เปิดตัวเกมมิ่งเมาส์ COUGAR 550M ใหม่ล่าสุด

อ่าน 5,986

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2558 กรุงเทพฯ ประเทศไทย? COUGARมีความภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวอุปกรณ์เมาส์เกมมิ่งใหม่ COUGAR 550M โดยอุปกรณ์ใหม่นี้เป็นผลมาจากการทำงานอย่างต่อเนื่องโดยมีวัตถุประสงค์เพียงหนึ่งเดียว คือ สร้างสุดยอดเกมมิ่งเมาส์ที่ดีที่สุดสู่สายตาโลก

เกมมิ่งเมาส์นี้ได้ยืนยันถึงจุดเด่นอำนาจทั้ง 3 ข้อ ได้แก่ ข้อแรกคือออกแบบให้เหมาะกับการทำงาน ที่สร้างมาจากการทำงานร่วมกันกับทีมผู้เล่นเกมในหลายๆประเทศ ด้วยรูปร่างที่ไม่ซ้ำใครนี้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรักษาประสิทธิภาพการเล่นเกมระยะเวลานานๆได้ในระดับสูงและไม่เมื่อยล้า ข้อสอง มันคือ SDNS-3988 Optical Gaming Sensor ระดับไฮเอนด์ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับค่าความแม่นยำได้ถึง 6400 DPI ในขณะที่อัตราความเร็ว 1000 Hz Polling Rate ที่ได้มอบการตอบสนองที่เร็วมากและจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเล่นเกม ข้อสาม มันยังประกอบด้วยฟังค์ชั่นต่างๆที่เกมเมอร์ต้องการ เช่น DPI และส่วนควบคุม Polling Rate, ปุ่มปรับแต่งฟังค์ชั่นต่างๆ และอื่นๆ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการผ่าน COUGAR UIX ได้อย่างง่ายดาย

เกมมิ่งเมาส์นี้จะมีการวางจำหน่ายทั่วโลกในปลายเดือนกรกฎาคมหรือต้นเดือนสิงหาคม 2558 ด้วยราคา $59 สำหรับ 550M และ $39 สำหรับ 500M

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมที่เว็บไซต์www.cougargaming.com

เกี่ยวกับCOUGAR

ผลิตภัณฑ์ COUGAR เหมาะกับกลุ่มเกมเมอร์ที่เพียงมีความต้องการเฉพาะความสวยงามและทันสมัยของเครื่องคอมพิวเตอร์ PC และพาวเวอร์ซัพพลายประสิทธิภาพระดับสูงเท่านั้น แต่ยังต้องให้ได้รับความบันเทินในเล่นเกมที่ไปพร้อมกับอุปกรณ์ต่อพ่วงที่ดีที่สุด COUGAR ได้พร้อมผลิตภัณฑ์เกมมิ่งคุณภาพระดับสูงที่ดีที่สุดแห่งยุคให้กับผู้ที่ชื่นชอบ เราได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2007 โดยกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบในประเทศเยอรมัน ที่เบื่อหน่ายกับรูปลักษณ์ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์แบบเดิมๆ COUGARมีจุดมุ่งหมายที่จะผสมผสานความชอบและนวัตกรรมสมัยใหม่เขาด้วยกัน ผลิตภัณฑ์ COUGAR มีชื่อเสียงสำหรับแนวความคิดที่ทันสมัยและความเข้มงวดมาตรฐานระดับคุณภาพ



บทความแนะนำ


ดรีมเวิลด์เซบั้งไฟถ้ำน้ำลอดสายน้ำสีครามเพลงฟังไม่ขึ้นเล้าโลมdreamworldparkทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก