วิธีมัดใจคนรัก ไม่ให้เขาไปมีคนอื่น

อ่าน 5,629

..ที่เค้าว่ากันว่า เสียทองเท่าหัว ไม่ยอมเสียสามีให้ใคร นั้นใช้ได้เสมอทุกยุคทุกสมัย แต่จะทำไงไม่ให้เสีย?มาลองดู เคล็ดลับ กันค่ะ ว่าจะใช้ได้ผลมากน้อยแค่ไหน

(1) ก่อนอื่นเลยก็ต้องก้มลงมองดูตัวเองซะก่อน ถ้าสถานการณ์มันไม่ค่อยจะสดใสอยู่แล้ว แล้วยังปล่อยตัวโทรมเป็นยายเพิ้งเพ่งหลุดจากป่า นี่ก็ปิดประตูใส่กลอนเตรียมขึ้นคานได้เลย สิ่งแรกที่ควรทำก็คือ ?ดูแลตัวเองให้ดีกว่าเก่า ชนิดที่ว่าสวยตั่งแต่หัวจรดตาตุ่มได้ยิ่งดี เพราะจะทำให้เค้ารู้สึกว่า เราก็มีคุณค่าคู่ควรต่อการนำมาเดินควงด้วย?

(2) เสมอต้นเสมอปลาย เคยเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น พยายามรักษาระดับไว้ไม่ให้ผิดเพี้ยน อย่าออกอาการหงุดหงิดไม่เข้าท่า หรือตีตัวออกห่างเพื่อเรียกร้องความสนใจ เพราะมีโอกาสจะได้ห่างไปตลอดชีวิตน่ะสิคะ

(3) อย่าทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบผู้หญิงมา แสดงอาการเป็นเจ้าชีวิตของตัวเองหรอก เมื่อคุณมีคู่แข่ง คุณควรเพิ่ม ความใส่ใจ ความห่วงใย แต่ไม่ใช่ความหึงหวง ไอ้ประเภทคอยเดินตาม เพื่อจับผิด แสดงอาการว่านี้แฟนฉัน หญิงหน้าไหนอย่ามาแตะนี้ ขอเถอะ นอกจากจะไร้ซึ่งฟอร์มยังเป็นการสร้างความรำคาญใจ ปนอึดอัดเสียมากกว่า

(4) ให้โอกาสเค้าได้ตัดสินใจด้วยตัวเอง อย่าไปนั่งกอดเข่า ร้องให้ฟูมฟาย ขอร้องให้เลือกคุณ หรือขู่จะฆ่าตัวตายถ้าทิ้งชั้นไป?..ลองคิดดูว่าถ้ากลับกันเป็นคุณจะเลือก คนแบบนี้มาเป็นแฟนมั้ย อย่างน้อยก็หลงเหลือศักด์ศรีเราไว้บ้าง ผู้ชายมีอีกเยอะ (ถึงจะไม่รู้จะหาได้อีกหรือป่าวก็เหอะ)

(5) ไม่มุ่งร้ายคู่แข็ง ไอ้ประเภทเป็นนางอิจฉาอย่างในละครนั่น ประเภท ต้องตัดสายเบรค หรือต้องหาพวกมาตบให้สำนึกนั้น ร้อยทั้งร้อยจะเห็นว่าไม่ได้ดี คุณควรทำตัวเป็นแม่พระ แต่ก็ไม่ถึงขนาดว่าหากคู่แข่งเดือดร้อน ต้องเข้าไปช่วย จำไว้ว่าคุณก็ไม่ใช่นางเอกละครเช่นกัน

(6) รักแท้แพ้ความใกล้ชิด อย่าพึ่งวิตกว่าเค้าจะเลือกใคร คุณต้องทำเป็นไม่รู้ แล้วเข้าไปใกล้ชิดมากกว่าที่เป็นอยู่ ช่วงนี้เป็นการวัดใจ ควรจะเปิดเผยความในใจของเราออกไป เผื่อว่าเค้าจะยังมีใจให้คุณบ้าง พยายามหาเวลาส่วนตัวของคุณกับเค้าให้มากขึ้น อาจเป็นกิจกรรมอะไร ที่ทำให้เกิดการผูกพัน (ที่ไม่ใช่กิจกรรมบนเตียง) และให้เค้ารู้สึกว่าสนิทกับเรามากกว่าเดิม



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวเตือนภัยมิจฉาชีพอุบลราชธานีมหาสารคามเที่ยวต่างประเทศบลูริเวอร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก