ถ้าอยากเป็นคนดีให้ไปกับเรา? กะว่าถ้าไม่เล่นด้วยก็ยังทำขำกลบเกลื่อนไปได้ เนียนไปได้อีก

สุดท้าย ไม่ว่าจะใช้วิธีไหนในการบอกรักให้เวอร์วัง สิ่งสำคัญคือขอให้บอกออกจากใจ เผื่อความรู้สึกไว้ด้วยก็ดี ไม่ว่าจะบอกสำเร็จหรือไม่ ก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยครั้งนึงก็เคยได้บอกออกไป ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย ใครที่บอกสำเร็จ อย่าลืมดูแลความรักครั้งนี้ให้ดี ให้สมกับที่สารภาพออกไปนะคะ แล้วใครที่มีวิธีสารภาพรักชวนจิกหมอนที่นอกเหนือจากมาแชร์ความฟินกันหน่อยจ้า



บทความแนะนำ


้ความรักผู้ชายผู้หญิงพื้นถนนส่วนกลางผู้ชายที่จอดรถความรักเทปูนกินพื้นถนนเซ็กส์ผู้หญิงปัญหาความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก