แค่บอกว่ามีคนใหม่ก็จบ.... ไม่ต้องอ้างแบบนี้...

อ่าน 4,987

เรากับแฟนเลิกกันไปได้ 1 อาทิยต์แล้วคะ มีหลายเหตุผลที่เค้าอ้าง

เหตุผลที่ 1เขาให้เหตุผลว่า เราเข้ากับเพื่อนเขาไม่ได้ เราดูหยิ่งในสายตาเพื่อนเขาคือปกติแล้วเราจะเป็นผู้หญิงขรึมๆเงียบๆ จะไม่ไปทำความรู้จักใครก่อนเพราะกลัวว่าเค้าจะหาว่า เสร่อแบบไม่ได้อยากรู้จักเลยถ้าเจอใครเราไม่รู้จักเราจะเงียบใส่เพราะก็ไม่มั่นในใจตัวเองว่าเขาอยากคุยกับเราหรือไม่เพื่อนเค้าไม่ชอบเราคะ เค้าบอกเรา เพราะแค่เราไม่เฟรนลี่....

เหตุผลที่ 2เค้าบอกว่าเค้าไม่อบากผูกมัดกับเราคะ เขาบอกว่าเขาอยู่กับเราแล้วเขาอืดอัดเราไม่ทำอะไรสักอย่างเวลาอยู่กับเขา

เหตุผลที่ 3 (สุดท้าย)เค้าให้เหตุผลข้อสุดท้ายคือเค้าเหนื่อยเรื่องเรียนคะ อยากที่จะตั้งใจเรียนมากกว่ามีแฟน เพราะเค้าเพิ่งเข้าปี 1เป็นเฟรชชี่

แต่ทั้งหมดนี้มันคงไม่ตรงทุกข้อคะ เขาหาข้ออ้างที่จะมาเลิกกับเราเพราะว่าเค้าไปเจอคนใหม่ในอีกคณะหนึ่ง เราไม่เข้าใจคะว่า คบกันมา 2 ปี อีก 1 อาทิยต์เข้า 2 ปี 1 เดือนคนคบกันมานานขนาดนี้ แต่เพิ่งไปเจอกับผู้หญิงที่เพิ่งรู้จักกันไม่มีวันเนี่ยหรอคะเราเครียดมาก เค้าบอกเลิกเรา เรายื้อเค้าคะ ยื้อทั้งวัน ทั้งคืนจนเค้ารำคาญ เราบอกให้เค้ากลับมา แต่เค้าก็ไม่ฟังที่เราพูดเลยคะ เขาจะไปอย่างเดียวเลย เราร้องไห้ก็แล้ว ร้องไห้จนปวดหัวแล้วคะร้องทังวัน ทั้งคืนเลยวันนั้น จนแม่สงสารเรา เราตาบวมคะ คือตลอดเวลาที่ผ่านมาเราซื่อสัตย์มาตลอด แล้วก็คิดเสมอว่าจะคบไปเรื่อยๆ มีอนาคตที่ดีร่วมกัน มีครอบครัวที่น่ารักร่วมกันเรารักเขามากอะคะ เดือนนี้เป็นวันเกิดของเขา เราคิด เซอร์ไพร์สเค้าไว้แล้วคะ แต่เค้าก็ไม่ได้อยู่กับเรา

จนถึงตอนเราเริ่มทำใจได้แล้วคะ เค้าลบเราออกจากเพื่อนใน facebookลบเราออกจาก ไลน์ ประมาณว่าบล็อคเราส่วนเบอร์ก็ บล็อบเบอร์คะแต่ทำใจแล้วนิดนึงอะ ประมาณ 40 เปอร์เซนเราเครียดมากจนต้องไปดูดวง ไปดูหมอคะเค้าเคยสัญญาว่า จะได้ยินคำว่ารักจากเขาไปอีกหลายปีแต่ เราแค่ไม่เข้าใจว่า ทำไมถึงใจแปรปรวนกับเราตั้ง 2 ปีมันอาจจะไม่เยอะนนะคะ แต่เค้าเป็นแฟนคนแรก เค้าดูเป็นคนใจดีเค้าไม่น่าจะมาทำแบบนี้กับเรา หลังจากวันนั้นเราก็พยายามง้อแต่ไม่สำเร็จคะ

จนพอถึงตอนนี้เรารู้คะว่าเค้ามีคนใหม่ในมหาลัย คือเราก็อยู่มหาลัยแล้วคะ แต่เราไม่มีใครเพิ่งปี 1 คะ

อยากรู้ว่าทำำไมเค้าไม่บอกเราตรงๆคะ เขาจะเอาเหตุผล 108 มาพูดบอกเราแบบนี้ทำไมตอนนี้ทำใจได้มากขึ้นแล้วคะ เหงาบ้าง คิดถึงเค้ามากคะ น้ำตาไหลตลอดเวลาที่ฟังเพลงเศร้าคิดถึงช่วงเวลาที่เคยอยู่ด้วยกันคะ

คิดว่าตอนแรกเป็นเนื้อคู่กันคะ เพราะหน้าเหมือนกันมากๆ เค้ามีแผลจุดเดียวบนหน้าผากเหมือนพ่อเราแล้วเราสองคนก็หน้าตาคล้ายกนมาก มีแต่คนบอก ผลสุดท้ายมันก็ไม่ใช่คะ

ขอบคุณทุกๆ คอมเม้นล่วงหน้านะคะ



บทความแนะนำ


ปลาอัลลิเกเตอร์โปรโมชั่นเที่ยวในประเทศปลาประหลาดที่เที่ยวข่าวล่าสุดซิซซ์เล่อร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก