Marshall London แอนดรอยส์โฟนสุด Retro โดนใจคอซอง

อ่าน 12,199

เอ่ยถึงชื่อ Marshall แม้จะไม่ใช่คนเล่นเครื่องเสียง ส่วนมากก็ยังรู้ได้ในทันทีว่าเป็นแบรนด์เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ที่โด่งดังเป็นอย่างมาก ผลิตอุปกรณ์ทางดนตรีหลายอย่างทั้งแอมป์และกีตาร์ คุณภาพเป็นที่ยอมรับในระดับโลก และล่าสุดMarshall ได้เปิดตัวของเล่นใหม่ ฉีกไลน์สินค้าไปจากเดิม นั่นก็คือสมาร์ทโฟนMarshall Londonโดดเด่นด้วยดีไซน์ตามแนวทางการออกแบบสไตล์มาร์แชล

Marshall Londonมีราคาอยู่ที่ $583 (ประมาณ19,907 บาท) ราคาอยู่ในระดับสูงทีเดียว แต่สเปคทั่วไปค่อนข้างธรรมดา มาพร้อมกับ ระบบปฏิบัติการแอนดรอยส์ 5.0.2 Lollipop,หน้าจอ IPSขนาด 4.7 นิ้ว ความละเอียด 720p. ซีพียู Snapdragon 410, แรม 2GB, หน่วยความจำภายใน 16GB ขยายเพิ่มได้ด้วย microSD, กล้องหลัง 8MP และแบตเตอรี่แบบถอดได้ความจุ 2500mAh เราจะเห็นได้ว่าสเปคที่ให้มาช่างสวนทางกับราคาเหลือเกิน แต่ว่ารุ่นนี้มีทีเด็ดที่ลูกเล่นในการฟังและทำเพลงครับ

ตัวเครื่องMarshall Londonออกแบบมาได้อย่างสวยงาม ลักษณะคล้ายตู้แอมป์สุดคลาสสิคของมาร์แชล ฝาหลังลวดลายแบบ Vinyl skin พร้อมด้วยแอพฯเล่นเพลงที่ ปรับแต่งขึ้นมาเป็นพิเศษ

ด้วยความที่เป็นแบรนด์มาร์แชล สิ่งที่สำคัญที่สุดยังไงก็ต้องเป็นด้าน เสียงสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีลำโพงคู่ด้านหน้า มาร์แชลโฆษณาว่าเป็นลำโพงบนสมาร์ทโฟนที่ดังที่สุดในโลก, มีช่องต่อหูฟัง 2 ช่อง, ปุ่ม M สีทองด้านบนตัวเครื่องไม่ใช่ปุ่มพาวเวอร์ แต่เป็นปุ่มพิเศษสำหรับเรียกแอพฯฟังเพลงที่ผู้ใช้ตั้งไวให้เปิดขึ้นมาโดยอัตโนมัติ, Marashall London ไม่มีปุ่มสำหรับเพิ่มลดเสียง แต่ใช้ปุ่มแบบเฟืองในการเพิ่มลดเสียง ซึ่งคุณภาพเสียงไม่ต้องห่วง ด้วยชิพ Wolfson WM8231 อันลือลั่นในการถอดรหัสเสียง



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ข่าวบันเทิงวันนี้ToastHoneyฟ.ฮีแลร์ฮันนี่โทสต์ShibuyaHoneyToastหม่ำจ๊กมกบุษราคัมเอ็มทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก