เหตุผลง่ายๆที่คนรักกันไม่ควรโกหก

อ่าน 1,212

..คุณสาวๆ คิดว่ายังไงกันบ้างคะ สำหรับเรื่องนี้ การที่คนสองคนคบกัน มีความรู้สึกดีๆ ให้กันนั้น ไม่ใช่เรื่องยาก แต่ถ้าหากเป็นเรื่องที่คนรักกันนั้น ใช้เหตุผลข้ออ้างในการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันด้วยคำว่า ?โกหก? ควบคู่ไปกับ ?ความรัก? แล้ว มันจะไปกันได้ไหม แล้วจะอยู่ได้ยาวนานสักแค่ไหนกัน?..

..การที่คุณหรือเค้า คิดที่จะ "โกหก" กันและกัน นั่นเป็นสิ่งที่ไม่ดีอย่างมากเลยล่ะค่ะ หากคนเรารักกันแล้ว น่าจะคุยและบอกกล่าวกันในทุกๆ เรื่อง เปิดเผยให้รู้ว่า เราชอบหรือไม่ชอบอะไรบ้าง คุณและเค้าจะได้จูนเข้าหากันได้ค่ะ

..ความรัก คุณกับคนรักของคุณ มี "ความรัก" ให้กันมากแค่ไหนคะ คนรักเรารักกัน แน่นอนค่ะว่า อย่างแรกที่ต้องมีเลยก็คือ "ความรัก" ถ้าหากคนสองคนอยู่ด้วยกันแล้ว ปราศจากความรัก จะได้ชื่อว่าคนรักกันได้ยังไงกัน คุณว่าจริงมั้ยคะ?

..ความซื่อสัตย์ นอกจากความรักที่มีให้กันและกันแล้ว สิ่งที่ต้องมีเป็นอย่างที่สองนั่นก็คือ "ความซื่อสัตย์" อันนี้แหละค่ะ ที่คนทั้งคู่จะต้องคอยย้ำเตือนตัวเองเอาไว้ว่า เราจะต้องซื่อสัตย์กับคนที่เรารัก สามารถทำให้คนรักมั่นใจได้ว่า เค้าสามารถไว้เนื้อเชื่อใจเราได้

..การไว้ใจ ความรัก ความซื่อสัตย์ที่ต้องมีอยู่คู่กับคนที่รักกันแล้ว "การไว้ใจกัน" อันนี้ก็สำคัญนะคะ เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมด มันอาจจะเกิดจากความที่คุณหรือเค้า ไม่ไว้ใจกันก็ได้ค่ะ

..ชีวิตคู่จะเดินไปได้ ถ้าหากว่า คนทั้งคู่ มีความรัก ความเข้าใจ ซื่อสัตย์ และไว้ใจกันเป็นองค์ประกอบ แต่เมื่อไหร่ที่คุณและเค้า ไม่ซื่อสัตย์ ไม่ไว้ใจเชื่อใจกัน จนร้ายแรงถึงขนาด หมดรัก อันนี้แย่แน่ๆ เลยล่ะค่ะ เพราะนั่นคือสัญญาณ บ่งบอกว่าความรักของและเค้าได้จบลงแล้ว แถมยังจบอย่างไม่สวยอีกด้วยล่ะค่ะ

..ลองสังเกต ตัวคุณเองและคนรักของคุณดูนะคะ ว่าเค้ายังคงเหมือนเดิมอยู่มั้ย ยังคงเป็นคนที่รักและห่วงใยกันอยู่รึป่าว ถ้าหากไม่ คุณละเค้า ควรที่จะหันหน้ามาคุยและถามถึงชีวิตคู่ของคุณดูว่า ไปกันต่อได้ไหม? มันไม่เรื่องหน้าอายหรอกค่ะ มันเป็นความกล้าที่ถูกต้อง ถ้าไปกันไม่ได้ จะได้จบอย่างสวยงามและราบรื่นค่ะ

..คนรักกัน ถ้าโกหกกันคงไม่ดีแน่ เปิดเผยและคุยกันได้ทุกเรื่องดีที่สุดเลยล่ะค่ะ จริงมั้ยคะ คุณสาวๆ?



บทความแนะนำ


ผู้หญิงผ่าพิภพไททันTitanPartAttackภาพยนตร์ความรักหนังเพลงหนังแนวดราม่ารางวัลออสการ์ผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก