เทคนิคเด็ดๆ ที่จะทำให้คนที่คุณแอบชอบหันมามอง

อ่าน 8,353

..แอบชอบใครกันอยู่บ้างรึป่าวคะคุณสาวๆ ถ้าหากว่าคุณ เป็นอีกหนึ่งคนที่แอบหลงรักใครอยู่ล่ะก็ อย่ามัวแต่นั่งเพ้อฝันอยู่ค่ะ มาลองดูกันกับ ทริคเด็ด กลเม็ดดึงดูดใจ หนุ่มที่แอบชอบ ทริคเด็ดๆ ที่จะช่วยทำให้คุณสาวๆ เป็นสาวๆ ที่น่าสนใจ ในสายตาของใครหลายๆ คนได้อย่างแน่นอนค่ะ

สร้างความประทับใจ ไม่ว่าจะเจอกับเขาที่ไหน ขอแนะนำให้คุณสาวๆ ส่งยิ้มหวานๆ แบบธรรมชาติๆ ประมาณว่า เห็นแล้วถึงกับต้องสะดุด เพราะรอยยิ้มที่สดใส ดึงดูดใจ ยิ้มที่อยากทำความรู้จัก นั่นจะทำให้คุณสาวๆ กลายเป็นผู้หญิงที่ดูสวย น่ารัก สามารถทำให้โลกสดใสได้ เพียงแค่มีรอยยิ้ม แค่นั้นเองค่ะ

กิริยา มารยาท เป็นเรื่องปกติ ที่หนุ่มๆ เขามักจะใช้มองผู้หญิงข้างกาย ไม่ว่าจะเป็นการยืน เดิน หรือการนั่ง ถ้าหากว่าคุณสาวๆ เป็นผู้หญิง ที่มีการเตรียมตัวมาดี นี่ก็คงไม่เป็นปัญหา การใช้คำพูดที่ลื่นหู น่ารัก ไม่ตะคอกเสียง มีมารยาทในสังคมดี อาจไม่ต้องถึงกับดีเลิศหรอกนะคะ แค่นี้ก็จะช่วยทำให้คุณสาวๆ ดูน่ารักมากขึ้นได้อย่างแน่นอนค่ะ

เว้นระยะห่าง การเว้นช่องว่างระหว่างคุณกับเขา ไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวลเลยนะคะ การหยุดเว้นระยะห่าง ให้เขาได้มีโอกาสมองคนอื่นบ้าง ก็เป็นเรื่องดีค่ะ เพราะถ้าคุณพยายามเข้าหาเขามากเกินไป จะกลายเป็นการสร้างความน่ารำคาญเอาได้นะคะ คิดไว้เสมอค่ะว่า ถ้าเขาสนใจคุณ เขาจะมาหาคุณเอง โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องไปไขว่คว้าให้เหนื่อยเลยค่ะ

อย่าเรียกร้อง ไม่ว่าคุณจะรู้จัก หรือใกล้ชิดเขามากขนาดไหน อย่าได้เรียกร้องความสนใจ ขอให้เขาซื้อโน่นนี่ให้นะคะ การแสดงท่าทางอยากได้ ก็มิใช่เรื่องน่าทำนะคะ ปล่อยให้หนุ่มๆ เขาเป็นคนตัดสินใจเองจะดีกว่าค่ะ ว่าเขาอยากจะซื้ออะไรให้ การเรียกร้อง ถือเป็นเรื่องที่สามารถทำให้คุณดูไม่ดีในสายตาของเขาได้นะคะ

พร๊อพเยอะ จะเยอะไปไหน นี่อาจจะหลุดออกจากของหนุ่มได้ ถ้าหากว่าคุณสาวๆ เล่นแต่งตัวมากเกินไป จะดึงดูดใจคนที่แอบชอบ ไม่จำเป็นต้องอาศัยแอคเซสเซอรี่เยอะหรอกคะ เอาแค่พอประมาณก็พอแล้วนะคะ ใช้ความน่ารักที่คุณมี เป็นตัวดึงดูดความสนใจเขาจะดีกว่าค่ะ

อย่าเปรียบเทียบ หรือแสดงตัวเกินไป การที่คุณสาวๆ มีความมั่นใจ ว่าคุณก็เป็นผู้หญิงที่แข็งแรง สามารถทำได้เหมือนกับผู้ชายนั้น มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดหรอกค่ะ แต่นั่นอาจจะสร้างความน่ารำคาญให้กับหนุ่มได้ๆ เพราะเขาจะมองว่าคุณ ดูถูกความสามารถของเขา การที่คุณยอมอ่อนให้เขา ต่อหน้าคนอื่น ปล่อยให้เขาได้โชว์ความแข็งแรงของเขา การที่คุณทำแบบนี้จะทำให้คุณดูน่ารักขึ้นได้นะคะ อ๊ะๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่า ยอมอ่อนให้ จนทำอะไรไม่เป็นเลยนะคะ แข็งแรงบ้าง อ่อนแอบ้าง ตามนิสัยของผู้หญิงน่ะค่ะ จะดูน่ารักเอามากๆ เลยล่ะค่ะ

เห็นมั้ยคะว่า การที่คุณจะทำให้หนุ่มๆ เขาหันมาสนใจคุณนั้น ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่คุณปรับและลองเปลี่ยนแปลงตัวเองดูบ้าง เท่านี้ คุณก็จะสามารถเป็นผู้หญิงที่ดูดี และเป็นที่น่าสนใจของหนุ่มได้แล้วล่ะค่ะ



บทความแนะนำ


ชลบุรีประจวบคีรีขันธ์ท่องเที่ยวที่พักพากินร้านอาหารความสัมพันธ์ความสุขคู่รักบ้านนมแมวบ้านนมแมวแนะนำร้านเด็ดรีทรีทกาญจนบุรีร้านเด็ดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก