ทำยังไงดีนะ หากต้องให้คุณแฟนคอยนานๆตอนช็อปปิ้ง?

อ่าน 12,186

สาวๆ เคยเป็นมั้ย ที่ระหว่างกำลังช้อปปิ้งอย่างเพลิดเพลินใจท่ามกลางข้าวของ Sale กองใหญ่อยู่นั้น จนเผลอลืมหนุ่มคู่ใจที่ควงมาช้อปด้วยซะงั้น ทำให้เกิดอาการน้อยอกน้อยใจกันไปพักใหญ่

มาดูตัวช่วยแก้เบื่อให้กับหวานใจระหว่างรอเราช้อปปิ้งกันค่ะ

1. พาเค้าไปยังแหล่งของชอบ
แนะนำให้พาเขาไปเดินในแผนกรถยนต์ อุปกรณ์รถยนต์ หรือแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า หนุ่มๆ บางคนชอบอะไรแนวนี้มากกว่าจะมานั่งอยู่ในแผนกเครื่องสำอางและกองเสื้อผ้าผู้หญิงอีกค่ะ แต่วิธีนี้ก็มีข้อควรระวัง เพราะถ้าเกิดหนุ่มคนนั้นคลั่งไคล้แนวนี้ล่ะก็ คนที่รออาจเป็นเราแทนนะคะ

2. ให้หนังสือเล่มโปรดช่วยหลุดจากโลก
หนังสือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้หนุ่มๆ ของเรา หลุดไปอยู่ในอีกโลกหนึ่งเลยแหละค่ะ การแนะนำให้เขาหยิบหนังสือเล่มโปรดไปด้วยระหว่างเราไปช้อปปิ้ง หรือ พาเขาไปร้านหนังสือและปล่อยให้เขาได้เดินเลือกหนังสือดีๆ สักเล่ม ก็เป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย เพราะหนังสือมีเป็นพันๆ เล่ม กว่าจะได้เล่มโปรดเราคงช้อปเสร็จก่อน แต่วิธีนี้ก็มีข้อระวัง เพราะถ้าหนังสือที่เขาหยิบไปอ่านระหว่างรอเราคือ นวนิยายหนาๆ พันหน้า กว่าจะได้แฟนหนุ่มกลับมาจากโลกในหนังสือคงใช้เวลากันอีกพักใหญ่แน่เลยค่ะ

3. มุมดีๆ ในร้านกาแฟบรรยากาศชิว
ร้านกาแฟ เป็นอีกสถานที่นั่งรอ ที่หนุ่มๆ หลายคนชอบมาก เพราะบรรยากาศชิวๆ ผสานกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟ ช่วยให้เขาได้ผ่อนคลายและทิ้งตัวเองอยู่ได้นานหลายชั่วโมง พร้อมกับเพลงและหนังสือพิมพ์เพื่ออัพเดตข่าวสารระหว่างรอสาวๆ อย่างเราช้อปปิ้ง แต่ข้อควรระวังก็มีนะคะ เพราะถ้าทิ้งเขาไว้ในร้านที่บรรยากาศไม่ดี กาแฟรสชาติแย่ๆ หนุ่มๆ อาจหัวเสียกว่าเดิมก็ได้ค่ะ

4. ฆ่าเวลา ด้วยหนังดีๆสักเรื่อง
ถ้าสาวๆ รู้ว่าตัวเองจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 3 ชั่วโมงในการช้อปปิ้ง (ซึ่งอันที่จริงมักจะมากกว่านั้น) ก็จัดการเลือกหนังดีๆ สักเรื่องให้กับหนุ่มๆ และจัดการให้เขาไปนั่งดูหนังรอเราในโรงหนังเลยค่ะ วิธีการนี้มีข้อดีตรงที่ เราจะได้เวลามาแน่นอน และถ้าหนุ่มคู่ใจชอบดูหนัง ก็ถือว่า วิน-วิน ทั้งคู่เลยค่ะ แต่ข้อควรระวังก็คือ อย่าเลือกหนังผิดสไตล์ให้กับเขานะคะ ไม่อย่างนั้น วิธีนี้อาจทำให้เขางอนแทนได้นะคะ

5. ชวนให้มาช้อปอย่างเข้าใจกันและกัน
ถ้าอยากให้การมาช้อปปิ้งคือการมาพักผ่อนและใช้เวลาร่วมกันกับคนที่เรารักการให้เวลาและสนุกไปด้วยกันในการเลือกซื้อของก็เป็นสิ่งที่ดีไม่น้อยเลยค่ะ ลองเปลี่ยนจากการเดินช้อปปิ้งคนเดียวแบบไม่สนใจเขา มาเป็นการไปช่วยเขาเลือกบ้าง และให้เขามาช่วยเราเลือกบ้าง คนละครึ่งทาง แค่นี้ การเดินช้อปปิ้งก็ไม่น่าเบื่อ แถมยังช่วยยกระดับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ



บทความแนะนำ


ดูแลผิวหน้าการ์ตูนแองกรี้เบิร์ดangrybirdsความรักข้อคิดตกหลุมรักเมคอัพแองกรี้เบิร์ดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก