อึดจริง! "Janus One" ชาร์จแบตฯครั้งเดียว อยู่ได้นาน 90 วัน

อ่าน 2,757

แบตอึดกว่านี้ มีอีกมั้ย! Janus One มือถือชาร์จครั้งเดียว ใช้ได้นาน 3 เดือน!

แม้สมาร์ทโฟนในปัจจุบันจะมีฟีเจอร์พิเศษมากมาย แต่ถ้าให้เพื่อนๆ เลือกอัพเกรดมือถือคู่ใจให้ดีขึ้นด้านใดสักด้าน เชื่อได้เลยว่าต้องมีเกินครึ่งแน่นอน ที่อยากได้ ?แบตเตอรี่? ให้ใช้ได้นานยิ่งขึ้น เพราะถ้าเป็นยุคเฟื่องฟูของฟีเจอร์โฟน ชาร์จแบตครั้งเดียวใช้ได้ยาวๆ 5-6 วันนี่ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดามาก ซึ่งถ้าเป็นสมาร์ทโฟน สแตนด์บายได้ 2 วันนี้ก็เก่งมากแล้ว (เปิดใช้งานปกตินะ ไม่ใช่โหมดประหยัดแบต) และหากแบตหมดขึ้นมา ถ้าเกิดเหตุด่วนเหตุร้ายขึ้น อยากจะโทรหาใครก็ทำไม่ได้และ

จากปัญหานี้เอง จึงมีมือถือชื่อว่า ?Janus One? ถือกำเนิดขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์คนที่ต้องการมือถือสำหรับพร้อมโทรออก และรับสายทุกสายสำคัญได้ทันท่วงทีทุกที่ทุกเวลาขึ้นมา เพราะมือถือเครื่องนี้ ชาร์จแบตเตอรี่เพียงครั้งเดียว ก็สามารถใช้ได้ยาวนานถึง 90 วัน ! หรือประมาณ 3 เดือนทีเดียวล่ะ

แต่บอกก่อนนะครับว่า Janus One นี้ไม่ใช่สมาร์ทโฟนนะครับ เป็นฟีเจอร์โฟนที่เน้นด้านการโทร มากกว่าเรื่องกล้อง เครื่องเล่นเพลง หรือท่องอินเตอร์เน็ต ส่วนเรื่องฟีเจอร์ของรุ่นนี้นอกจากปิดรับสายได้ 90 วันก็คือ ตัวมันสามารถใช้ชาร์จแบตให้สมาร์ทโฟนเครื่องหลักของคุณได้ด้วย โดยแบตเตอรี่ในตัวมันมีพลังงานอยู่ 1500mAh อาจไม่เยอะสำหรับเป็น powerbank เท่าไหร่ แต่ก็พอให้ตัวมันเองอยู่ได้นานถึง 3 เดือนก็แล้วกัน รวมไปถึงมือถือเครื่องนี้ยังสามารถ กันน้ำกันฝุ่นได้ ส่งข้อความ sms ได้ และรองรับการเชื่อมต่อ bluetooth

ขนาดตัวเครื่องมีขนาดใหญ่กว่าบัตรเครดิตนิดเดียวเท่านั้น และมีความหนาเพียง 5.5 มิลลิเมตรเท่านั้น โดยมีให้เลือก 3 สีคือ ดำ ขาว และทอง

ตอนนี้ Janus One เป็นมือถือที่อยู่ในโครงการ Kickstarter นะครับ โดยคุณสามารถเข้าไปจับจองกันได้ในราคา $69 หรือประมาณ 2,400 บาท

ใครซื้อเครื่องนี้ไปใช้ เก็บที่ชาร์จแบตดีๆ นะครับ เพราะอาจเก็บจนลืมที่เก็บได้ ปีนึงจะได้ชาร์จเพียงแค่ 4 ครั้งเท่านั้นเอง



บทความแนะนำ


วาววาณิชารีย์โปรโมชั่นภาพยนตร์Weloveshopping.comImpossibleMissionข่าวบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก