ช่างภาพดังแจง เปิดเผยข้อมูลไม่ได้ หลังมีคนถามถึงภาพปลากัดบน iPhone 6s

อ่าน 6,555

โปรถ่ายภาพปลากัดชี้ ไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลใด ๆ ได้ หลังคนแห่ถามที่มาภาพ ปลากัด บน iPhone 6s ขออภัยถ้าเรื่องนี้จะคาใจคนไปอีกนาน

ยังคงเป็นประเด็นที่ผู้คนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง ถึงที่มาของภาพปลากัดแสนสวยที่ปรากฏอยู่บนสมาร์ทโฟของบริษัทแอปเปิลอย่าง iPhone 6s (ไอโฟน 6s) และ iPhone 6s Plus (ไอโฟน 6s พลัส) ซึ่งเพิ่งจะเปิดตัวไปอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2558 รวมถึงสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ของแอปเปิล โดยมีหลายกระแสที่ระบุว่า ภาพดังกล่าวเป็นผลงานภาพถ่ายของ คุณวิศรุต อังคทะวานิช ช่างภาพอาชีพชาวไทย ผู้มีชื่อเสียงในด้านผลงานภาพถ่ายปลากัด ขณะที่บางกระแสระบุว่า ภาพปลากัดดังกล่าวเป็นผลงานที่ทางแอปเปิลยกกองมาถ่ายกันที่ประเทศไทย และยังมีข่าวอีกหลายกระแสที่ถูกพูดถึงกันในสื่อออนไลน์ขณะนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดในวันนี้ (11 กันยายน) คุณวิศรุต อังคทะวานิช ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว "Visarute Angkatavanich" ระบุว่า เนื่องจากเขาไม่ได้รับอนุญาตให้พูดถึงประเด็นดังกล่าว จึงต้องขออภัยสำหรับสื่อต่าง ๆ และผู้ที่สนใจ ที่เขาไม่สามารถชี้แจงอะไรได้ในประเด็นดังกล่าว เขายินดีให้สัมภาษณ์เรื่องอื่น ๆ เช่นเรื่องงานในอดีตหรือโปรเจคท์ในอนาคต แต่หากวกเข้าเรื่องที่กำลังเป็นประเด็น คงไม่สามารถพูดหรือพิมพ์อะไรได้จริง ๆ

สำหรับชาวเน็ตที่ยังค้างคาใจ เขาต้องขออภัยที่ความคาใจนี้จะยังอยู่ต่อไปอีกนาน นี่คือสิ่งที่เขาจะทำได้ในขอบเขตของเขา ยังไงก็คิดเสียว่ายังมีความจริงอีกหลายเรื่องรอท่านอยู่ในอนาคต ก็เลือกเสพเอาแต่พอประมาณ อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่อยากหาซื้อผลงานภาพสวย ๆ ของเขา สามารถเข้าไปชมและติดต่อได้ที่แกลลอรี่ www.lalanta.com หรือรอชมผลงานการแสดงภาพถ่ายได้ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้



บทความแนะนำ


เมาตกตึกการเรียนรู้มหาวิทยาลัยสอบสัมภาษณ์theEchoesTheBrothersBornChemicalคนตกตึกตกตึกตายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก