สาวทำเงินหายบ่อย จนขอให้ดร.ชื่อดัง ?ตรวจลายนิ้ว? อยู่ๆคนใช้เอาเงินมาให้พร้อมพูดคำนี้เธอถึงกับพูดไม่ออก!?

อ่าน 1,747

ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ได้อย่างดีสำหรับใครหลาย ๆ คน หากว่าทำเงินในกระเป๋าหายบ่อย ๆ แบบไม่ทราบสาเหตุว่าหายไปได้ยังไง ก็ลองนำวธีนี้ไปใช้ได้ ซึ่งในเฟสบุ๊ก Weerachai Phutdhawong หรือ รศ.ดร.วีรชัย ได้โพสต์พร้อมกับระบุเนื้อหาว่า..

เมื่อวานสายๆครับ น้องอาจารย์ ม. เกษตรศาสตร์ Pattanun Hansapiromchoke โทรมาขอคำปรึกษา เธอระบุว่า เงินเธอหายไปบ่อยมาก รอบนี้ หายไปห้าพันบาท จากกระเป๋าเงินผู้หญิงที่มีซิปรูดอย่างดี

เธอเรียกทุกคนในบ้านมาสอบถาม รวมถึงคนงานคนใช้ แต่ไม่มีใครยอมรับ?อ.อ๊อด ก็มิวายเล่นมุก บอกว่า อาจเป็นสามีเธอ ให้เตรียมกระทะตีหัวได้เลย?แต่เธอไม่ขำครับ?.เธอขอให้ อ.อ๊อด ช่วยตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง?.อ.อ๊อด ก็จ๋อยๆ เพราะไม่ขำ เลยโทรแจ้งลูกศิษย์ที่อยู่ห้องทำงาน ตรวจสอบให้ครับ พื้นผิวที่ไม่มีรูพรุน จะใช้เทคนิคผงฝุ่นนะครับ ได้ลายนิ้วมือมาจริงๆ..จากนั้น เธอก็โพสรูปและส่ง รูปไปในไลน์ของผู้ต้องสงสัยทุกคนในบ้าน และตอนเย็น อ.อ๊อด ก็มีนัดทานข้าวกับเพื่อนๆ รวมถึงเธอด้วยครับ ระหว่างกลับบ้าน เธอดูโทรศัพท์?และมีสีหน้าดีใจพร้อมบอกว่า พี่อ๊อด หนูได้เงินคืนแล้ว!!! ?.คนใช้ในบ้านบอกว่า มีตังค์หล่นที่พื้นบ้าน 5 พัน??. ดีใจกับอาจารย์น้องอ๋อมด้วยครับ ?..สนใจเรียนหลักสูตรนิติวิทยาศาสตร์ ม. เกษตรศาสตร์ ติดต่อ ผศ. ดร. พิเชษฐ อนุรักษอุดม Piched Anuragudom ทาง inbox ได้เลยครับ

จู่ ๆ ได้เงินคืน



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์SaleFamilyงานFriendsโปรโมชั่นการศึกษาtheStoneSwordอภินิหารดาบกู้แผ่นดินTheบัณฑิตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก