ผู้หญิงรูปร่างแบบไหน ที่ผู้ชายส่วนใหญ่อยากได้เป็นแฟน

อ่าน 2,832

สาวๆ ทราบกันมั้ยคะว่า ผู้ชายเค้ามีความคิดแบบไหนกับรูปร่างของผู้หญิง ความปรารถนาของผู้ชาย เค้าต้องการผู้หญิงที่ร่างกายบอบบาง ผอมแห้งแรงน้อย หรือรูปร่างบึกบึนกันแน่?

เครียดมั้ยคะ จะมีแฟนกับเค้าสักที แต่มีเรื่องให้เป็นกังวลมากมายซะเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้าผม จะจับแต่งอะไรแต่ละที ก็ต้องดูให้แน่ใจก่อนว่า เข้ากันกับตัวเราเองรึป่าว?ที่สำคัญยิ่งกว่า รูปร่าง เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ชายหนุ่ม มักจะมอง และใช้เป็นตัวตัดสินใจ ในการเลือกผู้หญิงข้างกายหนึ่งคน

ผู้หญิงที่มีรูปร่างเล็กๆ เพรียวบาง ยิ่งถ้าหากว่า มีหน้าตาน่ารักๆ ด้วยแล้วล่ะก็ เป็นใครๆ ก็อยากมองอยากเดินควงทั้งนั้นแหละค่ะ ผู้หญิงที่มีรูปร่างเล็ก เพรียวบาง ถือได้ว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีมากเลยนะคะ ไม่ว่าจะมองไปสัดส่วนไหนๆ ก็ดูดี กระทัดรัด ไม่มีส่วนเกินให้น่ารำคาญตา จะเคลื่อนไหวไปทางไหนก็คล่องตัว รวดเร็ว ไม่ช้าอืดอาด เหมือนสาวร่างใหญ่?

ส่วนผู้หญิงที่มีร่างใหญ่ หรือสาวรูปร่างอ้วนท้วม (สมบูรณ์เกิ๊น?!!) ผู้หญิงแบบนี้ อาจจะต้องทนเหงาเอาซะหน่อยนะคะ ก็แหม?ผู้ชายร้อยทั้งร้อย เค้าก็ต้องเลือกผู้หญิงที่มีรูปร่างดีไว้ก่อนสิคะ เรื่องนิสัยเอาไว้ทีหลัง (นี่คือความจริงนะคะเนี่ย) แต่ก็ใช่ว่า ผู้หญิงที่มีรูปร่างอ้วน จะไม่มีใครมองนะ หากว่าคุณเป็นผู้หญิงรูปร่างอ้วนท้วม แต่คุณรู้จักแต่งตัว รักสวย รักงาม มองโลกในแง่ดี ไม่นานเกินรอ ต้องมีชายหนุ่มเดินผ่านและมองคุณเองค่ะ

ผู้หญิงผอม นี่ก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาของผู้หญิง อยากสวย จนต้องอดทน ลดความอ้วนกันแบบกระหน่ำ ไม่มียั้ง บางคนลดมากจนเห็นเป็นไหปลาร้าขึ้นมาเลยล่ะค่ะ แบบนั้นเค้าเรียกว่าสวยอยู่หรอคะคุณสาวๆ ขา ลดมากจนเกินเหตุ หนุ่มๆ เค้าไม่พึงปรารถนาหรอกค่ะ เอาแบบพอดีก็พอ

ผู้หญิงร่างเล็ก แต่ดันลงพุง โอ๊ะโอ..! แย่นะคะถ้าเป็นแบบนี้ กินอาหารไม่ระวังอาจทำให้รูปร่างของคุณสาวๆ เสียได้นะคะ จริงอยู่ว่าผู้ชายชอบผู้หญิงหุ่นดีๆ แต่ถ้าเค้ามองลงมาเรื่อยๆ โอ๊ะ เจอเข้ากับน้องพุงน้อยของคุณล่ะ คงไม่ดีแน่?

จะเป็นผู้หญิงสวย น่ารัก หุ่นดี ก็ต้องรู้จักดูแลตัวเองกันซะหน่อย อย่าปล่อยให้ผ่านไปกับช่วงเวลานะคะ เดี๋ยวมันจะสายเกินแก้?น้ำหนักตัว ไม่เข้าใครออกใคร เพิ่มง่ายลดยาก ยิ่งอายุเพิ่มขึ้นด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งยากเข้าไปใหญ่เลยนะคะ หันมาดูแลรักษาสุขภาพ และรูปร่างของคุณ เพื่อตัวคุณเองกันเถอะค่ะ



บทความแนะนำ


วันผลไม้ของดีเมืองจันการศึกษาแต่งหน้าสอนแต่งหน้าลูกชายถูกยิงข่าวสังคมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก