ดาราเหล่านี้เกลียดของวันวาเลนไทน์แบบนี้แหล่ะ

อ่าน 14,073

ถ้าถามว่า "วันวาเลนไทน์" อยากได้อะไรเป็นของขวัญ คงตอบยากหน่อย (เพราะสำหรับชะนีอย่างเดี๊ยนแล้ว อยากได้ไปซะทุกสิ่ง!) แต่ถ้าถามกลับกันว่า "ของขวัญวาเลนไทน์" สุดยี้ ที่ขอเหอะ อย่าเอามาให้ฉันเลย มีอะไรบ้าง คงตอบได้ไม่ยาก

วันนี้ ไเราปซอกแซกถามเหล่าดาราดังในวงการบันเทิงมาว่า "ของขวัญวาเลนไทน์" ชิ้นไหน ที่พวกหล่อนยี้ๆ ไม่อยากได้ที่สุด จัดเป็นคำตอบเพื่อให้คุณหนุ่มๆ รับมือรู้ไว้ ก่อนจะซื้อของขวัญให้สาวๆ ค่ะ เชื่อได้เลยว่า คำตอบเหล่านี้ ผู้หญิงค่อนประเทศก็คิดเหมือนๆ กัน ส่วนจะมีใคร ไม่อยากได้อะไรบ้าง ตามเรามาเลย!

ปู ไปรยาให้อะไรก็ได้ อยากได้หมดคะ เขาให้ของขวัญเราก็ดีใจแล้ว ขอแค่อยู่กับเรา และรักเราคนเดียวก็พอ

ตั๊ก บงกชผ้าเช็ดหน้า การให้ผ้าเช็ดหน้า เหมือนแบบ เราจะร้องไห้หรือ เลยให้ผ้าเช็ดหน้าเรา เพราะฉะนั้น อย่าให้เลยค่ะ

บุ๋ม ปนัดดาดอกไม้ เพราะบุ๋มแพ้เกสรดอกไม้ มันเป็นของที่ได้มาปุ๊บ ก็แห้งเสียไป จริงอยู่ที่สวยงาม แต่แปบเดียวก็เน่า สู้เอาตังค์ไปทำอย่างอื่น อย่างซื้อเพชรให้ดีกว่าค่ะ ^^

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกลูกอม ตอนเด็กๆ ชอบได้ลูกอม รู้สึกว่าได้มาแล้วเราไม่กิน มันทั้ง อ้วน ฟันผุ บางอันเป็นรสชาติที่เราไม่ชอบ ถ้าให้ก็รับนะ แต่เราไม่กินค่ะ

แพทริเซีย กู๊ดช็อคโกแลค เพราะกลัวอ้วน ช่วงนี้น้ำหนักขึ้น 3 กิโลกรัมแล้วด้วย ขอไม่รับค่ะ

โม อมีนาดอกไม้คือส่วนหนึ่งในวันวาเลนไทน์ แต่ไม่อยากได้ดอกไม้ เพราะเราเก็บไว้ได้ไม่นาน อยากได้อะไรที่เราเก็บไว้ได้นานๆ ไม่อยากเก็บดอกไม้แล้วเอาไว้จนแห้ง มันเป็นความทรงจำได้ แต่ไม่เหมือนกับสิ่งของ ขอการ์ดใบเดียวก็ได้ค่ะ

มิ้น ณัฐวราตุ๊กตาหมี เพราะเราเคยได้ตั้งแต่เด็กๆ เราไม่ค่อยอินอ่ะ เราไม่ได้เล่น เอาดอกไม้ดีกว่าค่ะ

แหวนแหวน ปวริศาช็อคโกแลค เพราะกลัวน้ำหนักขึ้น เราควบคุมน้ำหนักอยู่ ขอเป็นอย่างอื่นดีกว่าค่ะ

ศศิ สินทวีไม่อยากให้เขามีผู้หญิงคนอื่นในวันวาเลนไทน์ค่ะ คงเจ็บน่าดู

กีฟ อรลีฬห์ปกติไม่เคยได้เลย ถ้าเป็นของวาเลนไทน์ที่ไม่อยากได้ ก็คือตุ๊กตา เพราะผู้ชายส่วนใหญ่เวลาคิดอะไรไม่ออกก็จะให้ตุ๊กตา เราเป็นภูมิแพ้ ให้มาก็เล่นไม่ได้ แต่ชอบนะ ให้มาก็ตั้งไว้เฉยๆ



บทความแนะนำ


เทียนซ้งเทียนซ้งถนนดินสอร้านเทียนซ้งเทรนด์แฟชั่นข้อมูลร้านอาหารผู้ชายความรักเป็ดย่างร้านอาหารคู่ชีวิตคู่รักเป็ดย่างเทียนซ้งร้านอร่อยแฟชั่นแนะนำร้านแนะนำร้านอาหารเป็ดเทียนซ้งแฟชั่นคู่เหมือนข้าวหน้าเป็ดเทียนซ้งสวนอาหารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก