เตรียมเฮ ! เมื่อ LEGO Minifigures Online จะเข้าสู่สมาร์ทโฟน

อ่าน 12,035

ล่าสุดเกมส์LEGO Minifigures Onlineที่เคยให้บริการแบบ Free to Play บน PC เตรียมขยายอาณาจักรเกมส์จาก PC ทั้ง Windows และ Mac OS มาสู่ Android และ iOS แล้ว ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้

ซึ่งแผนการนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง Funcom ผู้พัฒนาเกมส์ MMOGRPG ดังกล่าวและ Danish Company เพื่อหวังจะเพิ่มฐานผู้เล่นเกมส์นี้ให้มากขึ้น ผ่านตลาดมือถือ โดยได้เปลี่ยนเกมส์ทีเปิดให้เล่นฟรีบน PC นี้ มาสู่เกมส์มือถือในราคา $4.99

โดยเกมส์LEGO Minifigures Onlineนี้ มีรูปแบบการเล่นเป็นเกมส์สไตล์ Action RPG ที่ผู้เล่นต้องทำการเก็บสะสมเหล่าตัวละครฟิกเกอร์ทั้งหลายกว่า 100 แบบ เพื่อมาจัดทีม 3 คน ผจญภัยไปกับโลกในเนื้อเรื่องต่างๆ ที่มีความหลากหลาย ซึ่งตัวเกมส์เวอร์ชั่นใหม่ที่ออกมานั้น ก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ Funcom หวังไว้มากนัก ด้วยข้อจำกัดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการปรับให้ตัวเกมส์เล่นง่ายขึ้น ระบบที่ต้องเข้ากับสมาร์ทโฟน และสุดท้ายการเปลี่ยนจากเกมส์ฟรี มาเป็น Buy to play นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมส์ที่มีราคาสูงถึง $4.99 แต่ถ้าเกมส์ดีมีคุณภาพจริงๆ เกมเมอร์ก็พร้อมจะจ่ายเพื่อเล่นอยู่แล้ว ลองไปชมคุณภาพเกมส์นี้กันได้ ผ่านคลิปด้านล่างนี้เลย



บทความแนะนำ


iTunesเทคโนโลยีแอปเปิลวอทช์การศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก