มีเพื่อนคนไหนเจอแฟนร้ายๆ เลวๆ สุดๆ แบบเราบ้าง แล้วทำยังไงกันบ้าง

อ่าน 1,179

คบกับผู้ชายคนนึงได้ประมาณ 7 เดือน ตลอดเวลา 7 เดือน เขาเป็นแบบนี้ค่ะ พูดจาร้ายๆ กับเรา เปรียบเทียบเรากับคนเก่า ไม่เคยพาเราออกไปไหนมาไหนเลย มารับเราที่บ้าน แล้วเราก็อยู่แต่ในห้อง เวลาเดินซื้อของเราก็นั่งรอในรถบางครั้งเราบอกเขาว่าเราคิดถึง เขาก็บอกกองไว้ตรงนั้นแหละ เขาไม่สนใจใยดีเราเลย เขามีเที่ยวกลางคืนบางแต่ไม่บ่อย เวลาเขาออกไปแต่ละครั้งก็จะมีเด็กเสริฟเต็มโต๊ะมานัวเนีย แล้วก็ชอบโพสรูป บ่อยครั้งเขาโพส "โสด" ตลอดเลยค่ะ ซึ่งเราก็เห็น เขาไม่ค่อยรับโทรศัพท์เราเวลากลางคืนหรือเวลาดื่มเลยค่ะ พอเราคบไปสักระยะ เขากลับไปคบกับแฟนเก่าเขาค่ะ ที่เรารู้เพราะเราโทรไปหาแฟนเก่าเขา ซึ่งเธอก็บอกเราตรงๆว่ากลับมาคบกันได้ 2 เดือนแล้ว หลังจากที่เลิกกันไป 2 ปี เราไม่รู้จะทำไง เราก็เก็บสิ่งที่เรารู้ไว้คนเดว เราขอร้องแฟนเก่าเขาว่าอย่าบอกแฟนเรานะว่าเราโทรมาหา ซึ่งจนวันนี้เขาก็ไม่รู้ว่าเรารู้ เราทั้งเจ็บ ทั้งยอมทุกอย่างที่เขาทำ ยอมไร้ตัวตน

อยากรู้ค่ะ ว่าเขารู้สึกยังไง เขารักเรามั้ย เขาเก็บเราไว้เพื่ออะไร เราพอจะมีโอกาสเป็นคนเดียวของเขาบ้างมั้ย รักแล้วอยากรักเขาคนเดวค่ะ ในสมองคิดแบบนี้เลยค่ะ น้อยครั้งที่จะคิดเลิกหรือไม่ทน ความคิดที่จะเลิกกับผู้ชายคนนี้แทบไม่อยู่ในหัวสมองเลยค่ะ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้เป้ยปานวาผู้หญิงนิธิดป๊อบภาพยนตร์SpaceJamความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก