ส่อง 5 สาวที่เปลี่ยนตัวเองมาตัดผมสั้น จนแฟนคลับอยากตัดตาม

อ่าน 14,165

อีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงยอดฮิตที่ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2016 ก็คือเทรนด์การตัดผมสั้้นที่ไม่ว่าชาติไหนๆ ก็หันมาเปลี่ยนลุคหั่นผมสั้นกันยกใหญ่ ส่วนจะมีใครบ้างนั้นไปดูกัน!

Aragaki Yui

สาวญี่ปุ่นตัวแทนนักแสดงผมสั้นที่เพิ่งมีผลงานละครล่าสุดจากเรื่อง Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu ผมสั้นทำให้เธอดูอ่อนกว่าวัยมากๆ ถ้าอยากตัดผมตามเธอหรือชื่นชมในความหน้าเด็ก ก็สามารถเข้าไปกดติดตามเธอได้ที่อินสตาแกรม aragakiyui_fanspage กันได้เลย

IU

ไอดอลเกาหลีชื่อดังนามว่าไอยู นอกจากจะเก่งทั้งด้านการเป็นนักร้องแล้ว ผลงานด้านละครเธอก็ทำได้ดีมากๆ เช่นกัน ปกติแล้วเธอมักจะไว้ผมยาวถึงเอว แต่เมื่อเธอตัดผมสั้น ก็ยังคงคาแรคเตอร์ใสๆ มีความเป็นไอยูไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ใครอยากติดตามดูความน่ารักของเธอก็สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ไอจี dlwlrma เลยค่ะ

Oh Yeon Seo

โอยอนซอกับบทบาทน่ารักๆ จากเรื่อง Come Back Mister ที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดี ปกติเธอก็เป็นคนที่สวยมากๆ อยู่แล้ว แต่พอเธอหันมาเปลี่ยนลุคตัดผมสั้น ยิ่งเพิ่มความมีเสน่ห์และเซ็กซี่มากขึ้นไปอีก เข้าไปกดปุ่มฟอลโล่เธอได้ที่ ohvely22 กันได้เลยค่ะ

Fan Wei-chi

มาถึงอันดับ 4 นักร้องชาวไต้หวันอย่าง Fanfan ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นคุณแม่ลูก 2 เต็มตัว นอกจากจะทำงานไปด้วย เลี้ยงลูกไปด้วย เธอก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ล่าสุดเธอก็เปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการตัดผมสั้น ดูเปรี้ยวเข็ดฟันมากๆ เลยค่ะ อยากรู้จัก Fanfan ให้มากกว่านี้กดติดตามเธอได้ที่ไอจี fanfan กันได้เลย

Kylie Jenner

ข้ามมาทางฝั่ง US กันบ้าง กับ Kylie Jenner ที่คาดว่าน้อยคนนักที่จะไม่รู้จักเธอ ในนิตยสารฉบับหนึ่งผมลอนดำสลวยของเธอได้ถูกเปลี่ยนเป็นผมบ๊อบสั้นสีทอง ซึ่งก็ดูดีไม่แพ้กันเลย กดติดตามเธอได้ที่ kyliejenner เลยค่ะ

ใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าฉันจะตัดผมสั้นดีไหมนะ พอเห็นไอดอลของเราตัดผมแล้วก็อย่ามัวลังเล ลองเปลี่ยนลุคของตัวเองดู ไม่แน่นะ ผมสั้นอาจจะเหมาะกับเราที่สุดก็ได้



บทความแนะนำ


ราคาอาหารทะเลRimPacificความร่มรื่นของธรรมชาติแหล่งท่องเที่ยวปราณบุรีอาหารทะเลแพงภาพยนตร์อาหารทะเลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก