วิธีหลีกเลี่ยงปัญหาความรัก ถ้าไม่อยากเป็นมือที่สาม

อ่าน 11,387

วิธีหลีกเลี่ยงการเป็นมือที่สาม

มือที่สามคงไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากได้คำนี้ แต่หากคุณกำลังมีความรักและคบกับใครคนหนึ่งเกิดสงสัยว่า เรากำลังจะกลายมาเป็นมือทีสามของใครหรือเปล่า ทำไมโทรศัพท์ไปแล้วมันแปลกๆ ก็ให้ลองเช็คข้อมูลนี้หน่อยดีไหม

1. เมื่อคบดูใจกันไปสักพัก เขาพยายามพาเราเข้าบ้าน

ไม่ใช่พาเราเข้าบ้านไปทำมิดีมิร้ายนะจ๊ะ แต่เป็นพาเราเข้าไปกราบคุณพ่อคุณแม่เขา นี่ก็เป็นสิ่งที่ทำให้เราเห็นได้ว่าไม่ได้มีใครแอบซ่อนอยู่ที่บ้านของเขา และสร้างความจริงใจให้เราเห็น ให้เรามั่นใจได้ยกเว้น เขาย้ายไปอยู่คนละบ้านกับพ่อแม่เขานะจ๊ะ

2. เขาชอบมีเวลาส่วนตัว (แบบแปลกๆ)

โทรไปหาตอนสองทุ่มต้องปิดเครื่องทุกครั้ง หรือถ้าลืมเปิดไว้โทรไปต้องตัดสาย หรือไม่รับเมื่อโทรกลับจะหาเหตุผลต่างๆ นาๆ อ้างเพื่อให้เราเข้าใจเขา วันหยุดต้องอยู่กับครอบครัว แต่คบกันมาตั้งนาน ไม่เคยพาเราเข้าไปหาครอบครัวสักที ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้พึงระวัง

3. เมื่อจะพาเราไปเที่ยวไหน (โดยเฉพาะห้างฯ)

ส่วนมากจะเป็นเขาที่เลือก ถ้าเรายืนยันจะเป็นฝ่ายเลือก เขาจะขอเวลาส่วนตัวไปโทรศัพท์หรือจะหาเวลาโทรศัพท์เหมือนคุยกับเพื่อน หรือบางครั้งจะยืนยันไม่ไปในสถานที่ที่เราเลือกเลย ไม่ว่าจะมีความจำเป็นสักแค่ไหนถ้ามีพฤติกรรมแปลกๆ เช่นนี้ ก็ควรระวังนะจ๊ะ เพราะเขาอาจจะมีแฟนแล้ว และต้องระวังเพื่อไม่ให้รถไฟชนกันอย่างแรง และที่สำคัญเขาอาจจะเดินห้างแบบไม่สบายใจเท่าไหร่ ดูลุกลี้ลุกลนผิดปรกติ (ถ้าไม่ใช่เราที่ใช้เงินเขาจนหมดกระเป๋านะ) ก็ให้พึงระวัง

4. เมื่อไม่ได้อยู่กับเรา

เขาจะโทรหาเรามากเป็นพิเศษ วันนี้ออกไปไหน อยู่ที่ไหน ไปกับใคร กลับเมื่อไหร่ ยังอยู่ห้างเดิมไหม แล้วถ้าเรามีญาติที่รู้จักกับเขาเป็นพิเศษ เขาจะถามถึงด้วยยิ่งน่าสงสัย พี่หรือน้องอยู่ไหม เขาไปไหน ไปเดินห้างไหน จะถามไถ่แบบอยากรู้อยากเห็น ถ้าเจอแบบนี้ก็พิจารณาด้วยแล้วกันนะจ๊ะ



บทความแนะนำ


เมืองไทยดอยอินทนนท์เขื่อนเชี่ยวหลานภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก