มีแฟนอ้วนๆ มีดีจะตาย

อ่าน 4,960

เทรนด์ลดความอ้วนก็ชอบมากันจัง สาวๆจะรู้ไหมนะ ว่า มีแฟนอ้วน น่ารักน่ะ มีข้อดีอยู่เหมือนกันนะ ใครที่มีแฟนผอมมาตลอดอาจจะต้องคิดใหม่นะเธ๊อ เพราะเทรนด์ มีแฟนอ้วน นี่มีหลายข้อเจ๋งๆทั้งนั้น สาวๆที่ มีแฟนอ้วน ช่วยตัดสินทีค่ะว่าจริงมั้ยนะ

1. หุ่นเหมือนหมีน่ารักจะตายเธอ

หนุ่มร่างอวบระยะสุดท้าย ออกจะดูน่ารักเหมือนหมี มีแฟนอวบๆนั่งด้วย ก็เหมือนมีพี่หมีเป็นของตัวเอง เอาไว้พิงก็นุ่มนิ่มสบาย มีพุง มีเนื้อนิ่มๆไว้ให้เล่น แถมผู้ชายที่แก้มยุ้ยๆยังดูใจดี อบอุ่นอีกด้วย .

2. หน้าหนาว กอดอุ่นสุดๆ

ใกล้หน้าหนาวแล้ว ใครที่มีแฟนอวบหมดห่วงเลย นอกจากจะกอดอุ่นแล้ว ยังเอาแฟนไว้บังลมได้อีกด้วย สรุปนี่จะเป็นได้ทุกอย่างเลยใช่ไหมเนี่ย

3.เดินด้วยแล้ว เราจะผอมเพรียวทันที

ถ้ามีแฟนผอมหุ่นเฟิร์ม ก็ต้องมานั่งพะวงว่าหุ่นเราจะเป๊ะมั้ย เดินด้วยแล้วชั้นจะดูตัวบานมั้ยนะ แต่แต่ถ้าแฟนเราอ้วนกว่า ถึงแม้เราจะไม่ได้ผอมเพรียวมากนัก เดินด้วยกันเราก็ผอมอยู่ดีค่ะ ยิ่งถ้ายุคนี้ต้องเซลฟี่กันบ่อยๆ ไม่ต้องแย่งกันยืนไกลๆกล้องเลยค่ะ ยืนไหนเราก็ผอม ฟันธง ! .

4. กินของอร่อย ได้สบายใจ และมีความสุข

คนอวบ ก็ย่อมจะเชี่ยวชาญในเรื่องอาหารการกิน แถมยังให้ความสำคัญกับการกินด้วย เขาจะชวนเรากินอาหารอร่อยๆ ที่ร้านต่างๆ โดยไม่มัวไม่แคร์เรื่องน้ำหนัก ส่วนเราเหรอก็กินอย่างสบายใจ ถึงจะอ้วนขึ้นก็มีแฟนอ้วนกว่า สบายใจกว่าพวกหุ่นฟิตเห็นๆ

Fat man enjoying a lollipop

5. หมดปัญหาโดนสาวอื่นแย่ง

หนุ่มซิกซ์แพค ย่อมเป็นที่เป้าสายตาของสาวๆ ( และเหล่าหนุ่มๆอีกด้วย ) สาวหุ่นเป๊ะก็เช่นกัน ส่วนแฟนหุ่นหมีของเราจะไม่ค่อยตกเป็นเป้าสายตาเท่าไหร่ ปลอดภัยกว่าเยอะค่ะ เก็บไว้กอดคนเดียวได้สบายๆ

6. ไม่ขี้เก๊ก ให้เสียอารมณ์

หนุ่มอวบส่วนใหญ่จะรู้สึกว่าตัวเองไม่หล่อ ก็เลยไม่เก๊ก ไม่ค่อยรักษาฟอร์มเท่าไหร่ แถมยังไม่ค่อยเรื่องเยอะ (เพราะไม่ได้คิดว่าหล่อเลือกได้) เวลาอยู่ด้วยก็ไม่ต้องเกร็ง แถมบางทียังมีมุมตลกๆน่ารัก ไว้เล่นกับเราแบบไม่ห่วงหล่อด้วยซ้ำ

7. คนอ้วนจะอารมณ์ดีกว่าคนผอม

ข้อนี้ไม่ได้มโนนะคะ เพราะมีผลวิจัยยืนยันว่า คนอ้วนจะมีพันธุกรรมชนิดหนึ่งที่ชื่อว่า ?fat gene? FTO หรือเรียกว่า ?ยีนแห่งความสุข? ช่วยลดความเครียด ยีนนี้ทำให้คนอ้วนมีอารมณ์ ความรู้สึก ที่มีความสุขกว่าคนที่มีรูปร่างผอม คนอ้วนจึงมักอารมณ์ดี สนุกสนาน ทำให้อยู่ด้วยแล้วสบายใจนั่นเอง



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีร้า้นพูนเลิศข้าวหน้าไก่อาหารจานเดียวโตโน่ภาคินป้อมปราบศัตรูพ่ายพากินกรุงเทพภัทรธิดาแตงโมข่าวบันเทิงร้านอาหารร้านเด็ดGoogleBlackBerryทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก