ความรัก ต้องเชื่อใจกัน

อ่าน 12,258




อยู่ไหน?กับใคร...กลับเมื่อไหร่...คุยกับใคร...ขอดูโทรศัพท์หน่อย...แอบทำอะไร...เสื้อตัวนี้ไม่เคยเห็น ใครซื้อให้...เพื่อนคนนี้ไม่เห็นฉันจะรู้จักเลย ฯลฯ

โอ๊ย ๆ อีกมากมายหลากหลายคำถาม ที่โดนกระหน่ำใส่ไม่หยุดยั้ง เวลาที่คุณเกิดความรู้สึก "หวาดระแวง" อย่างไม่มีเหตุผล จนกลายเป็น"เจ้าหนูจำไม" ตั้งคำถามซอกแซกเพราะ"ไม่ไว้ใจ"ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ แล้วไม่มีเรื่องราวอะไรให้ต้องระแวงด้วยซ้ำ

ซึ่งบางคนก็ชอบที่จะอยากให้อีกฝ่ายถามไถ่ เพราะดูเหมือนเป็นการเอาใจใส่ แต่สำหรับบางคนกลับรู้สึกเบื่อหน่าย ทีโดนจู้จี้ ทั้ง ๆ ที่ก็รู้ว่าเป็นห่วง แต่ก็อดไม่ได้ที่จะ"รำคาญ"จนพาลคิดไปว่าอีกฝ่าย"ไม่เชื่อใจ"และทำให้เกิดความไม่เข้าใจกัน นำไปสู่การทะเลาะเบาะ

อย่า "หึง" แบบไม่มีสาเหตุ
อย่า "ระแวง" แบบไม่ฟังเหตุผล
อย่า "คิดไปเอง" แบบที่เขาไม่รู้ตัว

เพราะสำหรับความรัก"ความเชื่อใจ" ... "ไว้ใจ"และ"ให้เกียรติ"ซึ่งกันและกันคือสิ่งที่สำคัญ ปล่อยให้เขาได้มีเวลาส่วนตัวบ้าง เพราะบางคนก็อยากมีอารมณ์ส่วนตัวที่อยากไปไหนมาไหนคนเดียว ไปกับเพื่อน หรือไปกับครอบครัว โดยที่ไม่มีแฟนไปเกี่ยวข้อง และลองมุมกลับกัน บางครั้งคุณยังอยากที่จะมีเวลาส่วนตัวไปทำสวย ไปเดินลั้ลลากับเพื่อน ๆ หรือไปกินข้าวกับครอบครัวเลย

ทางที่ดีพยายาม"ไว้ใจ"กันให้มาก ๆ เพราะก่อนที่จะ"เชื่อใจ"คุณทั้งคู่ต้องไว้ใจซึ่งกันและกันให้ได้ก่อน และเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณ"เชื่อใจ"กันแล้ว"ความไว้วางใจ"รวมถึง"ความสบายใจ"และ"ความสุข" ในชีวิตรักก็จะตามมา ^___^



บทความแนะนำ


เคเอฟซีความรักผู้ชายPowerKingChicShopJulyผู้หญิงโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก