MoboMarket แอปที่ตอบโจทย์การใช้งานของคนไทยมากยิ่งขึ้น

อ่าน 5,220

ในปัจจุบันมีแอปพลิเคชั่นมากมายในท้องตลาด หากมีแอปพลิเคชั่นตัวหนึ่งที่ทำหน้าที่รวบรวมสิ่งต่างๆให้แก่ผู้ใช้งานเพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น อาทิเช่น MoboMarket หรือ MM คือ แอปพลิเคชั่นที่รวบรวมสิ่งต่างๆที่น่าสนใจไว้ให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บแล็ตบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ที่ได้รับความนิยมและรองรับการใช้งานมากถึง 13 ภาษาทั่วโลก รวมถึงเวอร์ชั่นภาษาไทยด้วย เต็มไปด้วยความน่าสนใจและจุดเด่นที่ปรับให้เข้ากับคนไทย

ทั้งในส่วนคอลเลคชั่นต่างๆและวิธีการใช้งานที่สะดวกและเข้าถึงง่าย นอกจากนี้ได้มีการรวบรวมแอปพลิเคชั่นบางตัวที่ไม่มีใน Google Playstore ในประเทศไทย ด้วยระบบฐานข้อมูลที่เป็นสากลช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นที่แตกต่าง นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงแอปพลิเคชั่นที่หายากได้อีกด้วย

"ใช้ง่าย" MoboMarket ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนหรือสมัครสมาชิกด้วย Email หรือ แอดเคาท์ใดๆ ทั้งสิ้น ทำให้ช่วยลดขั้นตอนในการใช้งานลงได้มากเลยทีเดียว และยังสามารถใช้ MoboMarket บนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตแล้วเชื่อมต่อไปยังบนคอมพิวเตอร์พีซีเพื่อทำงานควบคู่กันไปได้อีกด้วยนะ สะดวกสุดๆ ไปเลย

"เหมาะกับคนไทย" MoboMarket มีระบบการจัดเรียง หรือนำเสนอข้อมูล Content ต่างๆ ให้เข้ากับ Localize หรือการใช้งานท้องถิ่นมากที่สุด และในประเทศไทยเอง MoboMarket ก็มีทีมงานที่คอยปรับปรุงและนำเสนอเนื้อหา เพื่อให้ตรงใจกับผู้ใช้ชาวไทยมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น collection เกมส์ ธีม วอลเปเปอร์และแอปพลิเคชั่นต่างๆที่คอยนำเสนอเพื่ออัพเดทให้ทันสมัยอยู่เสมอ

และด้วยเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด 4.0 ทำให้ MoboMarket ใช้งานได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การใช้งานของคนไทยมากยิ่งขึ้น โดยทางทีมงานได้จัดสรรหมวดหมู่ตามความสนใจของผู้ใช้ชาวไทยมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญสามารถดาวน์โหลดเพื่อใช้ฟรี



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นทำผมทำสีผมเทรนด์ทรงผมสตาร์บัคเชียงคานเมืองริมโขงเมืองไทยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก