LG เปิดตัว TurboShot นวัตกรรมใหม่จากเครื่องซักผ้า

อ่าน 6,990

เครื่องซักผ้าเป็นหนึ่งในเครื่องใช้สามัญประจำบ้านที่บ้านแทบทุกหลังต้องมี ซึ่งบ้านของทีมงานไทยแวร์ก็มีเครื่องซักผ้ารุ่นเก่าแก่ตั้งไว้อยู่เครื่องหนึ่ง ซ่อมแล้วก็ซ่อมอีก ใช้งานตั้งแต่เด็กยันโต แม่สอนให้ใช้งานยังไงก็ใช้อยู่อย่างนั้น ไม่เคยทำความเข้าใจกับระบบการทำงานของเครื่องซักผ้าเลย

ล่าสุดทีมงานได้ไปรู้จักกับนวัตกรรมเครื่องซักผ้าใหม่ๆ จากทาง LG ที่ได้พัฒนาความสามารถต่างๆ ของเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่ๆ ให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเฉพาะระบบฉีดน้ำที่โดดเด่นอย่าง LG TurboShotTM ที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบการฉีดน้ำซักผ้าแบบเดิมๆ ให้มีความหลากหลาย เหมาะสมกับการใช้งานแต่ละอย่างมากขึ้น

ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวนี้ มีชื่อว่า 6 MOTION DD (Direct Drive) ที่เป็นรูปแบบการเคลื่อนที่ของน้ำในกระบวนการซักผ้า 6 รูปแบบด้วยกัน ให้เหมาะสมกับความต้องการซักผ้าในกรณีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการซักแบบปกติทั่วไป ซักแบบนุ่มนวล เพิ่มพลังซัก ขจัดคราบฝังลึก ขจัดผงซักฟอกตกค้างหรือลดผ้าพันกัน ซึ่งนอกจากจะทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพกับผ้าชนิดต่างๆ แล้ว ยังช่วยให้ประหยัดน้ำได้มากขึ้นอีกด้วย

ซึ่งนอกจากประสิทธิภาพในการซักผ้าแล้ว การรักษาความสะอาดให้กับตัวเครื่องเองก็เป็นหัวใจสำคัญของเครื่องทำความสะอาด ด้วยระบบ TurboShotTM ทำให้เครื่องซักผ้าสามารถทำความสะอาดตัวเองได้ลึกทุกซอกทุกมุม ให้ผู้ใช้มั่นใจได้ ว่าจะไม่มีคราบเก่าๆ ติดผ้ามาอย่างแน่นอน

การเลือกใช้วัสดุที่ดีอย่างจานซักและถังซักสแตนเลสที่ลดการเก็บแบคทีเรียได้มากกว่า ก็ทำให้ผู้ใช้วางใจในความสะอาดได้มากกว่าเครื่องซักผ้าอื่นๆ ที่ใช้พลาสติกเป็นส่วนประกอบทำให้เกิดแบคทีเรียได้มากกว่า

และสุดท้ายหนึ่งเทคโนโลยีที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ นั่นก็คือความสมาร์ท ที่สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้นั่นเอง โดยความสามารถ SMART DIAGNOSISTM จะสามารถรายงามความผิดปกติของเครื่องซักผ้าผ่านสมาร์ทโฟนได้

พอได้รู้จักกับเครื่องซักผ้า LG TurboShotTM แล้ว ก็ทำให้ทีมงานไทยแวร์ต้องเปลี่ยนความคิดพอสมควรเลย ไม่ใช่ว่าเครื่องซักผ้าเก่าๆ ที่บ้านจะพอใช้งานได้ก็ใช้ไปเรื่อยๆ สิ่งแรกที่ต้องกังวลก็คือความสะอาด ที่แน่นอนว่าไม่สามารถทำได้ที่เท่าเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่แน่ๆ เพราะด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ที่รักษาความสะอาดและขจัดคราบสกปรกได้เห็นผลมากขึ้น ส่วนต่อมาก็คือการประหยัดน้ำและไฟฟ้านั่นเอง สำหรับใครที่สนใจเครื่องซักผ้าดีๆ ของทาง LG ก็สามารถไปชมกันได้



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดยิงแม่ลูก2รายได้เสริมลูกชายปลูกดอกรักแอบรักอุทัยธานีน่ารักน่าชังออกสื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก