ความเงียบ ตัวการทำลายความสัมพันธ์ของคุณ

อ่าน 13,349

..คุณๆ ขา ทราบกับบ้างมั้ยคะว่า ความสัมพันธ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไหนๆ ก็จำเป็นต้องมีการพูดคุยกัน เพราะการที่คุณหันหน้ามาคุยกัน จะทำให้ความสัมพันธ์มีชีวิตชีวาและ ทำให้ความสัมพันธ์มีความแข็งแรงเพิ่มมากขึ้น เราอาจจะเกิดนึกชอบคนๆ หนึ่ง เนื่องจากจากคุยกับเค้าสนุก แต่ถ้าหากว่าไม่มีการพูดคุยเกิดขึ้น ความสัมพันธ์ที่มีอยู่นั้นก็จะจืดจางลงไปอย่างแน่นอนค่ะ

?.. สาเหตุส่วนใหญ่มักจะเกิดจาก ผู้หญิงเราเนี่ยลล่ะค่ะ ที่เป็นฝ่ายนิ่งเงียบ เพราะอาจจะกำลังรู้สึกเจ็บปวดกับบางสิ่งที่คนรักกระทำหรือพูดออกมา หรืออาจจะกำลังคิดถึงความสัมพันธ์ในลักษณะอื่นๆ?การที่ผู้หญิงเรานิ่งเงียบและต้องการที่จะหาคำตอบ และคิดว่ากำลังทำในสิ่งที่ถูกต้องนั้น คุณคิดผิดแล้วล่ะค่ะ เพราะคุณผู้ชายเค้าไม่คิดอย่างนั้นเลยค่ะ

?.. เพราะเมื่อคุณเข้าสู่โหมดของ ?ความเงียบ? แล้วนั้น จะทำให้พวกเค้าเกิดความรู้สึกสับสน เจ็บปวด และรู้สึกโกรธเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ เค้าจะพยายามหาเหตุผลว่า ทำไมคนรักของเค้าถึงได้นิ่งเงียบไปแบบนั้น ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ทำให้เค้าเกิดความรู้สึกเบื่อหน่าย ชินชา และเริ่มชิงชังคนรักของเค้า สาเหตุก็มาจากผู้หญิงนี่ล่ะค่ะ ทำให้เค้ากลุ้มที่เรามัวแต่ปิดปากเงียบอยู่อย่างนั้น

?.. ?ความเงียบ? อาจจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผู้หญิงเรา แต่ก็ใช่ว่าจะดีกับ ความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักนะคะ ถ้าหากว่าคุณต้องการให้ความสัมพันธ์ของคุณกับเค้าอยู่รอดต่อไป คุณต้องเปลี่ยนจากโหมดนิ่งเงียบ เป็นการวิ่งเข้าสู่โหมดเสียงดังไปเลยค่ะ ไม่ว่าคุณจะคิดหรือจะพูดของร้องให้คนรักของคุณ อย่าได้ขัดจังหวะ และพูดออกไปในสิ่งที่คุณกำลังหนักใจ และต้องการที่จะให้เค้าได้รับรู้ค่ะ

?.. นั่นเป็นวิธีที่ดีที่สุดเลยล่ะค่ะ แน่นอนค่ะว่า มันจะเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระที่หนักอกหนักใจคุณลงไปได้ และยังช่วยไม่ทำให้เค้าต้องมานั่งทนทุกข์กับการนิ่งเงียบของคุณอีกต่อไปค่ะ



บทความแนะนำ


สีประจำวันเกิดผู้หญิงดวงประจำวันเกิดบันไดเลื่อนถล่มข่าวล่าสุดบันไดเลื่อนความสวยความงามLuckyColorทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก