ช็อค!! ล้มทั้งยืม เมื่อรู้ว่า โดนสวมเขา

อ่าน 3,667

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดในวันนี้ เป็นเรื่องจริงที่แสนเจ็บปวด

เรื่องมีอยู่ว่า เราคบกับแฟน ชื่อย่อว่า T คบกันมา 3 ปี ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาด้วยกัน เหมือนใช้ชีวิตด้วยกัน

เราช่วยเหลือเขาทุกอย่าง ขนข้าวของทุกอย่างให้ เราเป็นคนออกค่าข้าว เขามาแต่ตัวคะ แต่เราก็รับได้ เพราะเราไม่ได้หวังอะไรจากตัวเขา เวลาทะเลาะกันเขาจะชอบตะคอก ด่าหยาบคาย กินเหล้า ดูดบุหรี่ ติดเพื่อน เล่นยา และบางทีก็มีทำร้ายร่างกายเรา แต่เราก็ทนได้นะ ถ้าไม่โง่ทนไม่ได้ขนาดนี้ เพราะรักคำเดียว

เราทะเลาะกันบ่อยด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่เขาชอบพูดหยาบ เราไม่ชอบ เราเลยหายไป กะว่าให้เขาง้อ เขาก้ไม่ง้อนะคะ แต่เราเป็นฝ่ายง้อเขาแทนทั้งๆ ที่เราไม่ได้ผิดอะไร

แต่พอมาคราวนี้ เราหายไป 4 เดือนเพื่ออยากให้เขาคิดได้บ้างว่า ถ้าไม่มีเรา เขาจะโหยหาหรือเปล่า สรุปก็ไม่เลย ไม่เคยโทรหา เปลี่ยนเฟสใหม่ เปลี่ยนเบอร์ ไม่ยอมบอก

ตลอดระยะเวลา 4 เดือนเราก็โทรหาเขานะคะ แต่ไม่บ่อย ไปหาบ้างแต่ไม่ตลอด จนกระทั่งเขาเปลี่ยนเบอร์ใหม่ เราก็ไม่ได้โทรหา เรากลัวเราเจอเหตุการณ์เดิมๆ ด่าเราแรงเหมือนเดิ มเราเลยไม่กล้ากลับไป

จู่ๆ เราก็อยากกลับไปคบ เราถามเขานะว่า มีแฟนใหม่หรือเปล่า ถ้ามีก็บอกนะ เขาก็บอกว่า เขาอยู่คนเดียว ไม่มีใคร ด้วยความที่เราตะหงิดใจ เลยไปดูมือถือเขา เห็นเขาคุย line กับ ผญ.ให้ชื่อว่า M พูดกันเพราะมาก ดูรักกันมาก พอเราจับได้เขาก็บอกจะเลิกคุย ถ้าจะเคลียร์เราก็โอเค

แต่เรื่องมันไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้ เราพยายามขอเบอโทรศัพท์เขา เขาก็ไม่ให้ ขอดูโทรศัพท์เขาก็ไม่ยอม เราเลยไปค้น

พอเจอเราล้มทั้งยืนมีมิสคอลหลายสายและข้อความส่งมาว่า "ถ้าไม่รับโทรศัพท์จะเข้าไปหานะ" เราเลยโทรกลับเบอร์นั้น สุดท้ายแจคพอตแตก

เขาคบกับ ผญ คนนั้น มา 3 เดือน ให้ชื่อว่า Pมีอะไรกันแล้วเรียบร้อย เราก็ถามว่าทำไมทำแบบนี้

เขาบอกว่าเป็นเพราะเราที่ทิ้งให้เขาอยู่คนเดียว เราร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน เขาก็ร้องไห้ตามเรา

พอเช้า P โทรมา เราก็ถามว่าคบกันยังไง เจอกันที่ไหน

P คนนั้นเล่าให้ฟังว่า ไม่ได้คบเปิดเผยมา เจอกันก็ที่ห้อง ไม่ค่อยได้ไปไหน จะเก็บเงินด้วยกันสร้างครอบด้วยกัน

P บอกว่า T เล่าให้ฟังว่า เราไปกราบเท้าขอคืนดี (เราไม่ได้ทำนะคะ) เวลาไปหา T เขาจะเป็นฝ่ายง้อเรา กอดหอมเรา แล้วเขาก็ทำแบบนี้ กับ P เหมือนกัน เราเสียใจมากที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้

เราเลยให้ T เลือก แต่ T ไม่เลือก ไม่ยอมบอกเลิกใคร เขาบอกว่าใครอยู่กับเขาได้ เขาก็จะรัก ถ้าเรากลับไปอยู่กะเขาเหมือนเดิม เขาจะเลือกเราคนเดียว

โอเค...เราเลยกลับมาเก็บของที่บ้าน สักพักเราเลยโทรไป เขาบอกว่า เขาขอเวลา 2-3 วัน เขาอยากอยู่คนเดียว

ในเมื่อเหตุการณ์มันเป็นแบบนี้ เราเลยถอยคะ ยอมแพ้ ถึงจะรักแค่ไหนก็ต้องยอมปล่อยไป ของๆเรา...หมอน ที่นอน ผ้าห่ม ถ้วยชาม สารพัด เราไม่เอาคืนสักอย่าง เรายกให้หมด

เราเจ็บมาก ทุกอย่างจบลงเพราะเราเลือกไปเอง เรายอมให้เขามีความสุขกับคนอื่น ดีกว่าอยู่กับเราแล้วทุกข์ใจ เราก็บอกเขานะคะว่าเราก็จะยังรักเขา เคยรักยังไงก็จะรักแบบนั้น แต่เราไม่ขอเข้าไปในชีวิตเขา

เราทำถูกแล้วใช่ไหมคะ ที่เลือกทางเดินแบบนี้??

#เจ็บแต่จบ



บทความแนะนำ


ตลาดริมน้ำตลาดน้ำสะพานสูงกรุงเทพฯคอนเสริ์ตเอรินะมาโนะJapanFestaBangkokการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก