Necropolis เกมส์ดาร์ค สุดแฟนตาซี

อ่าน 14,410

ผู้เล่นเกมส์ที่เคยสัมผัสหรือชื่นชอบถึงความท้าทายด้วยระดับความยากสูงสุดของเกมส์ อย่าง Dark Souls มาแล้ว หากได้สัมผัสกับเกมส์ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจอันสูงสุดของเกมส์ Action-RPG ดาร์คแฟนตาซี อย่าง Necropolis จากผู้พัฒนาเกมส์อิสระ Harebrained Schemes แล้วนั้น จะพบถึงกลิ่นอายและเห็นแบบฉบับเกมส์ในรูปแบบใหม่ที่อยากลองเล่นเป็นแน่แท้

Necropolis คือเกมส์ Action-RPG ด้วยมุมมองบุคคลที่ 3 ที่บรรจุความท้าทายของการเล่นเกมส์อย่างสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นความท้าทายของศัตรูอันต้องใช้ทักษะหลบหลีกและหาจังหวะปะทะ งัดอาวุธต่อสู้เพื่อโค่นล้มด้วยพลังชีวิตอันสุดเปราะบาง ระหว่างผจญภัย ผู้เล่นจะต้องเดินทางเข้าสู่พื้นที่ดันเจี้ยนแห่งต่างๆด้วยภัยอันตรายที่บรรดาศัตรูและกับดักต่างๆนานาด้วยหลากหลายรูปแบบทั้งการเผชิญหน้าหรือซุ่มจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถพัฒนาตัวละครจากการเก็บค่าประสบการณ์ หรืออัพเกรดการร่ายเวทย์เพื่อเสริมความแกร่งด้านโจมตีและสนับสนุน

ด้านกราฟิกเกมส์ Necropolis จัดทำลักษณะการ์ตูน เน้นเฉดสีแบบเรียบง่ายๆ เติมแต่งให้ดูมีสีสันแบบเท่ๆ ห้อมล้อมบรรยากาศแบบดาร์คๆ หากผู้เล่นได้สัมผัส นอกจากจะตื่นตาตื่นใจกับโลกแห่งเกมส์แล้ว ยังได้รับความสนุกความท้าทายของการเล่นเกมส์ด้วย

เกมส์ Necropolis อยู่ในระหว่างพัฒนา เตรียมวางขายบน PC และคอนโซล



บทความแนะนำ


ผู้หญิงร้านอาหารญี่ปุ่นSushiDenMiyatakeความรักLADYTHEDYNASTYผู้ชายภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก