เดทกับสาวประเภทนี้ จะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ

อ่าน 2,210

หนุ่มๆจ๋า ผู้หญิงบนโลกนี้ก็มีหลายแบบให้คุณเลือกนะ แต่แบบไหนที่คิดว่าคุณจะคบยืด ? คนไหนที่มีคุณภาพพอที่จะอยู่แบบความสัมพันธ์ระยะยาวล่ะ ? นี่ไม่ใช่เช็คลิสท์เพื่อหนุ่มๆ นะเธอ เราเพียงแค่สังเคราะห์ให้คุณคิดถึงผู้หญิงที่คุณจะได้คบในอนาคต หรือ มองดูคนข้างๆ ในปัจจุบันว่า เขาโอเคหรือยังนะ เขาเข้าข่ายคนที่เราแนะนำหรือเปล่านะ และนี่คือผู้หญิงที่จะทำให้คุณดีขึ้นเรื่อยๆ

1. เดทกับผู้หญิง ที่รักการท่องเที่ยว

ผู้หญิงที่ท่องเที่ยว วุ่นวายกับการปีนเขา ชอบเที่ยวทะเล ชอบหาประสบการณ์ใหม่ๆ ข้อดี คือเธอจะเป็นคนเปิดใจ เป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมาก ปรับเปลี่ยนตัวเองให้เข้ากับคนรอบข้างได้ดี และสิ่งนี้จะทำให้เธอปรับเปลี่ยนเข้ากับความสัมพันธ์ได้ดี

2. เดทกับผู้หญิง ที่คุณรู้สึกดีที่ได้เป็นตัวของตัวเอง

หายากนะคุณ แต่ถ้าเจอแล้ว ห้ามอยู่เฉยเป็นอันขาด เธอจะมีความเป็นตัวของตัวเองสูง และเธอไม่ต้องการให้คุณรายงานอะไรทั้งวัน เธอสวยในแบบของเธอ และเธอก็มั่นใจว่าเธอไม่จำเป็นต้องติดแหง็กอยู่กับคุณ

3. เดทกับผู้หญิง ที่ไม่ห่วงภาพลักษณ์ตัวเอง

ผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง จะทำให้คุณเป็นตัวของตัวเองเช่นกัน คุณเองก็จะเข้าใจเธอง่ายขึ้น โดยไม่ต้องทำอะไรให้มันยุ่งยาก

4.เดทกับผู้หญิง ฉลาด

ผู้หญิงฉลาดไม่ใช่ ผู้หญิงที่ได้เกียรตินิยมอันดับ 1 หรือเรียนในมหาวิทยาลัยหรูเลิศ แต่ผู้หญิงฉลาดคือ ผู้หญิงที่สามารถพูดคุยกับคุณได้อย่างมีปฏิภาณไหวพริบ แสดงออกอย่างเหมาะสม เช่น เวลาเธอพูด เธอจะมีความหลงใหลในสิ่งที่เธอชอบมากๆ หรือ สิ่งที่เธอสนใจ คนแบบนี้จะทำให้คุณได้ความรู้ ในขณะเดียวกัน คุณก็จะหลงใหลไปกับการกระทำของเธอ

5. เดทกับผู้หญิง ที่มีงานอดิเรกทำ

ผู้หญิงที่มีเรื่องให้ทำเยอะแยะไปหมด โดยเธอไม่จำเป็นต้องเกาะแหง็กกับคุณเป็นประจำทุกวัน จะทให้เธอเป็นคนทีน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

6.จงเดทกับผู้หญิงที่น่าสนใจ

จงหาผู้หญิงที่มีความน่าสนใจ เช่น เธอไม่ได้มีชีวิตเพียงแค่ด้านเดียว เธอมักจะมีมุมที่แอบซ่อนอยู่ที่คุณไม่เคยรู้ เช่น เธออาจจะเป็นคนเรียบร้อย แต่เธอกลับชอบการโคฟเว่อร์ตัวการ์ตูน เป็นงานอดิเรก โถ มันอาจจะแปลกไปหน่อย แต่คุณเองก็แปลกไม่ใช่หรอ น่าสนใจดีออก

7. จงเดทกับผู้หญิงที่มีเป้าหมายในชีวิต

การที่เรารู้ว่าเขาต้องการอะไรในชีวิต ก็สามารถบอกไลฟ์สไตล์และความสัมพันธ์ได้แล้ว เช่น ในอนาคตเธออาจจะไม่มีเรื่องครอบครัวในหัวเลย คุณก็อาจจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้น หรือ ผู้หญิงบางคนมีความฝันเช่นการมีครอบครัวที่มีความสุข คุณก็อาจจะใช้มันเป็นทางตัดสินใจได้ นอกจากนั้น เธอจะเป็นคนที่มีความพยายามในการทำให้อนาคตเธอไปได้สวย ซึ่งแน่นอนเธอจะไม่ใช่คนถอดใจกับความสัมพันธ์ง่ายๆ แน่

8. จงเดทกับผู้หญิงที่มองโลกในแง่ดี แม้เต่เรื่องเล็กจิ๋วหลิว

การเห็นคุณค่าของเรื่องเล็กๆ ทำให้เธอไม่พลาดในความรู้สึกของคุณ จะทำให้เธอเป็นคนใส่ใจรายละเอียดปลีกย่อย ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ดีสำหรับความสัมพันธ์ระยะยาวนะ

9. จงเดทกับผู้หญิงฮา ผู้หญิงที่ทำให้คุณหัวเราะดังได้

ไม่มีอะไรดีไปกว่า คนที่ทำให้อารมณ์ดีหรอก ใครจะอยากอยู่กับคนอารมณ์ไม่ดีล่ะจริงป่ะ คบไปก็ตีกันตาย

10. จงเดทกับผู้หญิงที่เห็นคุณค่าของมุขโจ๊กของคุณ

ผู้หญิงบางคนก็ยี๊ผู้ชายตลกนะคุณ แต่ถ้าเจอผู้หญิงที่มีความสุขกับมุขกากๆของคุณ หรือมีอารมณ์ขันกับคุณเสมอ เสียงหัวเราะของเธอจะกลายเป็นยาชั้นดีให้คุณ อยู่ยืดแน่นอน

11. จงเดทกับผู้หญิงขี้สงสัยและชอบจะเรียนรู้

ใครจะอยากคบกับผู้หญิงที่ทำตัวเองเก่งตลอดเวลา น่ารำคาญ แถมยังทำให้เกร็งจะตาย การที่คุณพบเจอผู้หญิงที่ชอบซักถาม หรือ มีความอยากรู้ในเรื่องที่ควรรู้ จะทำให้คุณสามารถเข้าถึงเธอได้ ในขณะเดียวกัน คุณจะเบื่อเธอได้ยากเลยล่ะ เพราะเธอจะมีมุมน่ารักๆ และ มุมขี้สงสัยน่ารักๆ ตลอด ถึงจะไม่ใช่คู่รักกันในตอนท้าย แต่คุณจะได้เพื่อนผู้หญิงที่สนิทคนหนึ่งเลยล่ะ

12. จงเดทกับผู้หญิงที่ทำให้คุณเป็นคนดีขึ้น

ผู้หญิงที่ไม่เคยทิ้งคุณไปไหน คนที่คอยให้กำลังใจ และพร้อมจะดูแลคุณอยู่เสมอไม่ว่า สถานการณ์จะเลวร้ายแค่ไหน ผู้หญิงที่เซอร์ไพรส์คุณได้ทุกวัน ด้วยความใจดีและความน่ารักสดใสของเธอ เธอที่ช่วยคุณค้นหา สิ่งที่คุณไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในชีวิตของคุณ มุมที่คุณไม่เคยรู้จักตัวเอง เธอจะเป็นแรงบันดาลใจให้คุณ ไม่ใช่ให้เป็นคู่รักที่ดี แต่ทำให้คุณเป็น ?คน? ที่ดีขึ้น

ถ้าหนุ่มคนไหนเจอเธอคนนั้นแล้ว จงรักษาเธอคนนั้นให้ดี คุณไม่มีทางรู้หรอกว่า อนาคตจะเป็นยังไง ทำปัจจุบันให้ดี และดูแลเธอไปนานๆนะคะ



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีPopcornBuzzTinderHands-Freeการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก