อยากลองก็จัดไปกับ iOS 9 และ OS X El Capitan

อ่าน 11,942

สาวก Apple เฮกันได้เลย เพราะiOS 9 เวอร์ชัน beta ปล่อยให้ดาวน์โหลดและติดตั้งกันได้แล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Apple ปล่อย iOS 9 beta 3 ให้กับนักพัฒนาได้ทดลองใช้เท่านั้น เพื่อทดสอบประสิทธิภาพก่อนปล่อยออกมาให้ผู้ใช้ทั่วไปดาวน์โหลดมาติดตั้งหากเพื่อนๆ ต้องการดาวน์โหลดเวอร์ชันทดลองนี้ก็ให้ไปที่ beta.apple.com แล้วทำการ sign in ด้วย Apple ID ของเพื่อนๆ แต่อย่างไรก็ตาม iOS 9 นี้เป็นแค่เวอร์ชันทดลองใช้เท่านั้น แนะนำว่าให้เพื่อนๆ ติดตั้งไว้ที่อุปกรณ์สำรองหรือทำการแบ็คอัพข้อมูลผ่าน iTunes และ iCloud ไว้ก่อนดีกว่า ส่วนเวอร์ชันเต็มนั้นคงต้องรอกันไปอีกสองสามเดือน คนที่ติดตั้งเวอร์ชัน beta ไว้แล้วสามารถอัพเกรดเป็นเวอร์ชันตัวเต็มได้ นอกจากนี้แล้ว iOS 9 นั้นยังมาพร้อมกับความสามารถและแอพพลิเคชันใหม่ๆมากมาย โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา Apple ปล่อย iOS 9 beta 3 ออกมาให้เดเวลอปเปอร์ได้ทดสอบการใช้งาน วันถัดมา Apple ได้ปล่อยเซอร์ไพร้ซ์กับครั้งแรกที่มีการ Public beta สำหรับ iOS 9 และOS X El Capitan ให้ผู้ใช้ทั่วไปสามารถร่วมทดสอบการใช้งานได้ด้วย

ผู้เชี่ยวชาญได้ระบุว่า iOS 9Public beta 1 นั่นคือตัวเดียวกับตัว iOS 9Beta 3 นั่นเอง สำหรับใครอยากทดสอบการใช้งานเข้าไปลงทะเบียนด้วย Apple ID ได้ที่หน้าเว็บไซต์https://beta.apple.com/sp/betaprogram/

หลังจากที่ลงทะเบียนแล้ว เราจะได้รับ Profile มาให้ติดตั้งบนเครื่อง ตามภาพด้านล่างนี้ครับ ให้เรา Install จากนั้นจะมีขึ้นมาเตือนให้อัพเดตเป็น iOS 9 เลย อย่างไรก็ตาม นี่ยังเป็นเพียงเวอร์ชั่นเบต้า ดังนั้นพวกบัคต่างๆ จะมีอยู่เยอะทีเดียวครับ



บทความแนะนำ


ข่มขืนเด็กภาพยนตร์ข่าวล่าสุดข่มขืนละติจูดที่ผูกคอตายดับคู่ผูกคอตายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก