Mission Impossible ปฏิบัติการรัฐอำพราง

อ่าน 8,172


ดาวน์โหลด Mission Impossible: Rogue Nation เกมมิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ปฏิบัติการรัฐอำพราง เกมโปรโมทหนัง Mission Impossible ภาคใหม่ล่าสุด ! สำหรับ Android และ iOS

ก่อนจะรับชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่างMission Impossible : Rogue Nationภาคใหม่ล่าสุด ที่นำแสดงโดยทอม ครูซ ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2558 นี้ อยากให้แฟน ๆ และคอเกมที่ใช้งานบนอุปกรณ์ได้สัมผัสความมันส์ในรูปแบบของเกม โดย Glu Games Inc. ผู้พัฒนาเกมดังกล่าวได้อ้างอิงจากเนื้อเรื่องในภาพยนตร์ทั้งหมด

Mission Impossible : Rogue Nationเป็นเกมต่อสู้สุดมันส์ที่มาในรูปแบบเกมทำภารกิจสไตล์สายลับ Mission Impossible โดยภายในตัวเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็นอีธาน (ทอม ครูซ) พระเอก ที่ต้องเข้าทำภารกิจเสี่ยงตาย อาทิเช่น ลอบสังหารเป้าหมายระดับบอส และถล่มรังคู่อริให้ราบ เป็นต้น พร้อมสัมผัสกับอาวุธและ อุปกรณ์ไฮเทคต่าง ๆ มากมาย (เหมือนในหนัง) ไม่ว่าจะเป็นปืน, ชุดเกราะ หรืออุปกรณ์เสริมในการทำภารกิจ นอกจากนี้แล้วMission Impossible : Rogue Nationยังสามารถอัพเกรดอาวุธต่าง ๆ ให้แรง และแข็งแกร่งขึ้นได้อีกด้วย ใครที่เป็นแฟน ๆ Mission Impossible และใช้งานบนอุปกรณ์ดังกล่าว บอกได้คำเดียวต้องไม่พลาด



บทความแนะนำ


ดูดวงทายนิสัยแอฟเฟล็คเบนสไนเดอร์WonderWomanความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก