กูเกิลเพลย์นิวส์สแตนด์ เปิดบริการในไทยแล้ว

อ่าน 14,144

กูเกิลเพลย์นิวส์สแตนด์ (Google Play Newsstand) แอพพลิเคชั่นที่นำเรื่องราวจากสื่อต่างๆ เสนอผ่านช่องทางออนไลน์ ในรูปแบบการอ่านที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน เปิดให้บริการข่าวจากประเทศไทยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นหนังสือพิมพ์ เว็บไซต์ บล็อก นิตยสารและหนังสือต่างๆ เพียงแค่ปัดนิ้วบนหน้าจอ รายละเอียดทั้งหมดของข่าวหรือบทความนั้นก็จะปรากฏสู่สายตาคุณ ซึ่งจะมีทั้งภาพ เสียงและวิดีโอของข่าวนั้นปรากฏขึ้นมา

โดยภายในแอพพลิเคชั่นนิวส์สแตนด์ (Newsstand) จะสามารถค้นหาและสมัครสมาชิกทั้งแบบไม่มีค่าใช้จ่ายและแบบมีค่าสมาชิกเพื่อรับข่าวสารจากผู้ผลิตข่าวกว่า 2,000 รายทั่วโลก รวมถึงผู้ผลิตข่าวระดับโลก อย่างนิวยอร์กไทม์ส เดอะการ์เดียน และรอยเตอร์

นอกจากข่าวจากทั่วโลกแล้ว ผู้ใช้ยังสามารถติดตามข่าวสารในประเทศได้จากผู้ผลิตข่าวชั้นนำของไทย รวมไปถึงนิตยสารเล่มโปรด ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและให้ความบันเทิงในรูปแบบที่สวยงามที่ออกแบบมาเพื่อการอ่านจากแท็บเล็ตหรือโทรศัพท์ พร้อมรูปภาพประกอบสีสันสดใสความคมชัดสูง และยังสามารถทดลองอ่านหรือรับโปรโมชั่นจากนิตยสารได้หลายเล่มได้ฟรีถึง 30 วัน ขณะที่สมาชิกแบบเล่มยังได้รับสิทธิในการอ่านเวอร์ชั่นดิจิตอลฟรีอีกด้วย

พร้อมกันนี้ ยังมีฟีเจอร์ รีดนาว (Read Now) ที่อำนวยความสะดวกให้คุณประหยัดเวลาพลิกหาข่าวจากหนังสือพิมพ์ฉบับเช้าหรือกรองเอาข่าวหรือบทความชิ้นล่าสุดจากเว็บมาสู่สายตาคุณได้ทันที ไม่ว่าคุณจะสนใจเรื่องราวอะไรเป็นพิเศษ Newsstand จะเอาเรื่องราวนั้นมาอยู่ตรงหน้าตรงกลางสายตาของคุณ ยิ่งอ่านมากคุณจะยิ่งพบคำแนะนำดีๆ ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังสามารถทำบุ๊กมาร์คหัวข้อต่างๆ ที่ต้องการอ่านเเบบออฟไลน์กับนิตยสาร MARS หรือ สยามดารา เล่มอื่นๆ ที่ไม่ใช่เล่มล่าสุดบนเเผงหนังสือก็ได้เช่นกัน



บทความแนะนำ


ร็อบบี้วิลเลียมส์CartelTheArthurKingภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก