อยากเลิกกับแฟน แต่เลิกไม่ได้ รู้สึกสงสารเขาเราเลยตัดใจไม่เคยได้สักที

อ่าน 4,915

ตอนนี้เรารู้สึกว่าเราไม่ได้รู้สึกเหมือนเดิมกับแฟนแล้ว อาจเป็นเพราะเหตุผลหลายๆๆอย่างเลยทำให้เราไม่มีความรู้สึกเราเองคบกับแฟนมา 2 ปีกว่าๆแล้ว แฟนเราเป็นคนที่ใช่เงินเก่ง ถึงขั้นฟุ่มเฟือยก็ว่าได้ชอบทำตัวเป็นคนมีตังเลี้ยงเหล้าเพื่อนๆทั้งที่เงินทั้งหมดเป็นของเรา เขาเป็นคนใจร้อน ชอบโวยวาย เวลาเล่นเกมส์แล้วแพ้ก็ชอบมาพาลใส่เรา เขาติดเพื่อนมาก กับเพื่อนนี่คือให้ได้ทุกอย่างซึ่งเราเองก็หนักใจมากโดยเฉพาะเรื่องเงินนี่แหละ เราเคยคุยกับเขาหลายๆครั้งว่าใช้เงินให้ประหยัดหน่อย เขาได้แต่รับปากแต่ไม่เคยทำได้สักครั้งเราร้องไห้กับเขาบ่อยมาก แต่เขามีเรื่องดีอยุ่เรื่องหนึ่งคือ เขาเป็นคนตั้งใจเรียน ขยันเรียนและเขารักเรามาก

ซึ่งตลอดเวลา 2 ปีที่ผ่านมาเราทนอยู่กับความเหนื่อยใจ ร้องไห้บ่อยๆ จนมาตอนนีเรารู้สึกชินชาเกือบจะไม่มีความรู้สึกเลย เรารู้สึกเหนื่อยกับทุกอย่างอยากลองเปิดใจให้คนอื่นดูบ้างหลายครั้งเราพยายามเลิกกับเขา แต่เขาไม่ยอมไป กับความที่เรารู้สึกสงสารเขาเราเลยตัดใจไม่เคยได้สักที เราไม่รู้ว่าเราควรจะทำยังไงต่อไปดี T^T



บทความแนะนำ


ผู้หญิงปัญหาความรัก้ความรักSafariผู้ชายลายนิ้วมือชาวจีนดูดวงเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก