5 พฤติกรรมที่ผู้ชายทำแล้ว ผู้หญิงมโนว่า เขาจีบเรารึเปล่าเนี่ยยย?

อ่าน 3,681

สาวๆหลายคน (โดยเฉพาะสาวโสด) อาจจะเคยเจอเหตุการณ์ที่มีหนุ่มสักคนเข้ามาในชีวิต แล้วมาทำตัวน่ารักกับเราด้วยวิธีต่างๆนาๆ จนทำให้สาวโสดหัวใจใสอย่างเราอด มโน อดคิดไม่ได้ว่า ?เค้าจะต้องมีใจให้เราแน่นอน!!? แต่ก่อนที่จะคิดไปไกล ต้องบอกไว้ก่อนว่า ผู้ชายบางคน ก็เป็นประเภทมนุษยสัมพันธ์ดีเกินกว่าเหตุ ผูกมิตรและทำดีกับคนอื่นเป็นเรื่องปกติ สิ่งที่ทำให้เราทั้งหลายน่ะ เขาก็ทำกับคนอื่นทั้งนั้นแหละ!! และนี่คือ 5 พฤติกรรมดีๆที่ผู้ชายทำแล้ว สาวๆอดคิดไม่ได้ว่า เขาจีบเรารึเปล่าเนี่ยยย?!

1. เขายิ้มให้!!ผู้ชายหลายๆคนจัดว่าเป็นคนยิ้มเก่ง ชอบยิ้มส่งสายตาหวานๆให้คนนู้นคนนี้ตลอดเวลา ไอเราเห็นแล้วก็มโนไปว่ารอยยิ้มแบบนั้นน่ะ เค้ายิ้มให้เราเพียงแค่คนเดียวเพราะเค้าชอบเราแน่นอน!! แต่ถ้าลองสังเกตดีๆอาจจะเห็นว่ารอยยิ้มแบบนี้เค้าก็มีให้ทุกคนบนโลกนั่นแหละ แค่เป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยม ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา ไม่ได้คิดอะไรในหัวเลยสักนิ๊ดดดด

2. เขาอาสาไปส่งที่บ้าน!!หนุ่มๆบางคนนี่ก็ดีแสนดี? เวลาไปไหนมาไหนด้วยกันแล้วเลิกดึกดื่น ก็อาสาไปส่งถึงที่บ้าน สาวโสดอย่างเราจะคิดเป็นอื่นนอกจาก เค้ามีใจให้เรา!! ไปได้ยังไงล่ะ จริงมั้ย?! แต่จริงๆแล้วเค้าอาจจะแค่เป็นสุดยอดหนุ่มสุภาพบุรุษ ที่ไปรับไปส่งเพื่อนๆทั้งชายและหญิงจนเป็นเรื่องปกติไปแล้วก็ได้ ไม่ได้มีอะไรในก่อไผ่เลยสักนิดเดียววววว

3. เขาชอบแตะเนื้อต้องตัว!!หนุ่มๆบางคนก็เป็นประเภทชอบแตะเนื้อต้องตัว เดี๋ยวจับมือ จับแขน จับหัว สาวๆอย่างเราโดนโอบโดนกอดเข้าทุกวัน จะไม่ให้คิดไปไกลได้ยังไงเล่า! แต่หนุ่มๆบางคนก็อาจจะชินกับการสัมผัสกับคู่สนทนาเป็นเรื่องปกติ เพราะที่บ้านอาจจะมีญาติผู้หญิงเยอะ จนรู้สึกว่าการแตะเนื้อต้องตัวผู้หญิงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ?.. เขาอาจจะไม่ได้คิดอะไร แต่สาวๆอย่างเราน่ะหวั่นไหวจะแย่อยู่แล้วนะ!

4. เขาชอบชม!!?วันนี้แต่งตัวน่ารักจังเลยนะ?, ?ชุดนี้เหมาะกับเธอสุดๆเลยล่ะ!? หรือสารพัดคำชมอีกเป็น108ประโยค ที่ไม่ว่าสาวๆคนไหนได้ยินเป็นอันต้องใจละลายทุกคน แล้วก็ทึกทักเอาเองว่าเค้าชมเราแบบนี้ เพราะเค้าต้องชอบเราแน่เลยล่ะ แต่ในความเป็นจริง หนุ่มๆเขาอาจจะชมแค่ตามมารยาท หรือแค่ชมไปตามสไตล์ผู้ชายปากหวานเท่านั้นแหละ ไม่แน่ว่าถ้าเดินไปอีกไม่ถึง 10 ก้าว เขาอาจะชมผู้หญิงคนอื่นๆด้วยประโยคเดียวกันกับที่เขาพูดกับเราก็ได้นะ

5. เขาบอกว่ารู้สึกดีที่ได้อยู่ด้วยกัน!!ในกรณีที่เราเป็นสาวมนุษยสัมพันธ์ดี คุยเก่ง ก็คงจะไม่แปลกอะไรกับการที่จะมีหนุ่มๆที่อยากเข้ามาพูดคุยและสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับเรา แต่ความสัมพันธ์ที่ว่านี้ สาวๆต้องดูให้ดีก่อนว่าเป็นเพราะเขาแอบชอบเราจริงๆ หรือสาวๆแอบมโนไปเองกันแน่ บางทีการเขาเข้ามาคุยกับเรา อาจจะเพราะต้องการมิตรภาพระหว่างเพื่อน มากกว่าความสัมพันธ์แบบแฟนก็ได้นะ

แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่ใช่ว่าหนุ่มๆทุกคนจะต้องการความสัมพันธ์แบบเพื่อนเสมอไป เพราะกับผู้ชายบางคน การสร้างพฤติกรรมดีๆอาจจะเกิดขึ้นเฉพาะกับคนที่เขารู้สึกดีด้วยเป็นพิเศษจริงๆเท่านั้น ดังนั้นสาวๆก่อนจะเริ่มความสัมพันธ์กับใคร อย่าลืมสังเกตท่าทางของหนุ่มๆข้างกายให้ดีๆก่อน จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลังนะจ๊ะ



บทความแนะนำ


เกมยิงซอมบี้นักพัฒนาเกมSteamหมูป่าวัดธรรมนิมิตรที่เที่ยวบลูริเวอร์ตระเวนแจกหมูป่าเที่ยวต่างประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก