7 คำถามที่ผู้ชายควรโกหกแฟน

อ่าน 4,083

จริงอยู่ความจริงใจนั้นเป็นสิ่งที่ดี แต่บางทีมันก็ต้องดูสถานการณ์บ้างถ้าคุณพูดจริงพูดตรงไปหมดหน่ะ มันไม่เป็นผลดีหรอก ลองคิดถึงคำถามเหล่านี้ดูถ้าคุณตอบไปตรงๆหล่ะก็ คุณอาจจะมีปัญหาแน่ๆ เรามีตัวอย่างสถานการณ์ที่ฝรั่งเขาเรียกกันว่า White lie บอกเลยงานนี้ช่วย โกหกแฟน เถอะ !

1. ก้นเค้าใหญ่มั้ย

อย่าเผลอตอบไปว่าใหญ่หล่ะได้มีเรื่องแน่ ลองเปลี่ยนคำพูดดูซะหน่อยนะ ?จริงอยู่มันอาจจะดูกลมบ้างแต่มันเข้ากับรูปร่างคุณดีทีเดียว มองไปก็คล้าย บียอนเซ่ คิม คาร์เดเชียน เลยหล่ะ ?

2. เค้าอ้วนมั้ย

แน่นอน คำตอบของคุณควรจะตอบว่าไม่ แต่ถ้าน้ำหนักของสาวๆมากเกินไปหล่ะก็ คุณก็ควรจะใช้วิธีอื่นเช่น กำจัดช็อคโกแลต ขนมจุกจิก ที่อยู่ในห้องนอนคุณสาวๆซะ ชวนเธอไปออกกำลังกายบ้างแต่อย่าบอกว่าเธออ้วนหล่ะ (เลี่ยงที่จะตอบตรงๆซะ)

3. เธอๆ คนนั้นกับเค้าใครสวยกว่ากัน

คำตอบที่คุณควรจะตอบคือ ที่รักคุณสวยที่สุดสำหรับผม อย่าลืมสิว่าแฟนของคุณจะสวยหรือไม่สวยอยู่ที่ความคิดของคุณเท่านั้น คุณยังจำวันที่ขอเธอเป็นแฟนหรือตกหลุมรักเธอมั้ยหล่ะ ผู้หญิงคนนี้ก็ยังเป็นคนเดิม

4. ทรงผมของเค้าเป็นไงบ้างอ่ะ

ฉันชอบนะ แค่นี้แหละที่สาวๆต้องการไม่ว่ามันจะเป็นอย่างไร ลองหาข้อดีบอกเธอเถอะ เช่น หน้าดูเด็กลงนะ อะไรแบบนี้ก้ว่าไป

5. ตัวเอง เค้าจะใส่ชุดไหนดีอ่ะ

คุณต้องตอบว่า คุณใส่ชุดไหนก็สวยทั้งนั้นแหละครับ ในความเป็นจริงแล้วสาวๆอาจจะแค่ต้องการคำชมจากคุณเท่านั้นแหละ บางทีเธออาจจะมีชุดในใจอยู่แล้วก็ได้แต่ต้องการความมั่นใจจากคุณ

6. เรื่องบนเตียงเค้าดีกว่าคนเก่ามั้ย

เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนนะดังนั้นคุณควรจะตอบว่า แน่นอนจ้าที่รักคุณดีกว่าแน่นอน อย่าลืมสิว่าคนเก่าคุณไม่มีวันกลับมาแล้วแต่แฟนคนปัจจุบันต่างหากที่สำคัญกว่า ถึงแม้เธออาจจะแย่กว่าในบางเรื่องแต่คุณก็ยังมีเวลาที่จะพัฒนาให้มันดีกว่าคนเก่าได้หนิ จริงมั้ย

7. เวลาช่วยตัวเองคิดถึงเค้าบ้างป่ะ

ไม่ว่าคุณจะคิดอะไรอยู่ให้ตอบไปเลยว่า คิดถึงสิที่รัก จริงอยู่คุณอาจจะคิดถึงหนังAV หรือ สาวๆที่คุณเจอ แต่เธอก็ต้องการให้คุณคิดถึงเพียงเธอเท่านั้น ถ้าคุณตอบว่า คิดถึง น้องกิ๊ฟ เชอรี่ น้องวาย คงได้งานเข้า เรื่องยาว บรรยากาศมาคุกรุ่นแน่นอน



บทความแนะนำ


บ้านใหม่นิวเคลียร์นอนตายอ้าปากตายปริศนาข่าวล่าสุดบ้านดาราข่าวบันเทิงลูกชายถูกยิงวันผลไม้ของดีเมืองจันข่าวสังคมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก