วิธีเด็ดบอกรักหนุ่มๆ ให้โดนใจ

อ่าน 14,842

อยากพูดว่ารัก แต่ปากเกินกว่าที่จะพูดออกไป?เชื่อว่าสถานการณ์แบบนี้ คงเกิดขึ้นกับสาวๆ หลายคน อยากจะบอกชอบ บอกรักหนุ่มในฝัน แต่ก็กลัว ไม่กล้าพูด ถ้าหากปล่อยไว้แบบนั้น คุณคงแห้วแน่ๆ เลยล่ะค่ะ มาลองทำตามวิธีเด็ดโดน แบบน่ารักๆ กันดูหน่อยมั้ยคะ รับรองว่า ง่าย ไม่ยาก แต่โดนใจหนุ่มๆ แน่นอนค่ะ

- เสียงเพลง สื่อความนัย?..ถ้าหากว่าเพื่อนๆ อยากจะบอกชอบ หรือบอกความในใจ กับคนที่แอบชอบ แต่ดันปากหนักไม่กล้าพูดสักที ลองดูวิธีง่ายๆ แบบนี้ดูสิคะ เลือกเพลงที่มีความหมายซึ้งๆ วลีโดนๆ ส่งให้คนที่แอบชอบได้ฟัง แต่เปลี่ยนจากวิธีการส่งเพลงรักหวานแหววกันซะหน่อย จากการที่เปิดให้เขาได้ยินได้ฟัง หรือส่งใส่แผ่นซีดีให้เขา เป็นการใช้เสียงของเพื่อนๆ เองนั่นแหละค่ะ อาจจะไม่เพราะเหมือนนักร้องมืออาชีพ แต่รับรองว่า วิธีนี้ได้ใจเขาแบบเต็มๆ แน่นอนค่ะ

- ส่งเมจเสจบอกรัก?..วิธีนี้เป็นวิธีที่เบสิกสุดๆ แล้วล่ะค่ะ ง่ายๆ แค่เพื่อนๆ ใช้คำพูดน่ารักๆ พิมพ์ใส่มือถือ แล้วส่งเป็นข้อความไปให้คนที่แอบชอบ อาจจะใช้คำสั้นๆ แต่ได้ใจความเช่น รักนะ ชอบเธอนะ รู้ตัวบ้างมั้ย?? อ๊ะๆ แต่วิธีนี้ ห้ามเพื่อนๆ ใส่ชื่อลงไปเด็ดขาดเลยนคะ ปล่อยให้เป็นปริศนาดีกว่าค่ะ

- รอยยิ้ม แทนคำบอกรัก?..ไม่ว่าเพื่อนๆ จะเจอหรือเห็นเขาคนนั้น ที่เพื่อนๆ แอบชอบที่ไหนก็ตาม แนะนำให้เพื่อนๆ ส่งรอยยิ้มหวานๆ แบบจริงใจให้เขาไปเลยค่ะ อย่ามัวอาย หรือกลัวว่าจะยิ้มเก้อนะคะ ยิ้มอย่างมั่นใจ แสดงความเป็นธรรมชาติเข้าไว้ค่ะ นี่จะเป้นจุดเริ่มต้น ที่จะสามารถทำให้เพื่อนๆ สะดุดสายตาเขาคนนั้นได้อย่างแน่นอนค่ะ

- บอกรัก ผ่านนมข้นหวาน?..ถ้าการพูดบอกรัก มันเป็นเรื่องยาก สำหรับเพื่อนๆ ล่ะก็ ขอแนะนำวิธีบอกรัก แบบน่ารักๆ ด้วยการใช้นมข้นหวาน จะเป็นยี่ห้อไหนก็ได้ค่ะ เลือกซื้อมาสักหนึ่งโหล แล้วนำมาผูกด้วยโบว์สีชมพูสดใสๆ จากนั้นเขียนการ์ดติดลงไปซะหน่อย ใส่ข้อความบ่งบอกความในใจ อย่างเช่น นมข้นหวาน เพื่อคนที่เรารัก?อ๊ะๆ เปลี่ยนจากคำว่า คนที่เรารัก เป็นชื่อของเขา จะดีมากๆ เลยนะคะ จากนั้นก็ส่งให้กับเขาในวันเกิด หรือช่วงโอกาสพิเศษๆ ของขวัญแทนคำบอกรัก แบบนี้ ใครบ้างล่ะคะ จะไม่อยากได้

- โน๊ตสั้นๆ บนลูกอมแสนหวาน?..ไม่ต้องยุ่งยาก ไม่ต้องเรื่องมาก แค่ลูกอมหวานๆ เม็ดเดียวเท่านั้น ก็สามารถบอกรัก บอกชอบหนุ่มในฝันได้ เลือกลูกอมในแบบที่เพื่อนๆ ชอบ จากนั้น นำมาเขียนข้อความบอกรักแบบสั้นๆ ได้ใจความ และแอบใส่ในกระเป๋า หรือวางไว้ที่โต๊ะทำงาน ของเขา แค่นี้ ก็สามารถบอกรักเขาได้ แบบไม่ต้องเขินอายแล้วล่ะค่ะ

- ริงโทน โดนใจ?..สมมุติว่า คนที่เพื่อนๆ แอบชอบนั้น ชื่อจอนห์ ก็ให้เพื่อนๆ ตั้งเสียงเรียกเข้า เป็นชื่อของเขา อย่างเช่น เราชอบจอนห์ จากนั้นก็แกล้งทำเป็นว่าอยู่ใกล้ๆ เขา แล้วส่งซิกให้เพื่อนโทรเข้ามาหา คราวนี้ล่ะ เสียงริงโทน สารภาพรัก ก็จะดังขึ้น เราชอบจอนห์ๆๆๆ งานนี้ เขาไม่มองก็ให้รู้ไปซิคะ

- โหลหัวใจ สื่อรัก?..พับกระดาษใส่ขวดโหล แล้วส่งไปบอกรัก วิธีเชยๆ แบบนี้แหละค่ะ ที่ถือว่าได้ผลมานักต่อนักแล้ว ถึงแม้ว่าจะเป็นวิธีเชยๆ แต่ก็ยังมีคนทำกันอยู่นะคะ อ๊ะๆ เพื่อนๆ สามารถสร้างความพิเศษให้โหลหัวใจได้ ด้วยการใส่รายละเอียดลงไปที่หัวใจกระดาษดวงน้อยๆ เหล่านั้น โดยใช้ปากกาเมจิก สีแดง เขียนคำว่า ให้?ลงไปบนกระดาษที่พับเป็นรูปหัวใจ แต่ละดวงๆ แล้วใส่ขวดโหล จากนั้นนำไปให้เขา รับรองเลยค่ะว่า เพื่อนๆ จะได้รับรอยยิ้มที่จริงใจจากเขาแน่นอนค่ะ

- ส่งรัก ผ่านบัวลอยหัวใจ?..เพื่อนๆ เคยลองทำขนมหวานแบบไทยๆ กันบ้างรึป่าวเอ่ย ทราบมั้ยคะว่า ขนมหวานของไทย ก็สามารถเป็นสื่อบอกรักให้เพื่อนๆ ได้นะคะ แนะนำให้เพื่อนลองทำขนมบัวลอย โดยเริ่มจากการปั้นแป้งบัวลอย ให้เป็นรูปหัวใจ ขนาดไม่ต้องใหญ่มากนะคะ ให้เน้นที่สีสันเอาค่ะ เลือกใช้เป็นสีผสมอาหารแบบหวานๆ จากนั้นก็ปรุงแต่งรสชาติให้ออกหวานๆ ซะหน่อย เสร็จแล้ว ก็นำไปให้คนที่เพื่อนๆ แอบชอบ รับรองเลยค่ะว่า วิธีนี้ โดนใจเขาไม่น้อยเลยล่ะค่ะ

- บอกรัก ฝากเพื่อนเลิฟ?..ฝากเพื่อนแสนสนิทสุดเลิฟไปบอกรัก หนุ่มในฝันกันดูสิคะ วิธีนี้เหมาะมากๆ สำหรับสาวๆ ขี้อาย ไม่ชอบบอกรัก ไม่ชอบส่งแมจเสจ แนะนำให้ใช้วิธีฝากเพื่อนสนิท ไปบอกเขาคนนั้นแทน อ๊ะๆ แต่ต้องตกลงกันก่อนนะคะว่า ใครรักใคร ให้เพื่อนที่เป็นแม่สื่อนั้น พูดให้ชัดเจน เดี๋ยวหนุ่มในฝันของเพื่อนๆ เขาจะเข้าใจผิดได้ค่ะ

- บอกรัก ผ่านหนังรักเรื่องโปรด?..เพื่อนๆ ชอบหนังรักแบบไหนกันบ้างคะ ถ้าหากว่า เพื่อนๆ ชอบหนังรักเรื่องไหน ก็เลือกส่งหนังรักเรื่องนั้น ให้หนุ่มในฝันที่แอบชอบดูค่ะ เพิ่มกระดาษโน๊ตเล็กๆ ติดหลังกล่องซีดีไปซะหน่อยว่า ชอบมาก ชอบที่สุด แล้วส่งให้เขาคนนั้น นี่จะเป็นอีกหนึ่งวิธีบอกรัก บอกชอบหนุ่มในฝันได้แล้วล่ะค่ะ



บทความแนะนำ


Bananaแก๊งค้ามนุษย์โปรโมชั่นแก้ผ้ารุมประชาทัณฑ์ที่เที่ยวทิปส์ท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก