เคล็ดลับครองชีวิตคู่หลังแต่งงาน

อ่าน 5,441

จะเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบได้นั้น ต้องใช้องค์ประกอบหลายสิ่งหลายอย่างเข้าด้วยกัน ไม่ใช่ใช้เพียงแค่ความรักเป็นหลักเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ลองถามตัวเองกับคนรักดูสิคะว่า คู่ของคุณ เป็นแบบนี้หรือไม่

?.. จุดเริ่มต้นของชีวิตคู่ ความคิดถึง เป็นสิ่งแรกที่คุณสองคน จะรับรู้ได้ซึ่งกันและกัน ยิ่งอยู่ห่างกันมากเท่าไหร่ หรือนานมากแค่ไหน ต่างฝ่ายก็จะยิ่งมีความรู้สึกคิดถึง และโหยหากันและกันมากยิ่งขึ้น?.. ความห่วงใย เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ สำหรับคนที่ใช้ชีวิตคู่ อยู่ด้วยกัน หากปราศจากความห่วงใยซึ่งกันและกันแล้วนั้น ชีวิตคู่ของคุณ ก็จะเริ่มเกิดการสั่นคลอนได้ และนั่นก็จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาของชีวิตคู่นั่นเองค่ะ?.. ระยะห่าง การที่คุณทั้งคู่ ตกลงใช้ชีวิตคู่ร่วมกันนั้น ก็ไม่ได้หมายความว่า คุณทั้งคู่จะต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ทำตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋หรอกนะคะ เว้นช่องว่างให้กันและกันบ้าง อ๊ะๆ แต่ก็อย่าให้ห่างกันมากเกินไปค่ะ เพราะคู่รักบางคู่ เมื่อเว้นช่องว่างให้กันและกันแล้ว ปัญหาเรื่องของมือที่สามก็มักจะตามเสมอๆ?.. ความเข้าใจ เรื่องนี้สำคัญมากๆ เลยนะคะ ถ้าหากว่า คุณทั้งสองคน เกิดความไม่เข้าใจซึ่งกันและกันแล้ว การที่จะอยู่ร่วมกันนั้น ก็ถือเป็นเรื่องยากมากๆ เลยล่ะค่ะ อย่าปล่อยให้เรื่องเล็กน้อย มาเป็นปัญหาใหญ่ของคุณ พยายามหันหน้าเข้าหากัน บอกหรือปรับเปลี่ยนมุมมองเข้าหากันใหม่ คุณอาจจะเข้าไปอยู่ในโลกของเขาบ้าง หรือไม่ก็อาจจะบอกเล่าเรื่องของกันและกันให้มากขึ้น นี่จะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้คุณทั้งคู่ เข้าใจกันและกันมากยิ่งขึ้นค่ะ?.. เซอร์ไพรส์ อ๊ะๆ อย่าคิดนะคะว่า หลังจากที่คุณกับคนรักแต่งงานกันแล้วนั้น ไม่จำเป็นที่จะต้องมานั่งทำเซอร์ไพรส์แบบหวานๆ ให้กันและกันอีก การที่คุณหรือเขา ตั้งใจที่จะทำเซอร์ไพรส์ให้อีกฝ่ายนั้น ถือเป็นเรื่องที่เหมาะสม และสมควรมากๆ เลยล่ะค่ะ ยิ่งถ้าหากว่าคุณทำเป็นประจำสม่ำเสมอล่ะก็ ความรักความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ ก็จะหวานชื่นอยู่ตลอดเวลาแน่นอน (คุณอาจจะไม่จำเป็นที่ต้องกำหนดวันพิเศษๆ ก็ได้นะคะ วันไหนก็ได้ ที่คุณรู้สึกอยากจะทำสิ่งดีๆ ให้กับเขา แค่นี้ก็พอแล้วล่ะค่ะ?)?. ไม่ว่าเวลาจะเพิ่งเริ่มต้น หรือจะผ่านไปนานมากแค่ไหน ความรัก ความห่วงหาอาทรซึ่งกันและกันนั้น เป็นเรื่องสำคัญ ที่คู่รักต้องรู้จักใส่ใจให้กับอีกฝ่าย หากมีคนใดคนหนึ่ง เผลอไผลไป อาจจะทำให้เส้นทางความรักของชีวิตคู่นั้น เกิดความไม่มั่นคงได้ เคล็ดลับชีวิตคู่เป็นเรื่องที่คู่รักทุกๆ คู่สามารถทำได้ แบบง่ายๆ เพียงแค่มองดูความสัมพันธ์ และความสำคัญของคนรัก แล้วคุณจะเห็นเองว่า คู่ของคุณ เป็นคู่รัก ที่ต้องการความรักแบบไหน



บทความแนะนำ


เสริมดวงความสวยความงามจัดบ้านเสริมฮวงจุ้ยสตีเฟ่นพิทักษ์โลกเหล่าฮีโร่ผู้หญิงฮวงจุ้ยบรอนเซอร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก