สูตรความรัก 7 วัน ที่จะทำให้ความรักของคุณดีขึ้น

อ่าน 13,030

ถ้าคุณไม่รู้ว่า คุณควรจะทำอะไรเพื่อคนรักให้มีความสุข นี่คือ สูตรความรัก 7 วัน ที่จะทำให้คุณและคนรักดีขึ้นอย่างแน่นอน เราร่ายมาตั้งแต่วันจันทร์ ถึง ศุกร์เลยทีเดียว งานนี้ถ้าชีวิตรักไม่ดีขึ้นก็ให้รู้ไป เอาซิ!

วันจันทร์

ซื่อสัตย์และจริงใจต่อกัน ความสัมพันธ์ที่ดีนั้นไม่สามารถสร้างได้หากปราศจากความจริงใจ อย่ากลัวที่จะมีการถกเถียงกันบ้าง เพราะมันเป็นวิธีเดียวที่จะพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาและทางออกได้

วันอังคาร

อยู่ใกล้กัน ทั้งในห้องนอนและนอกห้องนอน การอยู่ใกล้กันทำให้เข้าใจกันมากขึ้น ใช้เวลาลงทุนเพื่อที่จะรู้จักเค้ามากขึ้น เรียนรู้ความคิดความฝัน แสดงความสนใจ และ สนันสนุนเท่าที่คุณจะทำได้

วันพุธ

รักษาไว้ซึ่งสิ่งดีดี คิดถึงเวลาที่รู้สึกดีเวลาอยู่ด้วยกัน เรียนรู้ที่จะซาบซึ้งกับความรัก เรียนรู้ที่จะให้อภัย และอย่าอายที่จะบอกเค้าว่าคุณรักเค้ามากแค่ไหนและอย่าลืมขอบคุณสำหรับเวลาที่คุณได้อยู่กับเค้า

วันพฤหัสบดี

หัดใจกว้างและวางความเห็นแก่ตัวทิ้งไป อย่าคาดหวังอะไรที่กลับมาทันที มีอะไรที่เป็นของขวัญให้กันบ้างพูดถึงอะไรที่ทำให้คุณพอใจ และกอดกันบ่อยขึ้นเพื่อเพิ่มความรู้สึกที่แนบแน่นวันศุกร์

เป็นทั้งผู้สร้างและผู้รักษา เคารพซึ่งกันและกัน ทำงานกันอย่างเป็นทีม คอยช่วยเหลือกันและกัน และรับความช่วยเหลือซึ่งกันและกันเสมอ

วันเสาร์

ทำตัวเองให้ดีที่สุด มองเรื่องการรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำโดยไม่คิดตำหนิผู้อื่น มองมาที่ตัวเองและทำตัวเองให้ดีที่สุดวันอาทิตย์

ใช้เวลากับความสนุก ทำในสิ่งที่คุณและเค้าจะมีความสุข ทำให้วันของคุณเป็นวันที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยอารมณ์ขันที่เป็นไปได้ ทำให้วันนี้เป็นวันสำหรับคุณทั้งสองที่คุณและเค้าเพลิดเพลินและจำได้นานแสนนาน!



บทความแนะนำ


ความเชื่อทายนิสัยดูดวงโก๊ะ-นิพนธ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก