ถ้าแฟนเราไปมีอะไรกันกับคนที่ทำงานเดียวกัน เพื่อนๆทำใจได้ไหม เสียใจมาก...

อ่าน 8,097

https://www.ladyxoxo.com/upload/img/ec/3dd6cc3ec.jpg

แฟนผมทำงานเป็นเซลล์ ขายสินค้า ชนิดหนึ่ง หน้าตาสระสวย และเราก็อยู่กันได้ 2 ปีแล้วคับ ส่วนผมทำงานด้าน service engineer. ซึ่งก็จะเจอกันน้อย

พอดีผมสังเกตุพิรุธ เธอได้หลายครั้ง เพราะช่วงนี้ชอบออกไปข้างนอกบ่อย และหลายครั้งก็ออกไปเที่ยวกลางคืน ปกติแฟนผมจะไม่กินเหล้าคับ

ในใจคิดว่าเธออาจจะมีกิ๊ก แต่อีกใจก็อยากเปิดโอกาสให้เธอไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูงบ้าง และคิดว่าเธอคงเหนื่อย จนเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น มีวันนึง ผมออกไป service งานและได้ไปกินข้าวร้านอาหารใกล้ๆกับที่ทำงานแฟน office แถวเสารีย์ชัย กะว่ากินเสร็จจะโทรหาเธอ และมารับเธอไปเที่ยวพัทยาในวันหยุด แต่ร้านกับข้าวที่ผมนั่งนั้น มันดันอยู่ใกล้กับม่านรูด ซึ่งผมกินเสร็จก็จะเดินไปเอาโทรศัพท์ในรถ แต่สายตามันบังเอิญเหลือบไปเห็นรถคันนึงในม่านรูดพอดีคล้ายของแฟนผมมาก ผมเลยตัดสินใจเดินเข้าไปดูเลยทะเบียนใช่เลย นี่มันรถแฟนตรูนี่หว่า ผมตกใจมากคับ ในใจตอนนั้นมันตกมาอยู่ตาตุ่ม และไม่เชื่อสายตาตัวเอง ผมตัดสินใจนั่งรอเพื่อรอดูภาพที่คิดว่าอาจจะเจ็บไปตลอดชีวิต ประมาณ 1 ชั่วโมง แฟนของผมก็เดินมาที่รถจิงจิง และมากับผู้ชายคนนึง ซึ่งผมจำได้ว่าเป็นหัวหน้าของเธอ ในใจตอนนั้นอยากจะออกจากรถลงไปเคลียร์ให้สิ้นเรื่องสิ้นราว แต่อีกใจก็ทุเรศตัวเองที่ไม่กล้าทำอะไร และทำอะไรไม่ถูก ทั้งโกรธ ทั้งแค้น ทั้งเสียใจในเวลาเดียวกัน เพื่อนๆเคยเจอเหตุการณ์บังเอิญแบบผมไหมคับ และผมควรจะทำยังไงดี บอกเลิกเธอเลยดีไหมคับ

แก้ไขข้อความเมื่อ เมื่อวานนี้ เวลา 12:49 น.



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์มินเนี่ยนสมาร์ทโฟนการศึกษาsmartphoneเรียนในประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก