4 เกมใหม่น่าเล่น สำหรับ iOS เดือนสิงหาคม 2015

อ่าน 6,439

แนะนำ 4 เกมแนว Puzzle ใหม่น่าเล่น สำหรับ iOS ประจำเดือนสิงหาคม 2015 จากเว็บไซต์phonearena.comจะมีเกมไหนน่าเล่นบ้าง มาติดตามกันเลย

Prune

เกมปลูกต้นไม้ อาจจะดูเหมือนเล่นง่าย ๆ แต่เกมนี้ผู้เล่นจะต้องเป็นคนกำหนดทิศทางของกิ่งก้านของต้นไม้ให้ออกไปในทิศทางที่มีแสงแดดและเจริญเติบโต เมื่อต้นไม้ออกดอกก็ถือว่าภารกิจสำเร็จ แต่ความยากของเกมนี้อยู่ตรงที่จะต้องเลือกตัดแต่งกิ่งไม้หลบหลีกสิ่งกีดขวางที่มาในรูปแบบต่าง ๆ

Divide By Sheep

เกมนี้ผู้เล่นจะต้องช่วยเหลือเจ้าฝูงแกะให้รอดพ้นจากน้ำมือมัจจุราชที่รอคร่าชีวิตบรรดาสัตว์น่ารักเหล่านี้กัน โดยผู้เล่นจะต้องคิดหาวิธีจัดการพาเจ้าแกะทั้งหมดให้กระโดดไปขึ้นอยู่บนเรือกู้ภัยที่กำลังรออยู่จุดรับขึ้นเรือ โดยแพต่าง ๆ ที่ลอยอยู่บนน้ำนั้น มีระดับพื้นที่ไม่เท่ากัน โดยแพบางลำรองรับได้ 3-4 ตัวเท่านั้น แต่เจ้าแกะที่ต้องช่วยเหลือมีทั้งหมด 5-6 ตัว เกมนี้ผู้เล่นต้องวางแผนการกระโดดขึ้นเรือให้ดี ๆ ไม่งั้นแกะบางตัวตกน้ำตายแน่นอน

Furdemption

มาร่วมผจญภัย และล่าขุมทรัพย์ไปกับเจ้าราชากระต่ายน้อย ด้วยการวิ่งเก็บของไปมาตามทางให้ได้มากที่สุด พร้อมหลบหลีกอุปสรรคต่าง ๆ ที่อยู่รอบตัว เช่น ระเบิด, กงจักรปีศาจ และปีศาจที่ยืนเฝ้าทางอยู่ตามฉากต่าง ๆ เป็นต้น เพื่อทำคะแนน ซึ่งเกมFurdemptionนั้นมีรูปแบบการเล่นคล้ายกับเกมBombermanแต่แตกต่างกันที่ตัวละครดำเนินเกมเท่านั้น สำหรับใครที่ชอบเกมแนวนี้แนะนำว่าห้ามพลาด

har?mo?ny 2

สำหรับเกมนี้มีกติกาง่าย ๆ แต่แฝงไปด้วยความยาก โดยผู้เล่นทำการย้ายบล็อกสีต่าง ๆ ให้ไปอยู่ในแถบสีเดียวกันให้ได้มากที่สุด เพื่อทำคะแนน โดยการย้ายบล็อกสีแต่ละครั้งนั้น จะมีข้อจำกัดในการย้าย คือ ถ้าบล็อกสีไหนมี 1 จุด แสดงว่าสามารถย้ายได้เพียง 1 ครั้ง หรือ 2 จุด สามารถย้ายได้ 2 ครั้ง ทำให้การย้ายบล็อกจากจุดหนึ่งไปยังจุดนึงที่เป็นสีเดียวกันยากอยู่พอสมควร ทำให้ผู้เล่นจะต้องคิดให้ดี ๆ ก่อนเดินแต่ละตา ถือว่าเป็นเกมอีกหนึ่งเกมที่ท้าทายความสามารถผู้เล่นได้เป็นอย่างดี



บทความแนะนำ


สะพานลอยสุนัขสุนัขข้ามถนนแจกใบสั่งดูดวงหมวกกันน็อคทายนิสัยซื้อหมวกกันน็อคทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก