ซัมซุงปล่อยทีเซอร์ Samsung Galaxy View Tablet ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด18.4 นิ้ว

อ่าน 10,944

ถ้าพูดถึง Samsung คงต้องนึกถึงขนาดของหน้าจอที่เป็นตัวชูโรงอย่างดีว่า เป็นค่ายที่ออกขนาดหน้าจอได้ถี่ยิบมากอีกยี่ห้อหนึ่งและแน่นอนว่ามันต้องมีขนาดที่แปลกประหลาดออกมาเช่นล่าสุดที่เห็น Teaser ของ Samsung Galaxy View มาพร้อมกับหน้าจอที่ใหญ่เว่อร์ถึง 18.4 นิ้วเลยทีเดียว

รายละเอียดคร่าว ๆ ของ Galaxy View นั้นคาดว่าเลือกใช้ CPU Exynos 7580 Octa Core 1.6GHz RAM 2GB ความจำในตัว 32GB เพิ่มได้ด้วย Micro SD แต่ที่ประหลาดคือ หน้าจอของมันขนาด 18.4 นิ้วพร้อมแบบ TFT-LCD ความละเอียด 1920x1080 เท่านั้น เรียกว่าขนาดใหญ่พอกับ TV เลยก็ว่าได้ มันใหญ่จนต้องติดขาตั้งในตัวมาให้เลยทีเดียว

แม้ว่ายังไม่ได้เปิดตัว แต่สิ่งที่สังเกตได้จาก Galaxy View คือ Tablet ที่พยายามจะมาแทนทีวีในห้องประชุม ซึ่งเมื่อได้ระบบปฏิบัติการอย่าง Android แม้ว่าบางสิ่งจะยังทำไม่ได้ในตอนนี้ หากเกิดการพัฒนาเรื่อย ๆ ไม่ว่าการ Present และการเชื่อมต่ออะไรต่าง ๆ มันจะทำได้อย่างสมบูรณ์ แต่ถ้าใครคิดจะพก Tablet เครื่องนี้ ขอให้คิดถึงภาระอันหนักอึ่งด้วยล่ะกันครับ เพราะมันใหญ่กว่า Galaxy Note Pro 12.2 ที่เคยวางจำหน่ายในประเทศไทยก่อนหน้านี้ซะอีก

ส่วนทำไมถึงได้ใช้แค่หน้าจอ TFT-LCD คำตอบก็คือ Samsung ยังไม่มีหน้าจอแบบ Super AMOLED ในขนาด 18.4 นิ้วออกมานั่นเอง สุดท้ายแล้วจะวางจำหน่ายในประเทศใดและการเปิดตัวจะเกิดขึ้นที่ไหน ต้องรอเช็คข่าวกันต่อไป



บทความแนะนำ


แฟชั่นเสื้อคลุมGrand2015WorldSaleCameraต่างหูต่างหูแบบไหนดีการเลือกต่างหูแฟชั่นโปรโมชั่นเสื้อคลุมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก