ผู้ชาย 3 แบบ ที่รู้แล้วต้องรีบชิ่ง!

อ่าน 12,892

ผู้หญิงเราจะคบหาผู้ชายซักคน ควรดูให้ดีๆนะคะ ยิ่งผู้ชาย 3 ประเภทนี้ยิ่งควรเอาตัวออกห่างจะดีที่สุด ไม่งั้นจะช้ำใจทีหลังแน่

1. ไม่ให้เกียรติผู้หญิง
ร้ายกาจค่ะ อันนี้ร้ายกาจมาก ไม่ให้เกียรติตรงนี้มีตั้งแต่กิริยาที่แสดงกับเรา ปากว่ามือถึง เผลอเป็นลูบเป็นคลำ หรือบางทีทำเนียนจับมือจับตัวโดยที่เราไม่รู้ตัว คือรู้เลยว่าเขาคงทำแบบนี้จนชินจนกลายเป็นกลมสันดานไปแล้ว แล้วผู้ชายแบบนี้นี่นะคะ ที่จะยืนเคียงข้างของคุณทั้งชีวิต ส่วนไม่ให้เกียรติอีกประเภทก็คือ คบกับเราแต่บอกคนอื่นว่าโสด ปกปิดสถานะที่แท้จริง เขาอาจให้เหตุผลเราว่าอาจกระทบต่อหน้าที่การงาน บลาๆ ซึ่งจริงๆแล้วมันก็คือการไม่ให้เกียรตินั่นเองค่ะ เผลอๆ เขาอาจจะทำแบบนี้กับหลายๆคนก็ได้ มันเป็นอุบายให้เขามีช่องทางคบผู้หญิงได้หลายคนในเวลาเดียวกัน ลองคิดดูสิคะว่าจะรู้สึกอย่างไร สมมุติว่าตอนอยู่ด้วยกันคุณไปทานข้าวที่บ้านเขาก็กระหนุงกระหนิงกันดี แต่พอเดินออกมานอกบ้าน เขาบอกให้คุณเดินอ้อมไปอีกทางแล้วไปเจอกันปากซอย มันใช่เหรอคะ นี่มันหยามเกียรติกันชัดๆ ผู้ชายแบบนี้สมควรถอยห่างที่สุดในสามโลกค่ะ

2. ลูกครึ่งแมงดา
นี่ก็ร้ายกาจไม่แพ้กันค่ะ ผู้ชายประเภทนี้มักจะมีดีที่หน้าหล่อ หุ่นดี พูดง่ายๆว่าชาตรีมีรูปเป็นทรัพย์นั่นเองค่ะ พอเริ่มมีหญิงสาวไปติดบ่วง มนุษย์ผู้ชายประเภทนี้จะดูแลเทคแคร์เอาใจสารพัด ยิ่งพอหญิงสาวเหล่านี้หลงรักเขาจะเริ่มปฏิบัติการปอกลอกทรัพย์สินเงินทองอย่างเนียนๆ อย่างเช่นเวลาไปทานข้าว สั่งโน่นนี่นั่นมา ทำทีเหมือนจะเลี้ยงแต่ลืมกระเป๋าตังค์ไว้บ้าง พอเดินช้อปปิ้งพูดจาหวานระรื่นหู แต่อยากได้เสื้อผ้าแบรนด์เนมบลาๆ ก็จะมีคำพูดจาหว่านล้อม ซื้อเป็นของขวัญให้ผมได้ไหม เวลาที่ผมใส่ผมจะได้คิดถึงคุณตลอดเวลา แล้วยิ่งเป็นช่วงกำลังหลงหัวปักหัวปำล่ะก็นะ ถ้าไม่สวยและรวยมากจริงก็เตรียมหมดตัวได้เลยค่ะ

3. เจ้าชู้ไม่รู้จักพอ
ข้อนี้ควรห่างไกลที่สุดเลยนะคะ เข้าใจค่ะว่าผู้ชายเจ้าชู้ดูมีเสน่ห์ และท้าทายสำหรับหญิงสาวอย่างเราๆมาก อาจจะดูท้าทายและสนุกในช่วงแรกๆ แต่ในระยะยาวจากรักสนุกจะกลายเป็นทุกข์ขนัดเชียวล่ะค่ะ ขึ้นชื่อว่าผู้ชายเจ้าชู้ เค้าไม่หยุดที่ใครง่ายๆ หรอกค่ะ คบซ้อนมาซ้อนไปจนกว่าจะเจอจุดที่อิ่มตัว หือจะเจอผู้หญิงที่เด็ดจริงเจ๋งจริงถึงจะปราบเขาเขาได้ แต่แน่ใจหรือคะว่าคุณเป็นคนๆ นั้น แล้วมันก็ไม่ใช่ทุกคนนะคะที่จะปราบผู้ชายเจ้าชู้ได้อยู่หมัด ถ้าอยากมีความรักที่สงบสุข แนะนำว่าอย่าเอาใจไปเปลืองกับผู้ชายเจ้าชู้ที่ไม่รู้จะพอเมื่อไหร่ดีกว่าค่ะ
ถ้าหลีกหนีผู้ชาย 3 ประเภทนี้ได้ ชีวิตของคุณจะไม่วุ่นวาย และดีงามขึ้นอย่างที่คุณคิดไม่ถึงเลยล่ะค่ะ



บทความแนะนำ


Celioโปรโมชั่นความฝันผู้หญิงความรักดูดวงผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก