เปิดตัวเกมมือถือใหม่ Pocket Knight มันส์สุดเหวี่ยงแน่นอน

อ่าน 12,765

Perfect World Thailand เตรียมเปิดตัวเกมมือถือน้องใหม่ Pocket Knight ศึกอัศวินไซส์มินิ เร็วๆ นี้ เกมมือถือแนว RPG 3 มิติ เดินด้านข้างตัวละครน่ารักๆ ชูจุดเด่นฉากต่อสู้สุดดุดันสกิลกระจาย และระบบ PVP ที่เอาใจคนเล่นบังคับเองได้

บริษัท เพอร์เฟคท์ เวิลด์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศถึงการเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด Pocket Knight ศึกอัศวินไซส์มินิ เกมมือถือแนว RPG 3 มิติ เดินด้านข้างตัวละครน่ารักๆ ที่โดดเด่นด้วยภาพกราฟิกแบบ 3D และเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความสนุกที่ผสมผสานมนต์เสน่ห์แบบตะวันตก ในเกมเหล่าฮีโร่ไซส์มินิของเราจะพาคุณไปพบกับการต่อสู้สุดมันส์กับเหล่าปิศาจร้ายที่อยู่รอบๆ ตัว พร้อมโหมดการเล่นที่หลากหลาย อย่างที่เมืองใต้ดินคุณจะได้พบกับ BOSS สุดโหดในแบบที่คุณเองก็คาดไม่ถึง! แต่ไม่ต้องห่วงไปนะแค่อัพพลังเหล่าฮีโร่ของคุณให้แกร่งเข้าไว้ ก็จะผ่านมันไปได้อย่างปลอดภัย Pocket Knight เหล่าอัศวินไซส์มินิถึงหน้าตาจะคิขุ แต่สู้กันดุดัน!

เนื้อเรื่องย่อเกม Pocket Knight เมื่อเหล่ามนุษย์มีชีวิตที่สงบสุขอยู่บนแผ่นดินอาเซียที่มีแต่แสงสว่าง และความอบอุ่น ปราศจากความทุกข์กังวลใดๆ แต่อีกด้านหนึ่ง เมื่อมีแสงสว่างก็ย่อมมีความมืด ผีดูดเลือด และหมาป่าได้ร่วมมือ ?ราชินีฝันร้ายลิลิธ? เรียกตรา ?ราตรีนิรันดร์ออกมา? หลังจากวันที่พระอาทิตย์ลับขอบฟ้าไป ก็ไม่กลับขึ้นมาอีกเลย

ในสงครามครั้งนั้น มีเพียง ?ลาเซอร์สิส? จอมเวทสาวที่ต่อสู้อยู่เพียงลำพัง และท้ายที่สุด เธอใช้ชีวิตตัวเองเป็นเดิมพันเพื่อผนึกวิญญาณของราชินีฝันร้ายลิลิธไว้บนตัวเด็กชายคนหนึ่ง ผู้คนรู้จักเขาในชื่อ ?เด็กน้อยผู้กุมโชคชะตา? แต่สงครามยังไม่จบมนุษย์ที่เหลืออยู่ยังคงเฝ้ารักษา ?เมืองแห่งแสงสว่าง? ต่อไป ในขณะที่พวกหมาป่าและเหล่าปิศาจก็สะสมกำลัง เพื่อจะปลดปล่อยราชินีฝันร้ายลิลิธจากเด็กน้อยผู้กุมโชคชะตาแล้วทำให้โลกใบนี้กลับสู่ความมืดมิดชั่วนิรันดร์ สงครามครั้งใหม่กำลังจะระเบิดขึ้น เรามาช่วยกันเพื่อปกป้องมนุษย์ และนำแสงสว่างที่หายไปกลับมากันเถอะ

อาชีพ ช่วงแรกจะมีอาชีพ 3 หลัก

1. อาชีพ ช่วงแรกจะมีอาชีพ 3 อาชีพหลักให้เลือกเล่น คือ นักดาบ, อัศวินมังกร และนักเวท ทั้ง 3 ตัวละครถึงภายนอกตัวจะจิ๋ว แต่พลังของพวกเขามีมากล้น เคยผ่านด่านอันตรายมานักต่อนัก

2. สัตว์เลี้ยง ช่วยเพิ่มพลังรบให้กับตัวละคร และมีสกิลพิเศษให้ใช้ตัวละ 1 ธาตุ เราสามารถเรียกใช้สัตว์เลี้ยงได้สูงสุดถึง 5 ตัวแหนะ

3. PVP เปิดลานประลองให้ซัดกัน หรือดวลกิลด์กัน มีทรัพยากร และเกียรติยศเป็นเดิมพัน ผู้ชนะเท่านั้นถึงจะได้ของล้ำๆ ไปครอบครอง

4. ร่างปิศาจ ร่างที่จะปลดปล่อยพลังแห่งปิศาจในตัวเรา นอกจากร่างกายของตัวละครจะเฟี้ยวขึ้นแล้ว ยังเพิ่มสกิลพิเศษขึ้นมาอีก 1 สกิลด้วย ให้ปล่อยพลังทำลายล้างมอนสเตอร์ได้เต็มพิกัด

5. กิลด์ เปิดให้เราปาร์ตี้เข้าไปถล่ม Boss กิลด์ สุดโหดกัน พร้อมดรอปไอเทม และของรางวัลแหล่มๆ มากมายสำหรับ เกม Pocket Knight ศึกอัศวินไซส์มินิ มีแผนจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบเร็วๆ นี้ โดยจะพรีโคลส เบต้า เฉพาะผู้ใช้งานแอนดรอยด์ 18 มิ.ย.2558 และโคลสเบต้าจริง 25 มิ.ย. เตรียมพบกันทั้งระบบ Android และ iOS สามารถดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ pk.4games.in.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจ pocketknightth.



บทความแนะนำ


เกาะใต้นิวซีแลนด์ที่เที่ยวข่าวล่าสุดบันไดเลื่อนโปรโมชั่นเที่ยวต่างประเทศUniqloบันไดเลื่อนถล่มทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก