ไม่รู้จะคบต่อหรือหยุดตั้งแต่ตอนนี้ดีในเมื่อลึกๆแล้วคิดว่าซักวันก็ต้องเลิก

อ่าน 3,022

ตอนนี้เราสับสนมากเลยค่ะ ไม่อยากเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาเพื่อนสนิทเพราะรู้ว่าคำตอบคือให้เลิกแน่นอนคือเรากับแฟนอายุห่างกัน5ปีเรา25แฟน20ค่ะ ยอมรับว่าตอนแรกที่คุยกัเราคิดว่าคุยเล่นๆไม่จริงจังแต่ตอนนี้เราไม่เล่นแล้วอะสิ ความรู้สึกมันห้ามไม่ได้อะเนอะ คือเรารักเค้าเลยแหละเลยเริ่มคิดถึงอนาคตมากขึ้นคือว่าแฟนเรายังเรียนอยู่เลยพึ่งอยู่ปีหนึ่งแล้วคือไม่มีวี่แววว่าจะเรียนจบง่ายๆแน่ๆอะค่ะติดfเยอะมาก-"-แล้วเค้าก็ติดเที่ยวกินเหล้ากับเพื่อนตามแบบวัยรุ่นทั่วๆไปด้วยเรื่องผู้หญิงก็มีบ้างตามประสาผู้ชาย ส่วนเรามีหน้าที่การการมั่นคงแล้วค่ะแต่นี่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ของเราอะค่ะเพราะเราก็ผ่านชีวิตตอนเรียนที่เที่ยวหนักๆมาเหมือนกัน เราคิดว่าถ้าเค้าเป็นผู้ใหญ่ขึ้นก็คงดีขึ้นเอง

ปัญหาของเราก็คือตอนนี้ที่แม่แฟนเราเริ่มยื้มเงินเราบ่อยๆอะค่ะ แรกๆก็3หมื่น5หมื่นมาล่าสุดนี่ขอยื้ม3แสนแต่เค้าก็คืนเราตรงเวลาตลอดนะคะแต่เรารู้สึกอึดอัดแล้วก็ลำบากใจอะค่ะ ไม่ใช่ไม่อยากช่วยเหลือกันนะคะแต่มันบอกไม่ถูกอะค่ะคือรู้สึกไม่สบายใจเราเคยพูดกับแฟนเราตรงๆแล้วนะคะว่าให้บอกแม่ว่าเรื่องเงินเรารู้สึกลำบากใจเพราะเราก็ยังเด็กยังพึ่งทำงานได้ไม่นานยังพึ่งพ่อแม่อยู่เหมือนกันเค้าก็รับปากว่าจะบอกให้นะคะ แต่พอถึงเวลาแม่เค้ามีปัญหาเค้าก็มาพูดกับเราให้แม่อีกเหมือนเดิมบอกว่าหมุนเงินไม่ทันจริงๆนอกจากเรื่องนี้ก็ยังมีเรื่องที่อาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่พอนานๆเข้าเราก็รู้สึกไม่ดีเหมือนกันอะค่ะ คือเวลาไปไหนมาไหนส่วนมากเราจะเป็นคนออกเงินตลอดทั้งเวลาไปเที่ยวต่างจังหวัด ดูหนัง กินข้าว แฟนเราขับรถไม่เป็นด้วยอะค่ะ แต่ไม่ใช่แฟนเราไม่ออกเงินเลยนะคะถ้าเค้ามีเค้าก็ให้เราเรื่องนี้เรายอมรับว่าบางทีเราก็ผิดเองเพราะเราตามใจตัวเองตลอดเลย อยากไปทำนู่นทำนี่เอง

จริงๆเรื่องนี้เราก็เคยคุยกับเพื่อนแล้วนะคะแต่ไม่ได้เล่าหมดขนาดนี้ บอกตรงๆว่าบางทีก็รู้สึกอายอะค่ะทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าให้เลิก คบไปก็เสียเวลา เสียโอกาสที่จะได้เจอคนดีๆ เราก็เคยพยายามลองคุยกับคนอื่นแล้วนะคะแต่ก็ยังรู้สึกว่าไม่ใช่ตอนนี้เราเราเครียดมากอะค่ะ ไม่รู้ว่าจะเอายังไงต่อไปดี เรารู้สึกว่าเค้าเป็นที่พึ่งให้เราไม่ได้ ไม่รู้ว่าหยุดหรือจะคบต่อมีความสุขกับตรงนี้ไปก่อนดีอะค่ะ



บทความแนะนำ


พุชการาลูมหาเทศกาลโคทาวารีเหยียบกันตายอาชญากรรมข่าวาชญากรรม.ข่าวเด่นมัสคีเทียร์ไทม์แมชชีนเพลงข่าวอินเดียทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก